Trang chủ / So sánh lương / Việc làm từ 7 triệu - 10 triệu
Danh sách việc làm lương từ 7 triệu - 10 triệu
1832 việc làm
JOB DESCRIPTION:
• Help evaluate potential investment opportunities and assist in initial analyses.
• Conduct research, analyze finances and valuations for potential deals.
• Assist senior team members with pre-deal, post-deal, and exit projects.
• Conduct local and regional surveys and research to suggest new business ideas or investment leads.
• Manage the portfolio, including creating company deions and internal reports.
• Other tasks as assigned.
Yêu cầu chung:
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học chuyên ngành sư phạm mầm non.
- Năng động, có trách nhiệm.
- Lên kế hoạch, triển khai livestream trên kênh tiktok, facebook theo kế hoạch để thúc đẩy bán hàng.
- Thực hiện xây kênh và quản trị kênh tiktok mang thương hiệu công ty.
- Lên ý tưởng nội, phối hợp với Editor quay dựng chỉnh sửa thành các short video để up lên kênh tiktok theo định hướng.
- Thực hiện các yêu cầu công việc khác được công ty giao phó
Mô tả công việc:
- Quản lý máy móc, vật tư của công ty.
- Nhập xuất máy móc, vật tư khi có yêu cầu.
- Vào bảng biểu theo dõi tình hình xuất nhập máy móc, vật tư.
- Báo cáo công việc lên quản lý trực tiếp.
- Các công việc khác khi có yêu cầu.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 6 và sáng thứ 7 hàng tuần.
Chế độ:
- Lương: từ 7-10 triệu.
- Đóng BHXH theo quy định.
- Các ngày lễ, tết nghỉ theo quy định của Nhà nước.
Yêu cầu:
- Có phương tiện đi lại.
- Chăm chỉ, chịu khó.
Liên hệ: Ms Oanh – 0961833355. E mail nhận CV: kieuoanh@epoxy-iet.com
-CẦN TUYỂN GẤP 5 Nữ CHÍNH THỨC VÀ THỜI VỤ ( 20-45 tuổi trao đổi trực tiếp và đi làm luôn )
THU NHẬP CB : 7,5TR-10TR
Thời gian làm việc: Có xoay ca linh hoạt
????????Có CMND/CCCD,KHU VỰC BÌNH DƯƠNG
=> PHỤ BÁN HÀNG
- Tìm kiếm khách hàng và đối tác tiềm năng.
- Hỗ trợ giới thiệu, tư vấn khách hàng lựa chọn các sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
- Phân tích, hoạch định tài chính và đưa ra các giải pháp cho từng nhóm khách hàng.
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh (nếu có) sau khi ký kết hợp đồng
Thực Tập Sinh khối KD sàn TMĐT (Full time - Thu Nhập 6-10 Triệu/Tháng)
Nhân viên | 7 triệu - 10 triệu
Hà Nội
- Liên hệ các cá nhân, doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh offline và online.
- Gặp gỡ và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của Nhanh gồm:Phần mềm quản lí bán hàng, Thiết kế website,Dịch vụ vận chuyển thu tiền hộ trên toàn quốc, Phần mềm quản lí fanpage Facebookvàcác dịch. vụ marketing của công ty.
- Kết hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng để hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm và dịch vụ
Vị trí: Chuyên viên bất động sản
Mô tả công việc:
Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng để tư vấn và giới thiệu các dự án bất động sản
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua bán, thuê và đầu tư vào bất động sản.
– Chịu trách nhiệm lái xe đưa đón Ban lãnh đạo Công ty và theo yêu cầu công việc;
– Chịu trách nhiệm quản lý xe được giao, vận hành theo đúng quy định;
– Bảo quản và giữ gìn xe tốt, đảm bảo xe luôn sạch sẽ và trong tình trạng sẵn sàng phục vụ;
– Ghi chép lộ trình các chuyến công tác;
– Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc và Trưởng Bộ Phận.
Mô tả công việc:
Tìm kiếm, tiếp cận, xây dựng và duy trì mối quan hệ vững chắc, mở rộng mối quan hệ với khách hàng dưới sự hỗ trợ và hướng dẫn chi tiết của quản lý trực tiếp;
Tìm kiếm cơ hội từ các khách hàng hiện tại dựa trên nhu cầu chưa được đáp ứng của họ;
Cung cấp hỗ trợ và tư vấn tài chính chuyên nghiệp cho khách hàng để cung cấp dịch vụ khách hàng tốt và các giải pháp tài chính toàn diện;
Kết hợp với quản lý kinh doanh và thành viên trong nhóm đưa ra những ý tưởng, giải pháp để mở rộng nguồn khách hàng mới;
Tham gia những hoạt động, sự kiện hỗ trợ kinh doanh;
Chuẩn bị báo cáo hàng tuần và hàng tháng được phân công từ Quản Lý Kinh Doanh;
Tham gia các hoạt động trải nghiệm thực tế thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm cũng như áp dụng những kiến thức đã học;
Tham gia chương trình đào tạo và phát triển;
Tham gia đầy đủ các chương trình huấn luyện của PHS về kiến thức chuyên môn tài chính, đầu tư, quy định nội bộ công ty cũng như kỹ năng phục vụ công việc (bán hàng, tuyển dụng, quản lý).
Yêu cầu:
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành tài chính, ngân hàng, chứng khoán, ngoại thương hoặc các chuyên ngành kinh tế liên quan;
Có kiến thức về thị trường tài chính và chứng khoán;
Kỹ năng giao tiếp tốt và thuyết phục;
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;
Trung thực, nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
Ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong công ty chứng khoán và có chứng chỉ hành nghề là một lợi thế;
Tham gia các công tác vận hành trạm BTS/NoteB: Hiệu chỉnh, thay thế phần cứng, vận hành Máy phát điện, xử lý cảnh báo, xử lý sự cố nguồn điện AC/DC …
Phối hợp đo kiểm, xử lý PAKH trên địa bàn
Phối hợp giám sát các công việc PTM
Kiểm tra, vệ sinh nhà trạm, thiết bị (tối thiểu 1 lần/trạm/3 tháng); cập nhật dữ liệu, tình trạng tài sản, thiết bị … theo quy định
VHKT & ƯCTT toàn bộ thiết bị vô tuyến, truyền dẫn viba…
Hỗ trợ thực hiện công tác thanh toán tiền thuê nhà trạm, tiền điện. Đàm phán HĐ thuê….
Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu của Quản lý
Có khả năng leo cao được (các trụ anten thu, phát sóng,...)
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN THỊ TRƯỜNG
Công Ty TNHH DACS Việt Nam hập khẩu và phân phối độc quyền các mặt hàng Máy hút bụi, nén khí, xe đẩy thang. Do nhu cầu Công ty TNHH DACS Việt Nam tuyển kinh doanh
Vị trí: Nhân viên kinh doanh.
Hình thức: full-time
Địa điểm làm việc: 224-C5 Toor4, Đại Từ, Đại kim, Hoàng mai, TP Hà Nội
Yêu cầu:
• Nam, CĐ hoặc đại học trở lên đam mê kinh doanh. Ưu tiên người có kinh nghiệm
• Thời gian làm việc: Linh hoạt
Quyền lợi:
• Thu nhập:đàm phán trực tiếp khi phỏng vấn.
• Hưởng các chế độ Bảo Hiểm Y Tế và Bảo Hiểm Xã Hội đầy đủ.
• Thứ 7 làm từ 8:00 đến 12:00
• Được đào tạo và phát triển năng lực kinh Doanh.
• Được tham gia trực tiếp vào các giao dịch và đàm phán với các đối tác, giúp gây dựng kinh nghiệm và hoàn thiện kỹ năng.
• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thuận lợi
• Có cơ hội được thăng tiến lên các vị trí mới
Nhiệm vụ:
• Phụ trách khách hàng trong khu vực được phân công. Tìm kiếm, Xây dựng, Chào hàng. Tư Vấn lấy đơn hàng và chăm sóc nhóm khách hàng...
• Xây dựng kế hoach đi thị trường hàng tuần, đảm bảo tiếp cận tốt nhất đến khách hàng các khu vực phụ trách.
• Xây dựng hệ thống data-base nhóm khách hàng phụ trách bao gồm địa chỉ liên hệ, hình ảnh cửa hàng….Doanh số trong kênh bán hàng được phân công. Hoạt động marketing giải quyết các thắc mắc, khó khăn, vấn đề còn tồn đọng với khách hàng.
Hình thứ cứng tuyển:
_ Nộp CV qua email: hanoi@dacs.vn hay dacsvietnam@gmail.com
_ Liên hệ: Mr. Tiến. wwwstarken.vn