Make plans to develop medical device ,aesthetic and cosmetic products
- Make conferences and events to introduce , launching products
- Design the materials of the product
- Work with product distribution partners, monitor weekly and monthly sales
- Plan training, gratitude programs for customers and doctors
- Define business plan and provide the right marketing tools and activities to increase awareness
- Drive/execute brand plans and communication tools to educate healthcare professionals on latest updates with support from clinical studies
- Project managements such as new product launches, stakeholder engagement, tender and product listing preparations, initiate and oversee clinical studies .
- Develop product marketing strategies/concepts and value proposition, conduct situation analysis, propose strategic choices, programs and activities, develop promotional aids, propose contingency plans, market research, pricing strategy and other parameters to understand and address specific market needs
- Initiate and organize meetings, medical talks, workshops and training to promote better healthcare services
- Build plan to find and develop new distributors
- Identify and evaluate new and current business opportunities to reach your target customers & markets
- Sales management from distributor is needed.
- Other tasks from manager
----------------------------------------------------------------------------------
- Lập kế hoạch phát triển cho thiết bị y tế, thẩm mỹ và mỹ phẩm
- Thực hiện các hội nghị và sự kiện giới thiệu, ra mắt sản phẩm
- Thiết kế các vật liệu marketing cho sản phẩm như banner, leaflet, voucher…
- Làm việc với các đối tác phân phối sản phẩm, theo dõi doanh số hàng tuần và hàng tháng
- Lập kế hoạch chương trình đào tạo và tri ân cho khách hàng và bác sĩ
- Xác định kế hoạch kinh doanh và cung cấp các công cụ và hoạt động tiếp thị phù hợp để tăng cường nhận thức cho khách hàng.
- Thúc đẩy / thực hiện kế hoạch thương hiệu và các công cụ truyền thông để giáo dục các chuyên gia chăm sóc sức khỏe về các cập nhật mới nhất với sự hỗ trợ từ các nghiên cứu lâm sàng
- Quản lý dự án như ra mắt sản phẩm mới, tham gia của các bên liên quan, đấu thầu và chuẩn bị niêm yết sản phẩm, đề xuất và giám sát các khóa học.
- Xây dựng chiến lược / khái niệm tiếp thị sản phẩm và đề xuất giá trị, tiến hành phân tích tình huống, đề xuất lựa chọn chiến lược, chương trình và hoạt động, phát triển hỗ trợ quảng cáo, đề xuất kế hoạch dự phòng, nghiên cứu thị trường, chiến lược giá và các thông số khác để hiểu và giải quyết nhu cầu thị trường cụ thể
- Khởi xướng và tổ chức các cuộc họp, nói chuyện y tế, hội thảo và đào tạo để thúc đẩy các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt hơn
- Xây dựng kế hoạch tìm và phát triển nhà phân phối mới
- Xác định và đánh giá các cơ hội kinh doanh mới và hiện tại để tiếp cận khách hàng và thị trường mục tiêu của bạn
- Quản lý bán hàng từ nhà phân phối .
- Các nhiệm vụ khác từ người quản lý
Tìm kiếm nâng cao