• Tư vấn các sản phẩm, dịch vụ của OCB • Tư vấn, hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng mở thẻ tín dụng trên nguồn data từ Ngân hàng • Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị hồ sơ theo quy định. • Theo dõi tiến độ nhận, xử lý hồ sơ tại các Bộ phận nghiệp vụ và phối hợp
Yêu cầu công việc
• Tuổi từ 18-30, tốt nghiệp THPT Trở lên
• Có kỹ năng giao tiếp, giọng nói rõ ràng,dễ nghe.
• Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo.
• Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm Call center, Telesales, Bộ phận Chăm sóc/ Dịch vụ khách hàng tại các Tổ chức tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm.
• Chấp nhận sinh viên mới ra trường hoặc đang chờ bằng
Quyền lợi được hưởng
Lương: Thu nhập trung bình 8 Triệu - Không giới hạn. (Trao đổi cụ thể khi PV)
KÝ HỢP ĐỒNG CHÍNH THỨC ĐỐI VỚI ỨNG VIÊN CÓ KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC TẠI CHÍNH NGAY KHI NHẬN VIỆC.
CHƯA CÓ KINH NGHIỆM: Xét duyệt Nhân Viên Chính Thức sau 2 Tháng
Đặc biệt: Ứng viên có kinh nghiệm phù hợp được cân nhắc cho vị trí trưởng nhóm
Được hưởng các quyền lợi khi ký HĐ chính thức:
Ngày nghỉ: 12 ngày phép năm.
Hưởng các chế độ (BHXH, BHTN, BHYT, ...)
Phụ cấp khác : Sinh nhật, giữ xe và team building hàng năm.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.