- Lập kế hoạch khai thác, nghiên cứu, phân tích nguồn dữ liệu thị trường;
- Lập kế hoạch truyền thông quảng cáo nhãn hiệu;
- Lập ngân sách cho hoạt động truyền thông;
- Phân công, giám sát việc thực hiện kế hoạch đề ra;
- Giám sát việc thực hiện nội dung truyền thông, tần suất & kênh phân bố để đảm bảo thông điệp được thực hiện hiệu quả;
- Đề xuất các ý tưởng, thông điệp truyền thông và cập nhật các kênh truyền thông hiện đại;
- Sản xuất các sản phẩm truyền thông thông qua việc xây dựng nội dung ấn phẩm đáp ứng yêu cầu quảng bá thương hiệu, thúc đẩy kinh doanh của từng mặt hàng.
- Quan hệ với các cơ quan báo chí, truyền hình.
- Tổ chức thực hiện PR công chúng và nội bộ.
Tìm kiếm nâng cao