- Tiếp cận và tư vấn sản phẩm đến khách hàng thông qua mạng xã hội (facebook, zalo...). - Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trực tuyến: hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc từ khách hàng - Đồng thời nghiên cứu thị trường và tìm tòi những chiến lược marketing tốt nhất để quảng bá và mở rộng thị trường kinh doanh, đem lại hiệu quả cho Công ty.
Yêu cầu công việc
- Khả năng đánh máy và thao tác vi tính văn phòng ở mức khá trở lên
- Hợp tác và làm việc nhóm tốt
- Hiểu biết về mạng xã hội (Facebook, youtube, google, các nền tản mxh...)
- Kỹ năng tốt về giao tiếp và thuyết phục khách hàng
- Có sự nhanh nhạy và nắm bắt được công việc mới
- Môi trường làm việc áp lực rất cao, nên yêu cầu bạn phải có khả năng chịu được áp lực
- Sẵn sàng làm thêm giờ trong trường hợp cần thiết, khoảng 12 tiếng/ngày để đạt chỉ tiêu kinh doanh của công ty, và nếu đạt hoặc vượt chỉ tiêu thì mức thưởng thành tích cho từng cá nhân cũng sẽ cao hơn, tương xứng với thời gian và công sức đã bỏ ra.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 25 triệu/tháng
- Trợ cấp làm việc nước ngoài: 20 triệu/tháng
- Thưởng KPI: Theo từng mốc thưởng và không có giới hạn.
- Chế độ nghỉ phép: 4 lần/1 năm (Công ty bao trọn gói chi phí máy bay đi lại)
- Được trang bị máy tính riêng
- Công ty chịu toàn bộ các chi phí ăn ở tại ký túc xá
- Với các ứng viên không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo (vẫn hưởng lương trong thời gian đào tạo)