Phạm Thị Mai Anh

Phạm Thị Mai Anh

0

Khách sạn, nhà hàng - Nhân sự

25 - 99 nhân viên

Chưa cập nhật

0

0 đánh giá

tổng quan

Trụ sở chính: Thủ Khoa Huân, P An Thạnh, TP Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Quy mô công ty: 25 - 99 nhân viên

Mã số thuế: Chưa cập nhật

Tổng giám đốc / Người đại diện pháp luật: Chưa cập nhật

Website: Chưa cập nhật

Ngày thành lập: 10/08/2017

Lĩnh vực hoạt động: Khách sạn, nhà hàng - Nhân sự

Loại hình công ty: Chưa cập nhật

Tuyển dụng người giúp việc, người làm cho gia đình, người chăm bé, người chăm sóc người già. Ai xin việc vui lòng gọi trực tiếp tôi để biết thêm thông tin. Chị Vy 0946.018.263

Hình ảnh

Hình ảnh 1 - Phạm Thị Mai Anh

Đánh giá công ty

0

0 đánh giá

Xem thêm

Phỏng vấn tại công ty

Hãy là người đầu tiên đánh giá về cuộc phỏng vấn

Đánh giá

Việc làm tại Phạm Thị Mai Anh

Ai làm được liên hệ mình sớm nhé. Gọi điện trực tiếp với e qua SĐT này {0̲865}{009}{048} ( gặp chị Trinh )
Tuyển gấp người chăm bà với yêu cầu:
Có sức khoẻ, không mắc các bệnh truyền nhiễm
Đút cho người bà ăn uống, và uống thuốc
Được bấm điện thoại và làm việc riêng khi người bà ngủ.
Mức lương 10 đến 12 triệu/tháng + lương tháng 13
Tuổi từ 18 - 65 tuổi, có sức khoẻ tốt
Ngoài ra e cũng cần tuyển thêm 2 người giúp việc, 1 người chăm bé và 1 người giúp việc nhà. Vì 2 cô này đang xin nghỉ nhưng vẫn ở lại làm cho đến khi có người mới vào. Công việc sơ bộ như sau:
Công việc nhà: quét dọn nhà cửa, giặt đồ, cơm nước. Nhà 1 trệt 1 lầu, nhà 2 vợ chồng, 2 con nhỏ và bà cụ. Tuổi từ 18 - 55 tuổi, miền nào cũng được, miễn gọn gàng, sạch sẽ, ngăn nắp, cô giúp việc trước ở với gia đình được 3 năm rồi, nên hy vọng cô mới cũng ở lâu dài với gia đình, vì gia đình luôn coi các cô như người nhà.
Công việc chăm bé: thì làm mọi thứ liên quan đến bé như chơi với bé, cho bé ăn, bé bú, ru bé ngủ, thay tã bỉm,... Nói chung là ban ngày e không có nhà nên giao con cho cô. Hy vọng cô chăm sóc con em tốt, bé khỏe và tăng cân e sẽ thưởng riêng. Bé nhà e được 13 tháng rồi nhé.
Lương 10 triệu/tháng đầu và 12 triệu cho tháng tiếp theo + lương tháng 13
Ai làm được liên hệ mình sớm nhé. Gọi điện trực tiếp với e qua SĐT này 0̲865.0̲0̲9.0̲48 ( em tên là Lam Trinh )
2 tháng trước Xem thêm
Gia đình nhà tôi đang cần tuyển gấp 3 người giúp việc trong một gia đình. Nhà tôi chỉ có 1 lầu và 5 người, vì bận rộn công việc nên cần thuê mướn gấp, ai xin việc thì vui lòng gọi trực tiếp cho tôi chị Trâm thông qua SĐT: {0̲869}{546}{511}
Các vị trí cần tuyển như sau:
1 người chăm sóc người già ( bà cụ), bà năm nay gần 80 nên đi đứng yếu, không bệnh tật gì chỉ có các bệnh già. Vì hiện nay tôi chưa tìm được người chăm sóc cho bà nên bà đang ở nhà chung với vợ chồng tôi. Nhưng khi tìm được người chăm sóc ưng ý thì tôi sẽ để bà về nhà của bà, nhà bà thì ở kế bên nhà tôi thôi. Nếu chăm sóc ở nhà mà biết nấu ăn cho bà thì tôi thêm lương còn không thì tới bữa ăn tôi sẽ đem thức ăn qua.
1 Người chăm sóc con của tôi, con tôi nay đã 8 tháng, bé gái nên khá ngoan. Nếu tôi ở nhà thì tôi sẽ phụ còn không thì người chăm bé sẽ lo cho bé bú, tắm rửa vệ sinh, ru bé ngủ,...
1 Người giúp việc nhà, yêu cầu có tinh thần tự giác và hòa đồng. Bởi vì tôi muốn mỗi người làm 1 việc riêng thế nên mới thuê 3 người để không ai nạnh hẹ nhau. Người giúp việc thì nhiệm vụ chủ yếu là cơm nước, dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn,...
Độ tuổi: 18 – 63 tuổi, có sức khỏe và không mắc các bệnh truyền nhiễm.
Yêu cầu: người làm phải ít vướng bận gia đình, thật thà, chất phát, có tinh thần tự giác cao.
Mức lương gia đình tôi trả cho mỗi tháng là từ 10 – 12 triệu ( tùy vào năng lực và tinh thần làm việc), tất nhiên làm tốt tôi sẽ trả thêm.
Liên hệ trực tiếp cho tôi qua SĐT: 0̲869.546.511 ( Tôi tên là Ngọc Trâm )
2 tháng trước Xem thêm
Liên hệ: {0̲886}{733}{0̲61} gặp chị Mai
Cần tuyển gấp giúp việc nhà, ĂN Ở LẠI như sau:
Giới tính: nữ
Độ tuổi: 18 đến 65
Công việc làm: dọn dẹp nhà, nấu ăn....
Nhà 1 trệt, 2 lầu, nhà có 4 người
Lương từ 10 đến 12 triệu/ tháng, bao ăn ở lại, làm tốt thưởng thêm mỗi tháng
Làm lâu dài sẽ: được tăng lương, thưởng lương tháng 13.
Nhà công chức nhà nước nên cần tìm người trung thực, thật thà, siêng năng, biết nấu ăn, hồ sơ lý lịch rõ ràng, không vướng bận gia đình.
Ngoài ra tôi cũng đang tuyển thêm 1 người chăm bé 4 tháng và 1 người chăm sóc cho mẹ tôi. ( vì 2 cô này đang muốn xin nghỉ, nên tôi tuyển luôn). Gọi điện trực tiếp với tôi để nắm rõ tình hình công việc.
Ai có nhu cầu vui lòng liên hệ, trao đổi trực tiếp, đạt yêu cầu đi làm ngay.
Liên hệ: 0̲886.733.0̲61 Tôi tên là Ánh Mai
2 tháng trước Xem thêm

Tuyển Gấp Người Làm, Người Giúp Việc Cho Gia Đình Của Tôi

04/02/2025

10,000,000 - 12,000,000 VNĐ

Thừa Thiên Huế

Mọi chi tiết xin liên hệ trực tiếp với tôi: {0̲866}{0̲81}{0̲43} tôi tên là Thúy Hoa
Chính chủ cần tìm 1 chị giúp việc nhà, 1 người chăm bé và 1 người chăm sóc cho bà cụ già yếu ở lại, tuổi từ 18 - 65, sức khỏe tốt. Nhà có phòng riêng cho cô giúp việc
Lương: 10 - 12 triệu/tháng + thưởng khi làm tốt + thưởng lễ, Tết + thưởng tháng 13 nếu làm đủ năm.
Chỉ tìm chị nào có thể làm ở lại nhà được chứ không tuyển sáng đi chiều về ạ. Chị nào làm được liên hệ trao đổi trực tiếp nhé, gặp chị Hoa qua SDT 0̲866.0̲81.0̲43
2 tháng trước Xem thêm
Liên hệ trực tiếp với tôi chị Tuyết thông qua SĐT: {0̲786}{733}{0̲61}
Do tính chất của công việc nên tôi muốn tuyển 3 người, trong đó có 2 người làm việc tại nhà tôi và 1 người làm tại nhà mẹ tôi ( ở cách tôi 4 căn)
Nhà tôi thì 1 trệt 2 lầu, 2 vợ chồng và 2 đứa con, 1 đứa lớn đang học lớp 6, còn 1 đứa gần 2 tuổi. Hiện tôi đang cần tuyển 2 cô giúp việc như sau:
1 cô giúp tôi chăm sóc cho bé nhỏ. Lúc tôi ở nhà thì tôi sẽ phụ còn lúc tôi có việc thì cô chăm bé phải thay tôi coi ngó, chăm sóc chu đáo cho con của tôi.
1 cô giúp việc gia đình, nhiệm vụ chính là nấu cơm ( không cần phải nấu ăn ngon vì nhà tôi ai cũng dễ ăn), chủ yếu là ban đêm thêm vì giờ đó tôi và ông xã mới về. Ngoài ra, thu xếp và lau dọn nhà cửa cho sạch sẽ, ngăn nắp.
Nhà mẹ tôi thì là nhà trệt, tuy nhiên vừa sơn sửa lại nên rất sạch sẽ và khang trang. Nhưng mẹ tôi ở có một mình vì vậy sợ ốm đau bệnh tật không gọi ai được nên tôi mới cần thêm 1 người để ở với bà. Công việc cụ thể như sau:
Cô chăm bà thì chịu khó và biết yêu thương bà cụ. Ở nhà chăm sóc cho bà, hỗ trợ sinh hoạt cho bà, coi ngó dìu bà đi đừng để bà té ngã. Còn nếu biết nấu ăn và nấu cho bà thì càng tốt tôi sẽ tăng lương thêm. Còn nếu không biết nấu ăn thì tôi sẽ mang cơm sáng mỗi ngày.
Mức lương cho mỗi cô là: 1*********VNĐ - 12.000.000 VNĐ/ Tháng ( làm tốt thì tôi sẽ tăng lương)
Độ tuổi: từ 18 - 65, là nữ giới, không quan trọng vùng miền, miễn sao chịu khó, siêng năng và ít vướng bận gia đình.
Liên hệ trực tiếp với tôi thông qua SĐT: 0̲786.733.0̲61 Tôi tên là Minh Tuyết
2 tháng trước Xem thêm

Tôi Đang Muốn Tuyển Gấp Người Làm Giúp Việc Cho Gia Đình

04/02/2025

10,000,000 - 12,000,000 VNĐ

Sóc Trăng

Mọi chi tiết xin việc vui lòng gọi trực tiếp cho em thông qua SĐT: {0̲869}{638}{60̲1} Em tên là Trúc Anh
Vì lý do công việc bận rộn nên em không có thời gian chăm con nên cần tuyển vú em chăm bé 8 tháng tuổi, bé gái, bé ăn ngoan, ngủ ngoan không quấy khóc nên chăm rất nhàn, nhà 1 trệt 1 lầu.
Tuy nhiên em cũng đang cần tuyển gấp 2 người nữa là 1 người chăm sóc cho mẹ già và 1 người hỗ trợ các công việc nhà. Vì 2 cô này đã lớn tuổi mà lại quá chậm chạp thế nên hiện không đáp ứng được công việc của nhà e. Vì vậy e muốn tuyển lại 2 cô mới, có sức khỏe và lanh lẹ hơn.
Lương gia đình em hiện đang trả là 10 đến 12 triệu cho mỗi người. Tùy vào năng lực thì gia đình e sẽ cho thêm.
Mọi chi tiết xin việc vui lòng gọi trực tiếp cho em thông qua SĐT: 0̲869.638.60̲1 ( gặp chị Trúc Anh )
Lưu ý chỉ gọi em trong khoảng thời gian từ 8 giờ sáng cho đến 9 giờ tối thôi nhé. Vì e khó ngủ thế nên đừng gọi vào các giờ nghỉ ngơi.
2 tháng trước Xem thêm
Với kinh nghiệm là đang thuê mướn người giúp việc thì gia đình tôi đang mong muốn tìm được người giúp việc có tinh thần làm việc lâu dài, ít hoặc thậm chí là không vướng bận đến gia đình thì tốt. Bởi vì nhà tôi rất bận nên không có thời gian để tuyển người làm, mỗi khi người làm nghĩ tôi phải tuyển lại rất mất thời gian. Vì vậy ai xác định là đáp ứng được yêu cầu của nhà tôi thì xin liên hệ với tôi trực tiếp qua số điện thoại: ☎️ 0️⃣9️⃣4️⃣3️⃣.6️⃣5️⃣0️⃣.8️⃣5️⃣4️⃣ gặp chị Thảo
Công việc nhà tôi đang cần đó là:
✅ 1 người chăm người già, ở bên và chăm lo mọi thứ cho bà cụ. Bà dù đi đứng yếu nhưng phải luôn có người ở bên. Cơm nước thì không cần nấu, hằng ngày phải nhắc thuốc cho bà đúng giờ, tắm rửa thay đồ cho bà,...
✅ 1 người quán xuyến và làm các công việc trong nhà. Cơm nước, giặt đồ ( giặt bằng máy), lau dọn, sắp xếp nhà cửa cho sạch sẽ và tương tất.
✅ 1 người có kinh nghiệm chăm sóc cho con của tôi, cháu hiện nay mới được 9 tháng thôi
Yêu cầu người làm rất đơn giản như sau:
⛔ Độ tuổi: 18 - 65
⛔ Vùng miền: không quan trọng, miễn sao làm tốt và đáp ứng được mục tiêu công việc
⛔ Sức khoẻ: có sức khoẻ tốt và không mắc các bệnh truyền nhiễm
⛔ Tính tình: thật thà, chất phát, chịu thương, chịu khó, có tinh thần chủ động trong công việc
❇️ Lương tôi trả thử việc 1*********VNĐ/ tháng, tháng sau tôi tăng lên 12.000.000 VNĐ / tháng và tất nhiên làm tốt thì tôi sẽ thưởng và tăng lương.
☎️ Liên hệ trực tiếp với tôi để xin việc: *********gặp chị Thảo
2 tháng trước Xem thêm
Nhà tôi hiện đang có 6 thành viên 2 vợ chồng tôi, ba mẹ tôi, và 2 đứa con, 1 đứa đã học lớp 2, 1 bé mới sinh. Nhà 2 lầu.
❇️ Tôi vừa có bé nhỏ do khó sinh nên giờ sức khoẻ của tôi còn khá yếu vì vậy tôi muốn tuyển gấp người có kinh nghiệm chăm bé và 1 người làm việc nhà với yêu cầu như sau:
⛔ Người chăm bé phải có kinh nghiệm, biết cho bé bú, ru bé ngủ,.... Vì bé tôi đã gần 2 tháng rưỡi rồi. Nói chung ai có tâm thì phụ giúp tôi để tôi có thời gian nghỉ ngơi.
⛔ Người giúp việc nhà thì lau dọn nhà cửa, nhà 1 lầu thôi à. Nấu cơm cho 4 người là vợ chồng tôi, con trai đầu của tôi ( đã 6 tuổi đi học) và cô giúp việc chăm bé. Nói chung là ban ngày thì chỉ có tôi và 2 cô giúp việc thôi, chiều tối mới đông đủ.
⛔ Ngoài ra, tôi cần tuyển gấp 1 cô chăm sóc cho người già là chăm sóc cho mẹ của tôi. Mẹ tôi đang ở cách nhà tôi 5 căn. Nhà chỉ có 2 ông bà cụ, trong đó ông cụ khoẻ mạnh hằng ngày còn đi ăn sáng, uống cà phê nhưng bà cụ thì yếu cần được chăm sóc. Hiện thì có 1 cô chăm bà đang ở và chăm lo cho bà nhưng vì cô này vì lý do gia đình nên xin nghỉ. Thế nên tôi đang cần 1 người mới để thay thế, cô chăm bà hiện tại sẽ ở lại nhà cho đến khi tôi thuê được người mới.
✅ Đội tuổi thì khoảng 60 hay 65 đỗ lại. Miễn sao mạnh giỏi, trung thực, thật thà và làm việc tốt là được. Đặt biệt là ưu tiên những người có tinh thần làm việc lâu dài và ít hoặc không vướng bận nhiều đến việc gia đình để có thể cùng hợp tác với nhau.
✅ Lương: 1*********.000.000 VNĐ/ Tháng ( tất nhiên là làm tốt có thưởng thêm)
Liên hệ với tôi khi bạn thực sự muốn đi làm: ☎️ 0️⃣9️⃣4️⃣6️⃣.0️⃣1️⃣8️⃣.2️⃣6️⃣3️⃣ Gặp Chị Vy
2 tháng trước Xem thêm

