Tìm Việc Làm Giúp Việc Nhà Lương Cao

Tìm Việc Làm Giúp Việc Nhà Lương Cao

0

Dịch vụ tuyển dụng - Tuyển dụng thuê

Chưa cập nhật

Chưa cập nhật

0

0 đánh giá

tổng quan

Trụ sở chính: 280 Lương Định Của, P An Phú, Q 2, TP Hồ Chí Minh

Quy mô công ty: Chưa cập nhật

Mã số thuế: Chưa cập nhật

Tổng giám đốc / Người đại diện pháp luật: Chưa cập nhật

Website: Chưa cập nhật

Ngày thành lập: Chưa cập nhật

Lĩnh vực hoạt động: Dịch vụ tuyển dụng - Tuyển dụng thuê

Loại hình công ty: Chưa cập nhật

Tuyển dụng người giúp việc, người làm cho gia đình. Người nào có tinh thần chịu khó và có thể gắn bó lâu dài mà đang muốn xin việc thì hãy liên hệ với tôi qua SĐT: 0946.915.631

Hình ảnh

Hình ảnh 1 - Tìm Việc Làm Giúp Việc Nhà Lương Cao

Đánh giá công ty

0

0 đánh giá

Xem thêm

Hãy là người đầu tiên đánh giá công ty này

Đánh giá

Phỏng vấn tại công ty

Hãy là người đầu tiên đánh giá về cuộc phỏng vấn

Đánh giá

Việc làm tại Tìm Việc Làm Giúp Việc Nhà Lương Cao

Ai xin việc vui lòng liên hệ qua SĐT của tôi là: ☎️ {0̲865}{166}{0̲18} ( gặp chị Cẩm Hương )
Nhà mình nhà 2 tầng nhà nhỏ thôi. Có 2 vợ chồng, 1 bé gái gần 6 tháng tuổi và một mẹ già. Thế nên tôi cần tuyển gấp 3 người để phụ giúp tôi với yêu cầu cụ thể như sau:
✅ 1 người chăm sóc cho bé của tôi, vì tôi sắp hết thời gian thai sản và đi làm lại mà nhà thì neo người nên kiếm 1 cô có kinh nghiệm và thương yêu trẻ nhỏ để thay tôi chăm sóc cho bé khi tôi đi làm lại. Hiện tại là tôi đang ở nhà chăm con nên người chăm bé sẽ cùng tôi chăm lo cho bé để bé quen với cô chăm bé. Để đầu tháng tôi an tâm mà đi làm lại.
✅ 1 người giúp việc nhà với công việc chủ yếu là cơm nước và dọn dẹp nhà cửa, việc ai nấy làm không nạnh hẹ nhau là ok.
✅ 1 người chăm sóc cho mẹ chồng tôi, bà năm nay đã 76 tuổi hiện nay đi đứng yếu và cần người có tâm để ở bên và chăm lo cho bà. Hiện tại bà đang sống chung với vợ chồng tôi, nhưng khi người chăm bà quen với bà rồi thì có thể ở riêng với bà ở nhà đối diện. Vì trước đây bà ở 1 mình bên nhà đó mà vì không có ai chăm sóc nên phải ở nhà tôi. Hy vọng thuê được người chăm sóc có tâm để chăm sóc cho bà.
⛔ Yêu cầu: làm việc lâu dài và ít xin nghỉ, vì nhà tôi ai cũng bận rộn thế nên ai quá vướng bận gia đình thì xin đừng liên hệ để tránh mất thời gian 2 bên, xin cảm ơn. Ai đáp ứng được yêu cầu và làm việc cho nhà tôi lâu dài thì chắc chắn tôi sẽ có các chế độ đãi ngộ tốt như: tăng lương, đi du lịch cùng gia đình, mua sắm thêm đồ đạc,.... Khi đến tế mà muốn về quê thì tôi cũng sẽ hỗ trợ tiền xe tàu cho về.
⛔ Mức lương gia đình tôi trả hiện tại là: 1*********VNĐ - 12.000.000 VNĐ/ tháng ( tùy vào năng lực của mỗi người ở các vị trí khác nhau)
2 tháng trước Xem thêm
Ai có thể đi làm được thì vui lòng liên hệ trực tiếp với tôi chị Tuyết thông qua SĐT này: {0̲786}{733}{0̲61}
Gia đình mình gồm 6 người, nhà một trệt 1 lầu, nhà có: bé 6 tuổi đã đi học, có ba mẹ đưa rước và 1 bé gần 1 tuổi rưỡi, ba mẹ chồng và vợ chồng tôi. Nay tôi cần tuyển cho nhà tôi 2 người và 1 người chăm cho mẹ tôi ở gần đó.
Ở nhà tôi thì: cần 1 người giúp việc nhà và 1 người chăm bé. Người chăm bé phải có kinh nghiệm vì tôi hay đi ra ngoài nên người chăm bé sẽ phải thay tôi chăm lo mọi thứ cho bé mỗi khi tôi không có nhà.
