- Phụ trách mua hàng, bán hàng các sản phẩm cho các nhà máy công nghiệp tại VN. - Thực hiện các kế hoạch phát triển doanh số bán hàng và kiểm soát thu hồi công nợ. - Chăm sóc khách hàng cũ và xây dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng. - Lập kế hoạch bán hàng, triển khai kế hoạch bán hàng để đạt doanh số chỉ tiêu. - Tham gia dự án phát triển sản phẩm, phát triển thị trường mới. - Báo cáo kết quả công việc và phối hợp thực hiện ác công việc liên quan theo chỉ đạo từ cấp Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Kiến thức, kinh nghiệm:
+ Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế…
- Kỹ năng:
+ Tin học văn phòng (Soạn thảo hợp đồng, báo giá,…) + Giao tiếp thuyết phục và đàm phán;
+ Tổng hợp, phân tích và báo cáo;
+ Ra quyết định và xử lý tình huống;
+ Bán hàng và chăm sóc khách hàng;
+ Có kỹ năng Tiếng Anh sẽ giúp bạn có cơ hội thăng tiến hơn.
- Tố chất: Chủ động, trách nhiệm, kiên trì, cởi mở, nhanh nhẹn, ham học hỏi, thích sự kết nối.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc kinh doanh trong ngành kỹ thuật là một lợi thế.
- Có thể đi công tác tại các tỉnh.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 8 - 12 triệu/tháng (lương cơ bản + KPIs) và có thể cao hơn theo năng lực
- Được trang bị Laptop, đồng phục và các công cụ phục vụ cho công việc
- Được hưởng các khoản hỗ trợ công tác phí, được công ty đóng 100% bảo hiểm 24/24
- Được hưởng các khoản thưởng năm, thưởng đột xuất, tăng lương theo năng lực,…
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Sức khỏe của CBNV luôn được Công ty quan tâm thông qua các chương trình khám sức khỏe định kỳ - Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, có lộ trình phát triển công việc rõ ràng.
- Đặc biệt, được nâng cao kỹ năng chuyên môn từ các khóa đào tạo nội bộ, chuyên gia trong nước và chuyên gia nước ngoài.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.