Theo dõi page Facebook & các trang TMĐT (Shopee/Tiktok) của Công ty để tiếp nhận đơn
Liên hệ xác nhận đơn hàng trực tiếp với khách hàng (nếu có)
Sẵn sàng giải đáp thắc mắc của khách hàng về hàng hóa (nếu có)
Theo dõi những phản hồi của khách hàng về sản phẩm và đưa ra hướng giải quyết phù hợp.
Lên đơn hàng, mã vận đơn sau khi đã thống nhất được với khách hàng địa chỉ, thời gian giao hàng phù hợp.
Hỗ trợ đóng hàng gửi đi cho khách.
Làm việc với các bộ phận kho/mua hàng để đặt hàng kịp thời.
Theo dõi tình trạng đơn hàng trên hệ thống giao nhận.
Xử lý kịp thời những đơn hàng phát sinh sự cố: Giao không thành công, đơn hàng lưu kho, đơn hàng bị hoàn…
Một số công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo.
Tìm kiếm nâng cao