Tập Đoàn Địa Ốc Htp Group

Tập đoàn Địa ốc HTP Group

0

Kinh doanh bất động sản

Chưa cập nhật

Chưa cập nhật

0

0 đánh giá

tổng quan

Trụ sở chính: 55 Lê Văn Huân,P13,Q Tân Bình, TP HCM

Quy mô công ty: Chưa cập nhật

Mã số thuế: Chưa cập nhật

Tổng giám đốc / Người đại diện pháp luật: Chưa cập nhật

Website: Chưa cập nhật

Ngày thành lập: 24/12/2015

Lĩnh vực hoạt động: Kinh doanh bất động sản

Loại hình công ty: Công ty TNHH

Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Địa Ốc HTP GROUP trải qua quá trình xây dựng và phát triển, HTP GROUP đã và đang trở thành đơn vị uy tín, đáng tin cậy trên thị trường, với số lượng khách hàng lên tới hơn 1000 người trên khắp cả nước.
Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh HTP GROUP chúng tôi chuyên về lĩnh vực tư vấn, quảng bá, quảng cáo các dự án bất động sản trực thuộc của công ty và các chủ đầu tư uy tín trên thị trường bất động sản. Chúng tôi cung cấp giải pháp toàn diện giúp khách hàng và các nhà đầu tư nắm bắt được rõ hơn về các dự án của chủ đầu tư cũng như về chính sách đầu tư & tài chính liên quan đến lĩnh vực bất động sản.
HTP-GROUP đang tự hào tạo ra một cầu nối chuẩn mực đáng tin cậy cho hàng nghìn khách hàng tìm đến với sản phẩm bất động sản của Công Ty, qua đó nỗ lực góp sức mình vào sứ mệnh vì sự phát triển của ngành bất động sản Việt Nam.

Hình ảnh

Hình ảnh chưa cập nhật

Đánh giá công ty

0

0 đánh giá

Xem thêm

Hãy là người đầu tiên đánh giá công ty này

Đánh giá

Phỏng vấn tại công ty

Hãy là người đầu tiên đánh giá về cuộc phỏng vấn

Đánh giá

Việc làm tại Tập Đoàn Địa Ốc Htp Group

- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài, cung cấp và giới thiệu cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ - Tiếp nhận nội dung cuộc gọi thắc mắc liên quan đến việc thực hiện các quy trình, thanh toán sau khi bán hàng. - Chăm sóc các khách hàng tiềm năng bao gồm khách hàng cũ và mới. - Lưu trữ, cập nhật những thông tin cần thiết của khách hàng vào hệ thống quản lý thông tin

3 năm trước Xem thêm

liên hệ

55 Lê Văn Huân,P13,Q Tân Bình, TP HCM

CHUYÊN GIA TƯ VẤN VIỆC LÀM

Bộ câu hỏi phỏng vấn React native thường gặp kèm đáp án!

Bộ câu hỏi phỏng vấn React native sẽ là nguồn tham khảo hữu ích cho những ai đã ứng tuyển vào vị trí này và sắp sửa bước chân vào một buổi phỏng vấn với NTD!

Theo chuyên gia: Nguyễn Hà Linh

Câu hỏi phỏng vấn Web Developer và gợi ý trả lời gây ấn tượng

Câu hỏi phỏng vấn Web Developer khiến ứng viên hoang mang không biết nên trả lời như thế nào? Cùng theo dõi bài viết để có câu trả lời nhé

Theo chuyên gia: Trần Hải Minh

Lật mở bí quyết trả lời câu hỏi phỏng vấn Circle K cực chi tiết

Bạn có muốn trở thành nhân viên chính thức tại Circle K? Vậy hãy xem ngay bài viết dưới đây để biết được các bí kíp trả lời câu hỏi phỏng vấn Circle K nhé.

Theo chuyên gia: Diệp Lạc

Bộ câu hỏi phỏng vấn Tester - Bí kíp “vượt cạn” thành công!

Bộ câu hỏi phỏng vấn Tester được cung cấp sau đây sẽ giúp các ứng viên tự tin hơn và chuẩn bị kỹ hơn trước khi chinh phục nhà tuyển dụng mà bản thân yêu thích!

Theo chuyên gia: Nguyễn Hà Linh

Tổng hợp bộ câu hỏi phỏng vấn kế toán nội bộ mới nhất

Bộ câu hỏi phỏng vấn kế toán nội bộ là một phần không thể thiếu. Nó giúp ứng viên có thêm kiến thức và kinh nghiệm, nhà tuyển dụng lựa chọn được ứng viên phù hợp.

Theo chuyên gia: Nguyễn Thanh Hằng

Xem bộ Câu hỏi phỏng vấn mới nhất

Thông báo

Liên hệ qua SĐT