Mô tả công việc
Tư vấn về sản phẩm và giải đáp mọi thắc mắc, yêu cầu của khách hàng trên các hệ thống trực tuyến.
- Trực page, hotline để trả lời khách hàng trong thời gian nhanh nhất.
- Quản lý đơn hàng và theo sát quy trình bán hàng online cho đến khi sản phẩm đến được tay khách hàng.
- Xử lý và hỗ trợ khách hàng theo đúng quy định / chính sách của công ty đối với các sản phẩm đổi trả hoặc sửa chữa; đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong quá trình phục vụ theo đúng tiêu chuẩn quy định.
- Giải quyết khiếu nại và mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm hoặc đơn hàng giao dịch.
- Báo cáo bán hàng theo form mẫu quy định và theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tốt, có kĩ năng thuyết phục khách hàng, tự tin, nhanh nhẹn và chăm chỉ.
- Kỹ năng đánh máy tốt, thành thạo.
- Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng thời trang online (đặc biệt là thời trang công sở)
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn, Lương cứng 8tr+ DS (từ 8 triệu đến trên 15 triệu / tháng hoặc cao hơn theo năng lực)
- Làm theo giờ hành chính: từ 8h00 - 17h30 (thứ 2 - sáng thứ 7)
- Lương , thưởng hấp dẫn : theo năng lực làm việc, hiệu quả hàng năm, thưởng thành tích đặc biệt, thưởng theo xếp loại thi đua.
- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30 / 4, 1 / 5, 2 / 9…
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Thúy
- Địa chỉ: 257B4 Giải Phóng, Đống Đa, HN