- Lên đơn trên hệ thống và gói hàng theo quy định của Cửa hàng - Giải quyết các đơn hàng bất thường trên quá trình vận chuyển - Hỗ trợ nhóm Bán hàng nhằm mang đến trải nghiệm mua hàng tốt nhất cho khách - Nắm rõ thông tin hàng tồn để thông báo kịp thời đến các nhân viên bán hang - Trả lời inbox và comment của khách hàng ở sàn TMĐT và page facebook - Chịu trách nhiệm về việc kiểm hàng hóa của cửa hàng. - Quản lý đánh giá trên sàn thương mại điện tử, xử lý các trường hợp phản ánh tiêu cực - Sẵn sàng làm các nhiệm vụ khác được được quản lý giao phó
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc khách hàng là một lợi thế
- Có trách nhiệm, trung thực, tỉ mỉ và cẩn thận trong công việc
- Có ý thức và thái độ tốt trong công việc
- Ham học hỏi, tìm tòi và không ngại đưa ra các câu hỏi
- CÓ đam mê trong lĩnh vực công nghệ là một điểm cộng
- Hiện đang sinh sống tại Hà Nội
Quyền lợi được hưởng
- Lương 30k/h + lương trách nghiệm và có lộ trình thăng tiến cụ thể
- Chỉ làm việc 4 tiếng/ngày. Tháng được nghỉ 2 ngày
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, luôn khuyến khích trong việc phát triển bản thân
- Được cung cấp các thiết bị phục vụ cho công việc (nếu cần)
- Được nâng cao khả năng giao tiếp, nâng cao hiểu biết kĩ thuật về đồ công nghệ và các thiết bị điện gia dụng cũng như kĩ năng làm việc hệ thống, kĩ năng tư duy