CtCP Vccorp

Quản lý nhãn Bizfly

CTCP VCCORP

Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, HN

Lượt xem: 703

Quản lý nhãn Bizfly
CtCP Vccorp

giọng nói

Giọng nam miền Nam

Mô tả công việc

Điều phối nguồn lực nội bộ phục vụ nhãn hàng trọng điểm: tối ưu các cơ hội bán hàng, phát triển các mối quan hệ lâu dài.
1. Tạo lập hồ sơ thông tin nhãn hàng:
● Thông tin cơ bản về nhãn hàng (Bao gồm các thông tin: Loại sản phẩm/ dịch vụ, đặc điểm của nhãn...)
● Cơ cấu tổ chức (Bao gồm các thông tin như: Quy mô bộ phận công nghệ/marketing, đầu mối liên hệ, người quyết định...)
● Các kênh phân phối hiện tại
● Các hoạt động chuyển đổi số đã & đang triển khai
● Ngân sách.
2. Tổ chức đáp ứng các order của nhãn hàng:
● Làm rõ order: Mục tiêu, KPIs cần đạt được, các kênh digital muốn sử dụng, cách thức đo kiểm, ngân sách & thời gian dự kiến,...
● Tổ chức đáp ứng: khoanh vùng phạm vi đáp ứng, điều phối nguồn lực để đáp ứng theo order, đảm bảo deadline, chất lượng
● Tổ chức review với chuyên gia nếu cần.
3. Prospecting - Nuôi dưỡng nhãn hàng trong dài hạn:
● Từ các thông tin đã nghiên cứu, đánh giá tiềm năng ngân sách & nhu cầu của nhãn
● Xác định các việc khách hàng cần làm (jobs-to-be-done) để tổ chức chuyên gia đưa ra giải pháp đáp ứng dựa trên nguồn lực của Bizfly
● Kết hợp với chuyên gia để đưa ra giải pháp cho từng job & Tư vấn cho khách hàng
● Kết hợp với sales để phát triển đầu mối làm việc, quan hệ hợp tác với nhãn hàng.
4. Liên kết & Điều phối nguồn lực:
● Phân bổ công việc, giao đúng việc cho đúng người
● Là cầu nối giữa khách hàng với chuyên gia, giữa các bộ phận với nhau
● Tham gia xuyên suốt quá trình làm việc (Gặp gỡ, Đàm phán, Lên kế hoạch, Triển khai) – Từ đó thúc đẩy & đảm bảo tiến độ làm việc, giải quyết các nhu cầu phát sinh.

Yêu cầu công việc

● Yêu thích làm việc với thông tin - dữ liệu: khi lấy thông tin thì mày mò tìm kiếm, lắng nghe đa chiều để tối đa hóa lượng dữ liệu khi tổ chức thông tin thì xử lý một cách khoa học, tôn trọng dữ liệu thô, không đưa thêm quan điểm cá nhân khi đánh giá thì đưa ra được các luận điểm sắc bén, hướng tới phương án xử lý, phát triển
● Nhạy bén trong giao tiếp: linh hoạt trong nhiều tình huống
● Theo đuổi mục tiêu trong dài hạn, linh hoạt cách làm để đạt được mục tiêu
● Ưu tiên: Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng trong lĩnh vực digital marketing - truyền thông - chuyển đổi số - giải pháp công nghệ.

Quyền lợi được hưởng

● Mức lương: Thỏa thuận
● Thưởng đạt, vượt chỉ tiêu KPI/Thưởng năng suất: Xét thưởng áp dụng khi nhân viên đạt chỉ tiêu KPI cá nhân và hoặc tùy thuộc vào tình hình kết quả kinh doanh của công ty
● Thưởng tháng lương 13 (thưởng Tết Âm Lịch): Xét thưởng định kỳ cuối năm căn cứ theo quy định của công ty và tùy thuộc vào tình hình kết quả kinh doanh của công ty
● Thưởng thâm niên: Xét thưởng định kỳ cuối năm căn cứ theo thâm niên làm việc của nhân viên theo quy định của công ty và hoặc tùy thuộc vào tình hình kết quả kinh doanh của công ty
● Thưởng Nóng, thưởng thành tích vượt trội: Khi có thành tích xuất sắc và hoặc dự án thành công…
● Thưởng vinh danh, tôn vinh: Bình chọn giải cá nhân/bộ phận xuất sắc cấp Công ty định kỳ hàng năm
● Thưởng Tự Khoe cấp Bộ Phận: Khuyến khích CBNV, các bộ phận thi đua hoàn thành tốt các mục tiêu công việc, kích thích đổi mới, sáng tạo trong công việc ghi nhận, động viên kịp thời các việc hay, sáng kiến hiệu quả của các các nhân, tập thể. Mức thưởng tự khoe, tự đề xuất theo quy chế và ngân sách của công ty cấp cho từng bộ phận.

Hồ sơ bao gồm

CV ứng tuyển

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: Ms. Linh

- Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, HN.

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Mức lương: Thỏa thuận

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Địa điểm tuyển dụng: Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, HN

Ngành nghề:Marketing

Thông báo

Liên hệ qua SĐT