Tuyển người giúp việc ăn ở lại cho gia đình nhà mình

30/11/2022

10 triệu - 15 triệu

Bình Phước

Nhà mình có 1 lầu 1 trệt và 1 sân thượng để phơi đồ. Hiện nay vì lý do 2 cô giúp việc của nhà mình cứ thường xuyên xin nghỉ về quê mà vk chồng mình quá bận rộn, không thể nghỉ làm hoài để ở nhà mà thay thế được. Vì vậy mình quyết định tuyển người giúp việc ít hoặc không vướng bận gia đình để hỗ trợ.
Thế nên mình đang cần tuyển:
✅ 1 người giúp việc nhà, cơm nước và dọn dẹp nhà cửa, nhà thì chỉ có 4 người, tuy nhiên vk chồng mình thì tối mới về ban ngày ít khi có mặt ở nhà.
✅ 1 người chăm bé con của mình, bé mình thì đã được 2 tuổi rưỡi. Vấn đề là cô chăm bé này mà mình đang thuê cứ vướng bận chồng con xin về hoài. Mình rất bận nên mới phải thuê người giúp việc để thay mình chăm con mà mỗi lần cô xin nghỉ là mình cũng phải nghỉ để ở nhà mà chăm cho con. ( bực là lương thì cứ đòi cho cao, tới tháng cứ xin thưởng thêm mà cứ xin về quê hoài thì làm sao mà mình đi làm để có tiền mà trả lương). Thế nên mình cần người chăm bé tốt và không vướng bận. Nếu quá vướng bận vui lòng không liên hệ để tránh mất thời gian của mình nhé.
⛔ Ngoài ra, mình cũng cần tuyển 1 người có kinh nghiệm để chăm lo cho mẹ chồng mình. Mẹ mình thì ở 1 mình ở đầu hẻm. Vì bà càng ngày càng yếu mà không chịu ở cùng với gia đình mình thế nên nếu ai có tâm và xem bà như mẹ mình mà chăm sóc, thì tôi sẽ tuyển luôn để chăm lo cho mẹ mình.
❇️ Yêu cầu: tuổi từ 18 - 65, có sức khỏe tốt và không mắc các bệnh lây nhiễm, sạch sẽ tương tất. Tính tình hiền lành, trung thực. Vùng miền nào cũng được gia đình mình không quan trọng điểm này.
❇️ Mức lương: mình trả từ 10 triệu đến 12 triệu và có tăng lương theo năng lực và thời gian công tác với nhau. Còn làm tốt thì mình sẽ thưởng riêng nhé.
☎️ Ai xin việc vui lòng liên hệ cho mình gấp qua SĐT: *********Gặp Chị Vy ( vui lòng không gọi vào các giờ nghỉ ngơi nhé, tầm 8 giờ sáng cho đến 9 giờ tối là ok)
2 tháng trước Xem thêm
⛔ Mình đang cần tuyển một người chăm mẹ mình 82 tuổi. Mẹ mình vẫn khỏe mạnh, ăn uống và vệ sinh cá nhân bình thường. Cần người ở cùng bà giúp nấu ăn, dọn dẹp. Ưu tiên người hiền lành, vui vẻ, làm lâu dài vì vợ chồng tôi không sống cùng bà.
✅ Tuổi: Dưới 65 tuổi còn khoẻ mạnh, ít hoặc không vướng bận gia đình là tốt nhất
⛔ Mức lương nhà tôi trả là: 1*********VNĐ – 12.000.000 VNĐ/ Tháng tuỳ vào khả năng
Còn nhà của vợ chồng mình thì có 2 lầu, có 5 người. 2 vợ chồng mình, 1 đứa gần 6 tháng và 1 đứa 8 tuổi đi học với 1 đứa e gái đang học đại học. Nên mình đang cần tuyển gấp:
✅ 1 người giúp việc trong nhà, cơm nước dọn dẹp nhà cửa cho tương tất
✅ 1 người cô có kinh nghiệm và biết yêu thương trẻ nhỏ để chăm sóc cho bé 6 tháng của mình.
✅ Yêu cầu: tôi cần người ít hoặc không vướng bận gia đình để phụ giúp cho nhà tôi, vì vợ chồng tôi rất bận nên muốn kiếm người làm lâu dài. Ai đáp ứng được tiêu chí này xin vui lòng liên hệ trực tiếp với tôi.
⭕ Lương nhà tôi cũng là từ 10 Triệu - 12 triệu / tháng ( làm tốt thì cuối năm tôi vẫn hỗ trợ tiền tàu xe và lì xì cho về quê ăn tết)
⛔ Độ tuổi: từ 18 – 60 tuổi, khỏe mạnh, chăm chỉ, thật thà.
⛔ Với tiêu chí thoải mái và hòa đồng, sống rất hiểu chuyện không phân biệt đối với người làm. Thế nên ai có thể trợ giúp cho nhà tôi lâu dài thì tuyệt vời, hy vọng tìm được người thiện chí và đáp ứng được mọi tiêu chí của nhà tôi.
Liên hệ trực tiếp tôi thông qua số điện thoại: ☎️ 0️⃣9️⃣4️⃣6️⃣.0️⃣1️⃣8️⃣.2️⃣6️⃣3️⃣ Gặp Chị Vy
❌ Vui lòng ko gọi vào thời gian 22h trở đi nhé vì tôi cần nghỉ ngơi để mai đi làm.
2 tháng trước Xem thêm
Vì tính chất công việc của vợ chồng tôi khá là bận rộn vì vậy tôi cần tuyển 2 người giúp việc ở vị trí là giúp việc nhà và chăm sóc cho bé nhỏ.
✅ Người giúp việc thì lau dọn nhà cửa, quán xuyền và nấu ăn cho gia đình
✅ Người chăm bé thì cần phải có kinh nghiệm ở nhà chăm lo cho bé thật tốt để tôi an tâm mà làm việc. Bé của tôi là bé gái, rất ngoan và hiện nay đã được 9 tháng rưỡi.
⛔ Ngoài ra hiện nay tôi cũng cần tuyển thêm 1 người có kinh nghiêm và hiền lành để chăm cho mẹ chồng tôi ở nhà kế bên. Vì mẹ tôi có nhà riêng nên không muốn ở chung với chúng tôi mà sợ bà ôm đau thế nên cần tuyển 1 người để ở chung với bà và lo cho bà.
⛔ Mức lương gia đình tôi trả từ 10 - 12 triệu mỗi tháng ( làm tốt thì sẽ tăng lương hoặc thưởng)
⛔ Yêu cầu người làm có độ tuổi từ 18 - 65, có sức khỏe và không mắc các bệnh truyền nhiễm. Người hiền lành, trung thực, chất phát và chịu khó. Không quan trọng vùng miền.
☎️ Ai có thể đáp ứng được công việc của nhà tôi thì vui lòng liên hệ trực tiếp tôi thông qua SĐT: 0️⃣8️⃣9️⃣9️⃣.9️⃣3️⃣9️⃣.2️⃣0️⃣4️⃣ ( gặp chị Hương)
2 tháng trước Xem thêm

Tôi đang muốn tuyển ngay người làm giúp việc cho gia đình

30/11/2022

10 triệu - 15 triệu

Hồ Chí Minh

⛔ Vì lý do công việc bận rộn nên em không có thời gian chăm con nên cần tuyển vú em chăm bé 8 tháng tuổi, bé gái, bé ăn ngoan, ngủ ngoan không quấy khóc nên chăm rất nhàn, nhà 1 trệt 1 lầu.
⛔ Tuy nhiên em cũng đang cần tuyển gấp 2 người nữa là 1 người chăm sóc cho mẹ già và 1 người hỗ trợ các công việc nhà. Vì 2 cô này đã lớn tuổi mà lại quá chậm chạp thế nên hiện không đáp ứng được công việc của nhà e. Vì vậy e muốn tuyển lại 2 cô mới, có sức khỏe và lanh lẹ hơn.
⛔ Lương gia đình em hiện đang trả là 10 đến 12 triệu cho mỗi người. Tùy vào năng lực thì gia đình e sẽ cho thêm.
☎️ Mọi chi tiết xin việc vui lòng gọi trực tiếp cho em thông qua SĐT: 0️⃣9️⃣4️⃣9️⃣.2️⃣6️⃣0️⃣.7️⃣5️⃣0️⃣ ( Gặp chị Minh Tú).
❇️ Lưu ý chỉ gọi em trong khoảng thời gian từ 8 giờ sáng cho đến 9 giờ tối thôi nhé. Vì e khó ngủ thế nên đừng gọi vào các giờ nghỉ ngơi.
2 tháng trước Xem thêm
⛔ Gia đình mình gồm 6 người, nhà một trệt 1 lầu, nhà có: bé 6 tuổi đã đi học, có ba mẹ đưa rước và 1 bé gần 1 tuổi rưỡi, ba mẹ chồng và vợ chồng tôi. Nay tôi cần tuyển cho nhà tôi 2 người và 1 người chăm cho mẹ tôi ở gần đó.
⛔ Ở nhà tôi thì: cần 1 người giúp việc nhà và 1 người chăm bé. Người chăm bé phải có kinh nghiệm vì tôi hay đi ra ngoài nên người chăm bé sẽ phải thay tôi chăm lo mọi thứ cho bé mỗi khi tôi không có nhà.
⛔ Ở nhà mẹ tôi thì: cần 1 người chăm sóc cho bà cụ vì bà ở có 1 mình. Hiện nay cũng đang thuê người để ở cùng bà và chăm sóc cho bà nhưng người này hay vướng bận gia đình, lúc thì xin nghỉ ít hôm lúc thì đi đâu cả buổi mới về bỏ bà ở nhà 1 mình. Thế nên tôi rất lo lắng và tuyển gấp 1 người thay thế cô này. Rất mong tìm được người vừa ý và có tâm chăm cho mẹ tôi. ( đây mà mẹ của tôi chứ không phải mẹ chồng tôi nhé, ba mẹ chồng thì ở cùng gia đình tôi).
✅ Độ tuổi: từ 18 - 65, miễn sao có sức khoẻ và có tinh thần làm việc tốt
✅ Vùng miền: Bắc - Trung - Nam gì cũng được, đại loại là không quan trọng lắm. Miễn ai ít vướng bận và hỗ trợ cho nhà tôi được lâu dài là tốt rồi.
✅ Tính tình: thật thà, chất phát, luôn hoà đồng vì nhà tôi rất dễ, không phân biệt đối xử với ai kể cả người làm.
❇️ Lương tôi trả mỗi người 1 tháng là: 1*********VNĐ đến 12.000.000 VNĐ tuỳ vào năng lực và khả năng. Tuy nhiên trước mắt tôi sẽ trả thử việc là 10 triệu tháng đầu và tháng sau tôi sẽ tăng lương thành 12 triệu.
☎️ Ai có thể đi làm được thì vui lòng liên hệ trực tiếp với tôi thông qua SĐT này: 0️⃣8️⃣9️⃣9️⃣.9️⃣3️⃣9️⃣.2️⃣1️⃣0️⃣ gặp chị Hoa
2 tháng trước Xem thêm

liên hệ

Thủ Khoa Huân, P An Thạnh, TP Thuận An, Tỉnh Bình Dương

CHUYÊN GIA TƯ VẤN VIỆC LÀM

Bộ câu hỏi phỏng vấn Laravel và gợi ý trả lời hay nhất

Câu hỏi phỏng vấn Laravel và gợi ý trả lời sẽ giúp cho bạn có thêm tự tin khi tham gia phỏng vấn. Vì thế hãy tìm hiểu trong bài viết nhé

Theo chuyên gia: Trần Hải Minh

Trọn bộ chi tiết câu hỏi phỏng vấn Content Marketing mới nhất

Việc chuẩn bị cho buổi phỏng vấn sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết nếu như bạn nắm trong tay bộ sưu tập trọn bộ các câu hỏi phỏng vấn Content Marketing này nhé!

Theo chuyên gia: Trương Thanh Thanh

Trọn bộ câu hỏi phỏng vấn nhân viên quản trị mạng chuẩn

Bạn cần trang bị một bộ câu hỏi phỏng vấn nhân viên quản trị mạng chuẩn để có được sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào buổi phỏng vấn. Click ngay bài viết.

Theo chuyên gia: Phùng Hà

TOP câu hỏi phỏng vấn công nhân - Cùng câu trả lời thông minh

Bài viết dưới đây sẽ là các câu hỏi phỏng vấn công nhân thường gặp khi đi xin việc nhất. Hy vọng gợi ý để trả lời sẽ giúp bạn thuyết phục được nhà tuyển dụng.

Theo chuyên gia: Linh Anh Nguyễn

Giới thiệu trọn bộ câu hỏi phỏng vấn AngularJS và mẹo trả lời

Đối với những ai đang quan tâm đến chủ đề ngôn ngữ lập trình, đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé vì chúng ta sẽ cùng đi khám phá bộ câu hỏi phỏng vấn AngularJS.

Theo chuyên gia: Diệp Lạc

Xem bộ Câu hỏi phỏng vấn mới nhất

Thông báo

Liên hệ qua SĐT