Ở nhà mẹ tôi thì: cần 1 người chăm sóc cho bà cụ vì bà ở có 1 mình. Hiện nay cũng đang thuê người để ở cùng bà và chăm sóc cho bà nhưng người này hay vướng bận gia đình, lúc thì xin nghỉ ít hôm lúc thì đi đâu cả buổi mới về bỏ bà ở nhà 1 mình. Thế nên tôi rất lo lắng và tuyển gấp 1 người thay thế cô này. Rất mong tìm được người vừa ý và có tâm chăm cho mẹ tôi. ( đây mà mẹ của tôi chứ không phải mẹ chồng tôi nhé, ba mẹ chồng thì ở cùng gia đình tôi).
Độ tuổi: từ 18 - 65, miễn sao có sức khoẻ và có tinh thần làm việc tốt
Vùng miền: Bắc - Trung - Nam gì cũng được, đại loại là không quan trọng lắm. Miễn ai ít vướng bận và hỗ trợ cho nhà tôi được lâu dài là tốt rồi.
Tính tình: thật thà, chất phát, luôn hoà đồng vì nhà tôi rất dễ, không phân biệt đối xử với ai kể cả người làm.
Lương tôi trả mỗi người 1 tháng là: 1*********VNĐ đến 12.000.000 VNĐ tùy vào năng lực và khả năng. Tuy nhiên trước mắt tôi sẽ trả thử việc là 10 triệu tháng đầu và tháng sau tôi sẽ tăng lương thành 12 triệu.
Ai có thể đi làm được thì vui lòng liên hệ trực tiếp với tôi thông qua SĐT này: 0̲786.733.0̲61 Tôi tên là Minh Tuyết
2 tháng trước Xem thêm
Ai xin việc vui lòng liên hệ trực tiếp với tôi thông qua SĐT: {0̲869}{638}{60̲1} ( Tôi tên là Trúc Anh )
Độ tuổi từ 18t - 65 tuổi, ưu tiên nguời không vướng bận gia đình.
Yêu cầu: Có kinh nghiệm chăm sóc bé, Sạch sẽ, gọn gàng, quý trẻ. Và đặt biệt không sử dụng điện thoại khi đang chơi với bé. Người giúp việc nhà thì biết quáng xuyền, dọn dẹp cơm nước cho gia đình.
Nhà mình có 2 bé , bé lớn 6 Tuổi đã đi học, nên cần 1 cô chăm cho bé 1 tuổi rưỡi tuổi, bé trai, rất ngoan, ăn uống dễ? Công việc chính của bạn là chăm sóc và chơi với bé nhỏ còn tối thì bé ngủ với vợ chồng mình. Còn người giúp việc thì cứ lo việc trong nhà, việc ai nấy làm không nạnh hẹ nhau để tránh xung đột.
Ngoài ra ở nhà mẹ mình thì cần 1 người chăm sóc người già, mẹ mình thì ở nhà đối diện do mẹ già nên đi đứng yêu. Vì vậy vk ck mình muốn tìm 1 cô có kinh nghiệm và hiền lành để ở với bà và chăm lo cho bà hằng ngày.
Quyền Lợi :
Bao ăn ở (có phòng riêng)
Thưởng tết.
Lương tháng 13 (khi làm đủ năm)
Mức lương: khởi điểm thử việc tháng đầu là 1*********VNĐ qua tháng sau là 12.000.000 VNĐ
Ai xin việc vui lòng liên hệ trực tiếp với tôi thông qua SĐT: 0̲869.638.60̲1 ( gặp chị Trúc Anh )
2 tháng trước Xem thêm
Liên hệ với tôi chị Ngọc qua SĐT này: {0̲868}{088}{243}
Gia đình nhà em hiện đang cần một người giúp việc nhà, một người chăm bé và một người chăm sóc cho người già và làm việc ăn ở lại tại nhà. Công việc cụ thể cho mỗi người như sau:
Người chăm sóc người già thì phải biết ý, chăm sóc tận tình vì bà cụ năm nay đã 82 tuổi, mình thường bà đi đứng được nhưng do vừa té nên hiện nằm tại chỗ. Nhưng bác sĩ có bảo điều trị tốt thì tháng sau có thể đi lại được bình thường. Vì vợ chồng tôi đi làm miết thế nên không ai trông coi bà, sợ bà lại bị té ngã nên cần phải thuê mướn gấp.
Người giúp việc nhà thì siêng năng, biết cách sắp xếp mọi việc trong nhà, nhà tôi thì chỉ có 5 thành viên: vợ chồng tôi, 1 bé nhỏ 1 tuổi hơn, 1 bé lớn đang học lớp 8 và mẹ tôi.
Người chăm bé thì có kinh nghiệm và biết yêu thương trẻ nhỏ để thay tôi chăm sóc cho con như vậy tôi mới an tâm mà đi làm được.
Yêu cầu: nữ dưới 65 tuổi, thật thà, siêng năng, chịu khó
Lương: 10 triệu đồng/tháng – 12 triệu đồng/ tháng, làm tốt sẽ thưởng thêm, khi tết nếu muốn về tôi sẽ thưởng và cho vé tàu xe về quê. Còn nếu có thể ở lại tết thì tôi sẽ lì xì thêm
Liên hệ với tôi qua SĐT này: 0̲868.0̲88.243 Tôi tên là Lan Ngọc
2 tháng trước Xem thêm

GĐ Mình Tuyển Gấp Nữ Giúp Việc Trong Tháng Này

05/02/2025

Chọn mức lương

Bình Phước

Liên hệ với tôi khi bạn thực sự muốn đi làm: {0̲966}{976}{351} gặp chị Thanh
Nhà tôi hiện đang có 6 thành viên 2 vợ chồng tôi, ba mẹ tôi, và 2 đứa con, 1 đứa đã học lớp 2, 1 bé mới sinh. Nhà 2 lầu.
Tôi vừa có bé nhỏ do khó sinh nên giờ sức khoẻ của tôi còn khá yếu vì vậy tôi muốn tuyển gấp người có kinh nghiệm chăm bé và 1 người làm việc nhà với yêu cầu như sau:
Người chăm bé phải có kinh nghiệm, biết cho bé bú, ru bé ngủ,.... Vì bé tôi đã gần 2 tháng rưỡi rồi. Nói chung ai có tâm thì phụ giúp tôi để tôi có thời gian nghỉ ngơi.
Người giúp việc nhà thì lau dọn nhà cửa, nhà 1 lầu thôi à. Nấu cơm cho 4 người là vợ chồng tôi, con trai đầu của tôi ( đã 6 tuổi đi học) và cô giúp việc chăm bé. Nói chung là ban ngày thì chỉ có tôi và 2 cô giúp việc thôi, chiều tối mới đông đủ.
Ngoài ra, tôi cần tuyển gấp 1 cô chăm sóc cho người già là chăm sóc cho mẹ của tôi. Mẹ tôi đang ở cách nhà tôi 5 căn. Nhà chỉ có 2 ông bà cụ, trong đó ông cụ khỏe mạnh hằng ngày còn đi ăn sáng, uống cà phê nhưng bà cụ thì yếu cần được chăm sóc. Hiện thì có 1 cô chăm bà đang ở và chăm lo cho bà nhưng vì cô này vì lý do gia đình nên xin nghỉ. Thế nên tôi đang cần 1 người mới để thay thế, cô chăm bà hiện tại sẽ ở lại nhà cho đến khi tôi thuê được người mới.
Đội tuổi thì khoảng 60 hay 65 đỗ lại. Miễn sao mạnh giỏi, trung thực, thật thà và làm việc tốt là được. Đặt biệt là ưu tiên những người có tinh thần làm việc lâu dài và ít hoặc không vướng bận nhiều đến việc gia đình để có thể cùng hợp tác với nhau.
Lương: 1*********.000.000 VNĐ/ Tháng ( tất nhiên là làm tốt có thưởng thêm)
Liên hệ với tôi khi bạn thực sự muốn đi làm: 0̲966.976.351 Tôi tên là Kim Thanh
2 tháng trước Xem thêm
Để nhanh gọn thì ai xin việc vui lòng gọi trực tiếp cho tôi, gặp tôi chị Ly thông qua SĐT: {0̲943}{475}{720̲}
Nhà tôi thì chỉ có 1 lầu, nhưng nhà thì khá rộng và sạch sẽ. Cần tìm 1 người giúp việc và 1 người chăm em bé.
Người giúp việc: nấu ăn cho gia đình 4 người, dọn dẹp nhà cửa sao cho sạch sẽ, tươm tất. Hầu như ban ngày thì vợ chồng tôi không có nhà, chỉ có ban đêm là đầy đủ.
Người chăm bé, giữ trẻ thì yêu cầu là có kinh nghiệm, tính tình hiền lành, yêu thương trẻ nhỏ. Vì con tôi nay đã đc 2 tuổi, bé gái nhưng không hiếu động lắm, bé bụ bẫm dễ thương. Cô ở nhà chăm lo cho bé mọi thứ, còn tối tôi về thì tôi sẽ bế con, tôi bé cũng ngủ với tôi. Cô có phòng riêng để nghỉ ngơi.
Yêu cầu: 18 - 65 tuổi, điềm đạm, biết nấu ăn, có đạo đức tốt, sạch sẽ, kỹ lưỡng, có kinh nghiệm chăm sóc, chơi với bé và dạy học cho bé
Lương: 10 triệu/tháng - 12 triệu/ tháng, làm tốt tăng lương, có lương tháng 13 nếu làm đủ năm
Nhà chị chồng mình ở chung cư cũng cần tìm thêm 1 giúp việc nhà và 1 người chăm bà nữa ( bà đi đứng yếu thôi nhé). Vì chị tôi rất bận nên nhờ tôi tuyển hộ, nói chung tôi thấy ok là được vì 2 người trước cũng do tôi tuyển và đã làm gần 4 năm nay. Nhưng giờ 2 cô này xin nghỉ nên tôi cần tuyển lại. Mức lương chị tôi trả cũng giống như nhà tôi là 10 - 12 triệu/ tháng
Để nhanh gọn thì ai xin việc vui lòng gọi trực tiếp cho tôi, tôi tên Mộng Ly SĐT: 0̲943.475.720̲
2 tháng trước Xem thêm
Liên hệ trực tiếp tôi qua SĐT: {0̲899}{939}{210̲} ( gặp chị Diệp )
Nhà nhỏ 1 trệt 1 lầu, gia đình 4 người, 2 vợ chồng và 1 gái 1 trai (bé gái 3 tháng còn bé trai thì 6 tuổi đang đi học). Thế nên tôi tuyển 1 người chăm em bé và 1 người giúp việc gia đình:
Tuyển vú chăm bé 3 tháng: yêu cầu vú có kinh nghiệm chăm bé sơ sinh, mát tay, phụ mẹ cho bé uống sữa, tắm rửa, ngủ. Ban đêm bé ngủ với mẹ, thỉnh thoảng bé sẽ ngủ với vú. Gia đình hay đi du lịch trong và ngoài nước vú sẽ được đi chung để phụ chăm bé.
Được hưởng các quyền lợi tốt nhất để có sức khoẻ chăm các bé. Tăng lương, thưởng nếu làm tốt và các bé đều yêu mến các vú.
Cần các vú đạo đức tốt, hiền lành, kiên nhẫn với trẻ nhỏ, yêu thương chăm sóc như con cháu ruột.
Điều đặc biệt ít vướng bận gia đình và làm lâu dài, ở với gia đình xem như người nhà. Lương: tôi trả từ 10 đến 12 triệu mỗi tháng, thưởng lễ tết
Tuổi: từ 18 - 65 tuổi, không quan trọng vùng miền
Công việc của cô giúp việc nhà là: dọn dẹp nhà, dọn phòng, nấu cơm, giặt đồ (giặt máy), sắp xếp đồ đạc cho ngăn nắp. Có phòng ngủ riêng
Lương: 10 triệu - 12 triệu/ tháng tùy vào năng lực (làm tốt thưởng thêm, có thưởng lễ tết), lương tháng 13
Tuổi: từ 18 - 60 tuổi
Tôi còn tuyển thêm 1 người để ở chung với mẹ tôi ở nhà riêng. Mẹ tôi già yếu thôi nhưng vì sống 1 mình ở chung cư tôi ko an tâm nên muốn tuyển 1 người để ở cùng và thay tôi lo lắng cho bà. Lương tôi trả 10 đến 12 triệu tùy vào năng lực, không quan trọng vùng miền tuổi tác.
Ai phù hợp liên hệ sớm để trao đổi công việc nhé hoặc nếu có bạn bè hay người thân cần làm thì liên hệ giúp mình. Vui lòng gọi cho mình vào thời gian từ 8 giờ sáng đến 9 giờ tối ( tránh gọi quá sớm hoặc quá trễ vì tôi cần thời gian nghỉ ngơi).
Liên hệ trực tiếp tôi qua SĐT: 0̲899.939.210̲ ( tôi tên là Ngọc Diệp )
2 tháng trước Xem thêm
Gia đình nhà tôi đang cần tuyển gấp 3 người giúp việc trong một gia đình. Nhà tôi chỉ có 1 lầu và 5 người, vì bận rộn công việc nên cần thuê mướn gấp, ai xin việc thì vui lòng gọi trực tiếp cho tôi thông qua SĐT: {0̲868}{088}{243} Tôi tên Trâm
Các vị trí cần tuyển như sau:
+ 1 người chăm sóc người già ( bà cụ), bà năm nay gần 80 nên đi đứng yếu, không bệnh tật gì chỉ có các bệnh già. Vì hiện nay tôi chưa tìm được người chăm sóc cho bà nên bà đang ở nhà chung với vợ chồng tôi. Nhưng khi tìm được người chăm sóc ưng ý thì tôi sẽ để bà về nhà của bà, nhà bà thì ở kế bên nhà tôi thôi. Nếu chăm sóc ở nhà mà biết nấu ăn cho bà thì tôi thêm lương còn không thì tới bữa ăn tôi sẽ đem thức ăn qua.
+ 1 Người chăm sóc con của tôi, con tôi nay đã 8 tháng, bé gái nên khá ngoan. Nếu tôi ở nhà thì tôi sẽ phụ còn không thì người chăm bé sẽ lo cho bé bú, tắm rửa vệ sinh, ru bé ngủ,...
+ 1 Người giúp việc nhà, yêu cầu có tinh thần tự giác và hòa đồng. Bởi vì tôi muốn mỗi người làm 1 việc riêng thế nên mới thuê 3 người để không ai nạnh hẹ nhau. Người giúp việc thì nhiệm vụ chủ yếu là cơm nước, dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn,...
- Độ tuổi: 18 – 63 tuổi, có sức khỏe và không mắc các bệnh truyền nhiễm.
- Yêu cầu: người làm phải ít vướng bận gia đình, thật thà, chất phát, có tinh thần tự giác cao.
- Mức lương gia đình tôi trả cho mỗi tháng là từ 10 – 12 triệu ( tùy vào năng lực và tinh thần làm việc), tất nhiên làm tốt tôi sẽ trả thêm.
- Liên hệ trực tiếp cho tôi qua SĐT: 0̲868.0̲88.243 ( gặp Trâm)
2 tháng trước Xem thêm

liên hệ

280 Lương Định Của, P An Phú, Q 2, TP Hồ Chí Minh

CHUYÊN GIA TƯ VẤN VIỆC LÀM

Trọn bộ chi tiết câu hỏi phỏng vấn Content Marketing mới nhất

Việc chuẩn bị cho buổi phỏng vấn sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết nếu như bạn nắm trong tay bộ sưu tập trọn bộ các câu hỏi phỏng vấn Content Marketing này nhé!

Theo chuyên gia: Trương Thanh Thanh

Câu hỏi phỏng vấn điều dưỡng

Tìm hiểu những câu hỏi phỏng vấn điều dưỡng để biết được nhà tuyển dụng thường xuyên hỏi câu hỏi nào và cách trả lời ra sao? Hãy tìm hiểu những thông tin dưới đây.

Theo chuyên gia: Hoàng Thanh Vân

Các câu hỏi phỏng vấn tình nguyện viên và gợi ý trả lời

Các câu hỏi phỏng vấn tình nguyện viên sẽ giúp ích cho bạn trong việc trả lời phỏng vấn của mình, cùng tìm hiểu trong bài viết bên dưới nhé

Theo chuyên gia: Trần Hải Minh

[Nắm bắt] Câu hỏi phỏng vấn IOS cùng “ bí quyết” trả lời nhanh

Để “xoay chuyển” kết quả của buổi phỏng vấn thì đừng bỏ qua trọn bộ câu hỏi phỏng vấn IOS mới nhất dưới đây nhé. Vì gợi ý giúp bạn chinh phục nhà tuyển dụng.

Theo chuyên gia: Linh Anh Nguyễn

Tuyển tập câu hỏi phỏng vấn graphic designer - bí kíp vượt ải

Câu hỏi phỏng vấn graphic designer là thử thách dành cho các ứng viên của vị trí này. Vậy nên để vượt qua nó, chắc chắn các bạn không thể bỏ qua bài viết này

Theo chuyên gia: Nguyễn Minh Tâm

Xem bộ Câu hỏi phỏng vấn mới nhất

Thông báo

Liên hệ qua SĐT