- Sắp xếp, trưng bày hàng hóa, vệ sinh cửa hàng
- Tư vấn giới thiệu cho khách các sản phẩm
- Bán hàng và thu tiền.
- Môi trường năng động, có cơ hội được tiếp xúc trực tiếp với người nước ngoài.
• Kiểm tra các chứng từ khi có yêu cầu nhập, xuất hàng theo đúng quy định.
• Thực hiện nhập và xuất hàng hóa khi có yêu cầu.
• Ghi và lưu trữ phiếu nhập, phiếu xuất kho.
• Nhận các chứng từ giao hàng, xuất hàng, lưu và chuyển cho bộ phận mua hàng hoặc kế toán theo quy định.
• Theo dõi hàng hóa xuất, nhập và tồn kho hàng ngày và đối chiếu với định mức tồn kho tối thiểu.
• Theo dõi hàng tồn kho
• Theo dõi số lượng hàng tồn kho tối thiểu hàng ngày.
• Đảm bảo tất cả các loại hàng hóa trong kho phải có định mức tồn kho tối thiểu.
• Đề xuất Ban giám đốc thay đổi định mức tồn kho tối thiểu nếu có biến động về số lượng hàng hóa xuất, nhập.
• Thực hiện các thủ tục đặt hàng của kho
• Theo dõi quá trình nhập hàng
• Lập các phiếu yêu cầu mua hàng, đơn hàng nhập khẩu theo kế hoạch định kỳ.
• Làm thủ tục mua hàng và theo dõi nhập hàng.
• Cùng với nhân viên quản lý kho sắp xếp các loại hàng hóa theo đúng quy định và hướng dẫn của nhà sản xuất để tránh bị ướt, đổ, vỡ, hư hỏng.
• Đảm bảo nguyên tắc phòng cháy chữa cháy và an toàn trong kho.
• Báo cáo đầy đủ, chính xác các thông tin liên quan đến kho hàng khi có yêu cầu từ Trưởng bộ phận hoặc Ban giám đốc.
Làm việc với bộ phận Marketing để thiết kế Digital Banner, Poster, Brochure, catalogue, profile, Folder, bao thư, namecard, hình ảnh layout 2D và 3D,... phục vụ cho các kênh truyền thông của công ty như Website, Facebook, Youtube,...
Xây dựng ý tưởng theo yêu sản phẩm và yêu cầu của các phòng ban / khách hàng.
Triển khai, giám sát việc sản xuất thành phẩm (in và gia công).
Hỗ trợ công việc của các bộ phận khác như Nhân Sự, Kinh doanh, Event.
Mô tả công việc
• Điều phối đặt hàng, giao hàng: Tổng hợp đơn đặt hàng theo dõi nhập - xuất - tồn hàng hóa để chủ động cho việc bán hàng theo dõi đơn hàng, giao hàng đúng tiến độ, lập biên bản giao hàng chính xác cho mỗi đơn hàng.
• Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/đại lý qua điện thoại, thực hiện việc check các thông tin, gửi báo cáo cho Trưởng phòng/Giám đốc kinh doanh.
• Theo dõi doanh số của từng nhân viên nhằm thúc đẩy nhân viên thực hiện theo đúng tiến độ doanh thu, công nợ.
• Quản lý, giám sát kế hoạch thực hiện công việc của toàn bộ nhân viên kinh doanh, quản lý danh sách khách hàng và chăm sóc khách hàng.
• Hỗ trợ xử lý giấy tờ nội bộ, hợp đồng, hồ sơ thầu,... liên quan đến hoạt động tại Phòng kinh doanh.
• Cập nhật số liệu bán hàng, kiểm tra tính xác thực của báo cáo bán hàng của nhân viên kinh doanh.
• Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm.
• Tính thưởng cho đội ngũ nhân viên kinh doanh, dự án và cộng tác viên kinh doanh.
• Tổ chức, sắp xếp hoạt động đào tạo nhân viên kinh doanh của Phòng kinh doanh.
Mô tả công việc
• Là đầu mối tiếp nhận và gửi đi công văn, giấy tờ của công ty. Có nghĩa vụ chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết khi cần thiết hoặc có yêu cầu. .
• Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
• Theo dõi và quản lý lịch làm việc của Nhân sự trong doanh nghiệp.
• Theo dõi chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho nhân viên công ty. Tiếp nhận các nhu cầu về điều chỉnh phúc lợi, các chế độ đãi ngộ và chính sách thưởng phạt khác để đảm bảo quyền lợi của nhân viên trong công ty.
• Phụ trách Photocopy, các vấn đề in ấn trong doanh nghiệp (giấy, mực, gọi kỹ thuật sửa chữa máy in khi máy hỏng, …), văn phòng phẩm (bảng, máy chiếu, …).
• Thực hiện công tác lễ tân/hậu cần khi được yêu cầu như đón tiếp khách, hỗ trợ trong các buổi họp / Event, nghe và nhận cuộc gọi liên hệ với doanh nghiệp, đặt lịch công tác / lịch hẹn cho sếp, ...
• Phụ trách mua sắm các tài sản, thiết bị hay đồ dùng thông thường trong doanh nghiệp. Hỗ trợ quản lý cơ sở vật chất bằng cách lưu trữ các hóa đơn, chứng từ, hợp đồng có liên quan tới mua bán, thuê, mượn cơ sở vật chất, máy móc thiết bị trong công ty.
• Theo dõi và báo cáo chấm công hàng tháng hoặc khi có yêu cầu
Mô tả công việc
• Kiểm tra và đối chiếu các số liệu của các phòng ban từ chi tiết tới các dữ liệu tổng hợp lớn
• Kiểm tra định khoản, so sánh bảng cân đối kế toán, số dư cuối kỳ sao cho các số liệu được tính toán đúng đắn và khớp với những gì báo cáo đã nêu
• Hạch toán các tài khoản kế toán như thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT, … Lập quyết toán
• Theo dõi công nợ của doanh nghiệp. Xác định và đề xuất dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi của doanh nghiệp
• Lập báo cáo tài chính định kỳ (theo quý, năm) và các báo cáo giải trình chi tiết
• Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán cho nhân sự của phòng kế toán
• Giải trình số liệu và cung cấp số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu
• Tổng hợp, thống kê các số liệu kế toán khi có yêu cầu đối soát hoặc các yêu cầu khác của cấp trên
• Lưu trữ dữ liệu kế toán trong kho dữ liệu của doanh nghiệp để tiện truy xuất, tra cứu