• Thời gian làm việc: Giờ hành chính T2-T7. • Địa điểm làm việc: Trung tâm Phần mềm Quang Trung, Tân Chánh Hiệp, Quận 12. • Liên hệ khách hàng từ danh sách có sẵn để tư vấn sản phẩm. • Chăm sóc và giải đáp thắc mắc về sản phẩm cho khách hàng cũ và khách hàng mới. • Chốt đơn hàng qua điện thoại. • Theo dõi đơn hàng, làm việc với nhà cung cấp để tối đa hiệu quả giao hàng. • Hoàn thành các chỉ tiêu theo ngày, tuần, tháng
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp THPT trở lên
• Kinh nghiệm tư vấn và chăm sóc khách hàng là một lợi thế
• Biết sử dụng vi tính văn phòng
• Chịu được áp lực cao
Quyền lợi được hưởng
• Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng KPI từ 10 – 25 triệu đồng/tháng (thu nhập không giới hạn khi
vượt KPIs).
• Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc.
• Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm XH, YT, TN từ tháng đầu tiên.
• Nghỉ Lễ, Tết theo quy định nhà nước.
• Môi trường làm việc công ty đa quốc gia chuyên nghiệp, hiện đại.
• Nhân viên được đào tạo nghiệp vụ trước khi vào làm.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Uyển Nhi
- Địa chỉ: Sailing Tower - 111a Pasteur, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh