Trực tiếp giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ/ sản phẩm mà công ty cung cấp qua điện thoại. Phối hợp với các phòng ban trong công ty để kịp thời giải quyết vấn đề của khách hàng Lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng Thực hiện theo yêu cầu của cấp trên hoặc các nhiệm vụ khác liên quan
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, giới tính nữ
Tuổi từ 22- 35
Có kiến thức cơ bản về bán hàng và chăm sóc khách hàng
Kỹ năng chăm sóc khách hàng, giọng nói qua điện thoại nhẹ nhàng, dễ nghe
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập : 10-15tr / thâng
- được hỗ trợ khi làm việc
- có cơ hội thăng tiến cao