Mô tả công việc
- Cập nhật và lưu trữ thông tin khách hàng đầy đủ theo mẫu chuẩn của văn phòng của công ty.
- Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng ban khi được yêu cầu.
- Giải quyết các khiếu nại, lên kế hoạch thăm hỏi, ghi nhận ý kiến của khách hàng cải tiến công việc..
- Hỗ trợ, tư vấn, giải đáp các thông tin cần thiết về sản phẩm cho khách hàng.
- Tìm kiếm, mở rộng và xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng.
Yêu cầu công việc
+ Không yêu cầu kinh nghiệm làm việc. Chưa có kinh nghiệm được đào tạo.
+ Ngoại hình ưa nhìn, khả năng giao tiếp, không nói giọng địa phương, không nói ngọng, lắp
+ Kỹ năng trình bày tốt.
+ Luôn cầu tiến học hỏi, tích lũy kinh nghiệm, yêu thích công việc kinh doanh.
+ Nhanh nhẹn, chăm chỉ, luôn tận tâm với công việc.
Quyền lợi được hưởng
+ Lương cơ bản (Thỏa thuận) + thưởng theo năng lực hàng tháng và hàng Quý.
+ Được đào tạo tất cả kỹ năng phục vụ cho công việc.
+ Được làm việc trong môi trường năng động.
+ Có cơ hội thăng tiến.
+ Được hưởng lương tháng 13.
+ Nghỉ lễ tết theo luật Việt Nam, được đi team building, dã ngoại, du lịch miễn phí trong và ngoài nước 2 – 3 lần/năm.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Hà Diệu Trinh
- Địa chỉ: số 272 đường Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.