– Quản lý và chăm sóc khách hàng cũ, mở rộng tiếp cận khách hàng mới. – Nắm bắt, thu thập các thông tin về khách hàng và báo cáo kịp thời lên phụ trách trực tiếp để có kế hoạch bán hàng phù hợp. – Thúc đẩy doanh số bán rèm cửa cao cấp nhằm đạt chỉ tiêu. – Triển khai các chương trình khuyến mại kịp thời đến từng khách hàng. – Chịu trách nhiệm trước công ty về chỉ tiêu doanh số được giao. – Xây dựng mối quan hệ tốt với các đối tác và khách hàng. – Đàm phán, theo dõi, đề xuất xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình triển khai và thực hiện hợp đồng cho khách hàng. – Tổng hợp báo cáo và nộp báo cáo theo quy định và đề xuất những phương án kinh doanh nhằm đạt mục tiêu chung của tổ chức.
Yêu cầu công việc
– Thành thạo Excel, Word
– Có kinh nghiệm tư vấn khách hàng là một lợi thế, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
– Ham học hỏi, nhanh nhẹn, nhiệt tình
– Giao tiếp tốt, trung thực
– Có ý chí cầu tiến và gắn bó với Công ty.
Ưu tiên: Giao tiếp tốt và đã có kinh nghiệm tối thiếu 01 năm trong lĩnh vực bán hàng.
Quyền lợi được hưởng
– Lương cứng + % hoa hồng + hỗ trợ
– Đóng BHYT, BHXH đầy đủ, các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến
– Được công ty hỗ trợ tham gia các khoá học đào tạo nâng cao chuyên môn, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan. Liên hệ phỏng vấn: Mr Quyết 0375 616 765
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: công ty TNHH rèm T A
- Địa chỉ: 69 phố Lưu Quang Vũ, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội