- Thực hiện việc báo tăng, giảm BHXH, theo doĩ và thực hiện các chế độ BHXH cho nhân viên.
- Theo dõi và thực hiện việc ký hợp đồng lao động cho nhân viên.
- Làm hồ sơ xin cấp phép đối với các chi nhánh cửa hàng khai trương.
- Hồ sơ lao động, công đoàn, lương...
Thực hiện công tác tuyển dụng theo kế hoạch hoặc phát sinh đột xuất.
- Chịu trách nhiệm đăng tuyển thông tin, quản lý thông tin tuyển dụng, thu thập hồ sơ ứng viên và sắp xếp lịch phỏng vấn, tham gia phỏng vấn ứng viên vv…
- Quản lý hồ sơ dữ liệu tuyển dụng: hồ sơ ứng viên, thông tin tuyển dụng vv…
- Soạn thảo văn bản, thông báo, quy định.
- Hỗ trợ công việc hành chính khác.