Mô tả công việc
- Gọi điện hỗ trợ tư vấn cho khách hàng về các chương trình của công ty theo danh sách dữ liệu có sẵn;
- Nhập và xử lý dữ thông tin dữ liệu khách hàng trên hệ thống của công ty;
- Giải đáp thắc mắc và thuyết phục khách hàng đầu tư qua điện thoại, zalo, sms, email....;
- Làm việc trong giờ hành chính tại văn phòng, không đi thị trường;
- Khu vực làm việc: Quận 2, Quận Bình Thạnh.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên, từ 18 - 28 tuổi;
- Giọng nói rõ ràng, khả năng xử lý tình huống;
- KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm vì bạn sẽ được đào tạo theo công việc;
- Có kinh nghiệm về Tư vấn, Chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 6,5 triệu VNĐ/tháng + hoa hồng + thưởng -> Thu nhập trung bình 10 - 20 triệu/tháng;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn phòng đẹp đầy cảm hứng, đồng nghiệp thân thiện và sếp tận tâm;
- Hỗ trợ cơm trưa tại văn phòng;
- Ngày phép + các ngày Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước;
- Data khách hàng có sẵn;
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được đào tạo các kỹ năng công việc;
- Bonus, Thưởng nóng hàng ngày, hàng tuần… dựa theo năng lực
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Hà Thu Hằng
- Địa chỉ: Phòng HR