✔ Kiểm tra, giám sát việc thực hiện tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, sản phẩm được phân công theo tiêu chuẩn kiểm tra. ✔ Tiếp nhận thông tin phản ánh về sản phẩm, dịch vụ từ khách hàng và xử lý theo quy định của công ty. ✔ Lên kế hoạch cải thiện hoặc nâng cao trải nghiệm khách hàng. ✔ Phối hợp với các bộ phận có liên quan để giám sát và đảm bảo chất lượng của dịch vụ, sản phẩm.
Yêu cầu công việc
✔ Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên các bạn đã từng làm về
Telesale, CSKH
✔ Trung thực, có trách nhiệm với công việc
✔ Cẩn thận, tỉ mỉ, nhiệt tình trong công việc
✔ Ưu tiên các bạn mới ra trường, chưa lập gia đình
Quyền lợi được hưởng
✔ Lương cứng: 5.000.000 VNĐ+ % Hoa hồng+ Thưởng (Thu nhập 8- 10TR)
✔ Thử việc 1 tháng 85% lương
✔ Phụ cấp gửi xe
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Lavian
- Địa chỉ: Tầng L2 Tòa nhà Mỹ Sơn, số 62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội