-Chủ động liên hệ, tư vấn KH tiềm năng theo danh sách có sẵn - Tư vấn và chốt bán sản phẩm theo yêu cầu phòng Dự án - Theo dõi và chăm sóc đơn hàng - Được cung cấp Data ổn định, hàng ngày từ nguồn Marketing online.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Nam/Nữđộtuổi20–32.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe. Không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Nhanh nhẹn, khả năng tiếp thu tốt, có kỹ năng giao tiếp qua điện thoại
- Nhiệt tình, cẩn thận, nhẹ nhàng, kiên nhẫn, có khả năng chịu áp lực công việc tốt,
tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm sale, telesale, chăm sóc khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo kỹ năng chuyên môn miễn phí. Hỗ trợ trợ cấp đào tạo 50.000 đ/ngày ( từ 7-10 ngày)
- Cơ hội phát triển bản thân: phát triển kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm
- Môi trường làm việc công sở, đồng nghiệp thân thiện và hòa đồng.
- Quản lý trực tiếp nhiệt tình và thân thiện, hỗ trợ mọi khó khăn của nhân viên
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, lĩnh vực BPO hàng đầu Việt Nam
- Được đào tạo theo đúng quy trình nghiệp vụ chuẩn mực về chăm sóc khách hàng
- Được trang bị hệ thống máy tính có kết nối internet, IP phone liên hệ với khách
hàng tiềm năng.
- Được ký hợp đồng làm việc đầy đủ đảm bảo quyền lợi hợp pháp
- Nghỉ lễ/tết theo lịch của cơ quan Nhà nước
- Hưởng niềm vui chứ không chỉ phúc lợi: liên hoan, nghỉ mát hàng năm, sinh nhật
hàng tháng, thăm hỏi ốm đau.
- Chế độ thưởng vào các dịp Lễ tết, sự kiện quan trọng tương đương 1 tháng lương,
thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc.
- Đối tác làm việc hàng đầu khu vực Đông Nam Á và Châu Á.