- Tiếp thị quảng bá dịch vụ Chuyển phát nhanh của công ty. - Thực hiện công việc giới thiệu sản phẩm, tiếp thị và chào bán các sản phẩm, dịch vụ Chuyển phát nhanh Quốc tế và Nội địa. - Thực hiện đàm phán, ký hợp đồng, chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ Chuyển phát nhanh. - Quản lý và khai thác danh mục khách hàng được phân công phụ trách theo khu vực. - Xây dựng các mối quan hệ khách hàng. - Giới thiệu và chào bán dịch vụ tới khách hàng, thương lượng, đàm phán với khách hàng về giá dịch vụ và các điều khoản trong hợp đồng - Báo cáo kết quả thực hiện công việc và thực hiện các công việc khác do quản lý trực tiếp giao.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm về kinh doanh Chuyển phát nhanh là lợi thế.
- Tốt nghiệp: Trung Cấp- Cao Đẳng trở lên
- Nhiệt huyết sales, đam mê kinh doanh, chuyển phát nhanh Quốc tế và Nội địa
- Làm việc nhóm, chủ động, đam mê,thích nghi và kiên nhẫn
- Có khả năng giao tiếp tốt và kỹ năng thương lượng, đàm phán
- Định hướng bán hàng, thúc đẩy thành tích;
- Trung thực, có ý chí, cầu tiến.
- Độ tuổi: dưới 30 tuổi
- Hồ sơ CV tiếng việt.
Quyền lợi được hưởng
Có cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng chuyên môn, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
Phúc lợi
+ Lương cứng + doanh số: Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
+ Lương theo kết quả công việc: Không hạn chế mức lương tối đa.
- Ký hợp đồng và tham gia bảo hiểm đầy đủ và được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao Động, các chính sách BHXH, BHYT, BHTN, Nghỉ lễ, Tết, phép năm, hiếu hỷ…
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.