- Trả lời điện thoại và chuyển tiếp đến phòng/ban được yêu cầu. - Sắp xếp thời gian làm việc, lịch hẹn với đối tác, khách hàng, nhà cung cấp. - Chuẩn bị phòng họp và in ấn tài liệu trước mỗi cuộc họp. - Phổ biến và giám sát việc thực hiện nội quy công ty của nhân viên. - Hỗ trợ nhân viên công ty hoàn thiện các thủ tục hành chính. - Đặt hàng trang thiết bị văn phòng. - Quản lý cơ sở dữ liệu nhân viên, khách hàng, đối tác,... - Tiếp đón, hỗ trợ khách hàng tới công ty. - Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Thành thạo tin học văn phòng ( Excel, Power Point), đánh máy nhanh.
- Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả.
- Biết cách sắp xếp và lựa chọn công việc ưu tiên.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác trong công việc.
- Phong thái chuyên nghiệp, điềm tĩnh khi giao tiếp với những người xung quanh.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 12 - 20TR triệu/ tháng ( + Thưởng)
- Thưởng hiệu quả công việc, lương tháng 13 (áp dụng cho nhân viên gắn bó từ trên 6 tháng).
- Xét tăng lương theo năng lực định kỳ
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định, ký kết Hợp đồng lao động sau thời gian thử việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, hòa đồng.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM MDM
- Địa chỉ: 11 Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam