Mô tả công việc
- Theo dõi và cập nhật các đơn hàng của công ty
- Làm hợp đồng, hồ sơ với các nhà cung cấp
- Theo dõi công nợ, hoá đơn, thanh toán cho nhà cung cấp
- Chuyển thông tin, hồ sơ cho các bộ phận kế toán, chứng từ…. trong quá trình thực hiện đơn hàng để đảm bảo đơn hàng thực hiện đúng
- Hoàn tất các giấy tờ, hồ sơ liên quan đến đơn hàng
- Các công việc khác
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán, tài chính, kinh tế, quản trị kinh doanh, tiếng anh thương mại...
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Sales admin, Kế toán bán hàng
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, kiên trì, giao tiếp tốt
- Tiếng Anh tốt
- Chịu được áp lực công việc
- Thành thạo tin học văn phòng ( word, excel, outlook).
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 6.500.000 – 9.000.000 VNĐ/tháng thỏa thuận theo năng lực
- Chính sách thưởng theo hiệu suất công việc, thưởng cuối năm, lễ tết...
- Chế độ xem xét tăng lương định kỳ hàng năm
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và kỹ năng công việc
- Đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN….theo Luật quy..
- Du lịch, nghỉ mát hằng năm
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CÔNG TY TNHH SUNRISE INS
- Địa chỉ: 18A Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, Nhà Bè