Cty TNHH Tsimex Vietnam

NHÂN VIÊN KINH DOANH

CTY TNHH Tsimex Vietnam

hn

Hạn nộp hồ sơ: 20/12/2023 (Còn 14 ngày)

Lượt xem: 154

Ngày cập nhật: 04/12/2023

NHÂN VIÊN KINH DOANH
Cty TNHH Tsimex Vietnam

giọng nói

Tùng

Kiên

My

Phương Anh

Miền Nam

Miền Trung

Giọng nam miền Bắc

Mô tả công việc

- Phụ trách mua hàng, bán hàng các sản phẩm cho các nhà máy công nghiệp tại VN.
- Thực hiện các kế hoạch phát triển doanh số bán hàng và kiểm soát thu hồi công nợ.
- Chăm sóc khách hàng cũ và xây dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng.
- Lập kế hoạch bán hàng, triển khai kế hoạch bán hàng để đạt doanh số chỉ tiêu.
- Tham gia dự án phát triển sản phẩm, phát triển thị trường mới.
- Báo cáo kết quả công việc và phối hợp thực hiện ác công việc liên quan theo chỉ đạo từ cấp Quản lý.

Yêu cầu công việc

- Kiến thức, kinh nghiệm:
+ Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế…
- Kỹ năng:
+ Tin học văn phòng (Soạn thảo hợp đồng, báo giá,…) + Giao tiếp thuyết phục và đàm phán;
+ Tổng hợp, phân tích và báo cáo;
+ Ra quyết định và xử lý tình huống;
+ Bán hàng và chăm sóc khách hàng;
+ Có kỹ năng Tiếng Anh sẽ giúp bạn có cơ hội thăng tiến hơn.
- Tố chất: Chủ động, trách nhiệm, kiên trì, cởi mở, nhanh nhẹn, ham học hỏi, thích sự kết nối.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc kinh doanh trong ngành kỹ thuật là một lợi thế.
- Có thể đi công tác tại các tỉnh.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 8 - 12 triệu/tháng (lương cơ bản + KPIs) và có thể cao hơn theo năng lực
- Được trang bị Laptop, đồng phục và các công cụ phục vụ cho công việc
- Được hưởng các khoản hỗ trợ công tác phí, được công ty đóng 100% bảo hiểm 24/24
- Được hưởng các khoản thưởng năm, thưởng đột xuất, tăng lương theo năng lực,…
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Sức khỏe của CBNV luôn được Công ty quan tâm thông qua các chương trình khám sức khỏe định kỳ - Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, có lộ trình phát triển công việc rõ ràng.
- Đặc biệt, được nâng cao kỹ năng chuyên môn từ các khóa đào tạo nội bộ, chuyên gia trong nước và chuyên gia nước ngoài.

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: MR Dũng

- Địa chỉ: Số 59 Hàng Chuối, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Nữ

Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Địa điểm làm việc:

Quận Hai Bà Trưng Hà Nội

Địa điểm tuyển dụng: Số 59 Hàng Chuối, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Ngành nghề:

Việc làm tương tự

Liên hệ qua SĐT