Mô tả công việc
1) Tìm khách hàng mới cho cty.
2) Duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ.
3) Liên lạc nhà cung cấp, đại lý nước ngoài để có giá và dịch vụ tốt nhất cho cty.
4) Hỗ trợ thành viên Sales team khi có yêu cầu.
5) Báo cáo kết quả kinh doanh hàng tuần/tháng/quý cho Ban giám đốc.
6) Làm việc tại VP: 251/1 Nguyễn Văn Trỗi, P 10, Q Phú Nhuận Tp HCM
Yêu cầu công việc
1) Nam, nữ yêu thích công việc kinh doanh, tuổi từ 24 - 30
2) Có kiến thức về ngành logistics, XNK.
3) Anh văn giao tiếp, biết thêm ngôn ngữ khác là một lợi thế.
4) Ngoại hình dễ nhìn, năng động, sáng tạo
5) Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong ngành Freight Forwarding.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13
- Cơ hội du lịch hằng năm
- Bao Hiem theo che do
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: cty TNHH hang hai phi long
- Địa chỉ:
- Email:
- SĐT: