-Sử dụng các kênh kỹ thuật số để xây dựng quảng bá, truyền tải thông điệp tiếp thị và thực hiện các kế hoạch Marketing để phát triển thương hiệu của Công ty.
-Báo cáo, đề xuất các phương án mới, hiệu quả để đạt được mục tiêu doanh thu
-Lập kế hoạch và triển khai các chương trình marketing cho sản phẩm: Chương trình khuyến mại, quà tặng, POSM...
-Nghiên cứu và phân tích thị trường và năm bắt xu hướng (khách hàng, đối thủ..), định vụ thương hiệu, sảm phẩm.
-Quản lý đội ngũ PGs và các ấn vật phẩm quảng cáo.
-Thực hiện các hoạt động hỗ trợ bán hàng: sampling, tổ chức hội chợ, triển lãm...
-Xác định và xây dựng thương hiệu trên các phương tiện truyền thông + internet.
-Lập kế hoạch Marketing phù hợp với hiện trạng của Công ty và đưa ra hướng phát triển trong thời gian tới.
-Tổng hợp các báo cáo sau các hoạt động sampling, triển lãm.
-Thực hiện công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Tìm kiếm nâng cao