Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Công Nghệ Trúc Lâm

Nhân viên kinh doanh

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Trúc Lâm

Tầng 8 tòa nhà Licogi 13, đường Khuất Duy Tiến

Lượt xem: 905

Mô tả công việc

Nhân viên kinh doanh Nhân viên kinh doanh là linh hồn của doanh nghiệp, là người kết nối giữa nhu cầu của khách hàng và sản phẩm của công ty, đem lại doanh thu và lợi nhuận cho công ty.


Công việc của nhân viên kinh doanh đòi hỏi người nhân viên cần có kỹ năng và kiến thức cần thiết, chăm sóc khách hàng, am hiểu sản phẩm của công ty và đối thủ cạnh tranh....


Địa chỉ làm việc: Số 20B phố Vũ, Đường Trần Hưng Đạo, Phường Đại Phúc, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh


Nội dung công việc:


- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.


- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình ban lãnh đạo kênh bán hàng duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.


- Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.


- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.


- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh.


- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng nhóm bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Trướng nhóm giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.


- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.


- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….


- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.


- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và những công việc khách theo yêu cầu của Công ty


Yêu cầu công việc

Nhân viên kinh doanh cần có kỹ năng giao tiếp tốt, am hiểu khách hàng và sản phẩm, nhanh nhẹn hoạt bát, chịu được áp lực công việc cao, có sức khỏe tốt, kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian thật tốt, kỹ năng hoạt động nhóm, kết hợp với các bộ phận khác để hoàn thành công việc được giao.


Quyền lợi được hưởng

Mức lương: Thỏa thuận, khởi điểm từ 5-7 triệu đồng / tháng, hưởng hoa hồng theo % doanh số, thưởng theo quy định của công ty Được đóng BHXH đầy đủ. lương tháng thứ 13, tham quan du lịch hàng năm Môi trường là việc linh hoạt, thoải mái, năng động, cùng nhau phát triển hướng tới sự phát triển chung của toàn doanh nghiệp Doanh nghiệp sẽ tạo điều kiện tốt nhất để người lao động học hỏi kiến thức, trau dồi kỹ năng và thăng tiến trong tương lai.


Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.


Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: Trần Thị Hoa

- Địa chỉ: Số 20B phố Vũ, Đường Trần Hưng Đạo, Phường Đại Phúc, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Mới Tốt Nghiệp

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Nữ

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Mức lương: 5 triệu - 7 triệu

Thời gian thử việc: 2 tháng

Địa điểm làm việc: Bắc Ninh

Việc làm tương tự

Thông báo

Liên hệ qua SĐT