- Liên lạc hỗ trợ khách hàng về chuyên môn khi cần.
- Lên kế hoạch bán hàng theo tuần/tháng.
- Báo cáo chi tiết công việc theo tuần/tháng.
- Nhận đơn hàng từ khách hàng.
- Kiểm tra tình trạng hàng tồn kho (hàng sản xuất trong nước, hàng phải nhập khẩu…)
- Tính toán thời gian giao hàng phù hợp và xác nhận đơn hàng với khách hàng.
- Tiến hành nghiên cứu / phân tích về xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh, sản phẩm ứng dụng và công nghệ, nhu cầu dịch vụ.
- Tham gia vào các sự kiện bên trong và bên ngoài như hội chợ và triển lãm, sự kiện khách hàng, hội thảo, v.v.
Tìm kiếm nâng cao