Công Ty CP Dược Phẩm Và Thiết Bị Y Tế Đông Nam Á

Nhân Viên Kinh Doanh Miền Nam - Trình Dược Viên OTC

Công ty CP Dược phẩm và Thiết Bị Y Tế Đông Nam Á

Tầng 4, Tòa nhà Hải Âu, số 39B Trường Sơn, P. 4, Q. Tân Bình, Tp. HCM

Lượt xem: 1011

Mô tả công việc

1. Nắm bắt về sản phẩm:
- Nắm kỹ và rõ ràng, chính xác kiến thức bệnh học, kiến thức sản phẩm, công dụng sản phẩm của công ty. Thường xuyên giới thiệu, nhắc lại với khách hàng kiến thức sản phẩm của công ty.
- Nắm được các thông tin về sản phẩm cạnh tranh (công thức, công dụng, ưu điểm, nhược điểm; giá bán; hoạt động lien quan, hoạt động marketing, phản hồi của khách hàng, …), tiềm năng thị trường, thông tin về địa bàn và phản hồi của khách hàng để báo cáo cho giám sát, công ty.
2. Thực hiện việc bán hàng:
- Đi thị trường theo lịch công tác, có chu kỳ.
- Thực hiện kế hoạch bán hàng chi tiết theo tuần, tháng theo chỉ tiêu Công ty giao.
- Bán hàng cho tất cả các khách hàng tại địa bàn quản lý
- Bán hàng theo đúng quy trình bán hàng, cách thức bán hàng của công ty.
-Giới thiệu và bán tất cả các sản phẩm được phân công tới tất cả các khách hàng thuộc địa bàn của mình.
3. Quản lý khách hàng:
- Nắm danh sách khách hàng hiện tại (Họ tên, địa chỉ, tên nhà thuốc/quầy thuốc, điện thoại, tính cách, đặc thù kinh doanh…) để có biện pháp chăm sóc kịp thời, phù hợp.
- Xây dựng, duy trì quan hệ tốt với khách hàng.
- Tìm kiếm, xây dựng và phát triển quan hệ với khách hàng mới.
- Duy trì và phát triển danh sách khách hàng trên địa bàn.

Yêu cầu công việc

- Nam tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, không phân biệt ngành nghề. Ưu tiên khối ngành kinh tế. (Kiến thức chuyên môn bên Dược, công ty sẽ đào tạo)
- Có phương tiện cá nhân, (xe máy).
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực, có sức khỏe tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng thuyết phục khách hàng
- Yêu thích công việc kinh doanh, thích nghi với điều kiện đi lại nhiều.
- Chịu được áp lực cao trong công việc, sẵn sàng làm thêm giờ.
- Biết sử dụng vi tính căn bản.
- Độ tuổi từ 20 - 30 tuổi.

Quyền lợi được hưởng

- Tổng thu nhập: Trên 12 triệu + BHXH
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, với đội ngũ cán bộ nhân viên nhiệt tình.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác như: Sinh nhật, ốm đau, hiếu, hỷ, lương tháng 13, du lịch hàng năm…

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: Huỳnh Thị Kim Yến

- Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Hải Âu, số 39B Trường Sơn, P. 4, Q. Tân Bình, Tp. HCM

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Nam

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Mức lương: 10 triệu - 15 triệu

Việc làm tương tự

Thông báo

Liên hệ qua SĐT