- Trồng, chăm sóc, bảo dưỡng cây xanh cho dự án KCN
- Chăm sóc, tưới cây, bón phân, cắt tỉa phòng trừ sâu bệnh tại vườn ươm xã theo chỉ đạo hướng dẫn của cán bộ quản lý.
Nhân viên Kinh Doanh toàn thời gian
Thời gian làm việc: 8h-17h00 (T2 – sáng T7)
A. MỤC ĐÍCH:
Thúc đẩy doanh số bán hàng, mở rộng thị trường, duy trì mối quan hệ với khách hàng.
B. NHIỆM VỤ CỤ THỂ:
- Tiếp cận và phát triển các đối tác tiềm năng kênh Horeca, bao gồm khách sạn, nhà hàng, coffee, siêu thị tiện lợi, Khu Công Nghiệp, Bếp ăn công nghiệp, nhà hàng tiệc cưới, tàu du lịch biển...để chào bán các sản phẩm về rau củ quả.
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng để đảm bảo hoàn thành KPI được giao
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thỏa thuận trong biên bản hợp tác.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng việc thăm viếng và trao đổi thường xuyên với khách, phát triển và đảm bảo doanh số phát sinh, chịu trách nhiệm về việc thu hồi công nợ từ danh sách đối tác chịu trách nhiệm
- Nắm rõ thông tin và phân loại khách hàng để kịp thời xây dựng các chính sách chăm sóc phù hợp.
- Đề xuất các sự kiện để thu hút đối tác tiềm năng
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi đối tác đã thanh toán xong hoặc hoàn thành trách nhiệm cam kết của mình
- Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ và quản lý các khách hàng đang chăm sóc
C. QUYỀN HẠN:
- Tham gia vào việc đề xuất, đưa ra các giải pháp để khắc phục các hạn chế của sản phẩm, quy trình của công ty.
- Đề xuất thêm sản phẩm mới.
- Đề xuất các phương pháp mới nhằm đẩy mạnh các chiến dịch kinh doanh của doanh công ty.
- Đề xuất các phương án khuyến mãi cho khách hàng cũ và mới để tiếp cận và chăm sóc khách hàng.
D. TRÁCH NHIỆM:
- Đảm bảo hoàn thành KPI được giao;
- Thực hiện đúng các quy định về giá dịch vụ, quy đinh làm việc;
- Luôn chủ động học tập, trau dồi kiến thức - kỹ năng;
E. CHẾ ĐỘ BÁO CÁO:
- Báo cáo ý kiến của khách hàng, cuộc gọi, các vấn đề phát sinh mỗi tuần cho cấp quản lý trực tiếp
- Báo cáo Ngày: Các vấn đề cá nhân phát sinh, khách hàng, doanh số, sự vụ...
- Báo cáo Tuần: Doanh số, Khách hàng, công nợ,...
F. CÁC YÊU CẦU CẦN CÓ CHO VỊ TRÍ NÀY:
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, ưu tiên xem xét tốt nghiệp THPT nếu có kinh nghiệm kinh doanh ngành liên quan.
- Có sự am hiểu về bán hàng các sản phẩm nông sản.
- Có thể sử dụng vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
- Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.
- Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm trở lên.
- Quen thuộc với các phần mềm CRM là một lợi thế
- Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu.
- Kiểm tra, giám sát quá trình sản xuất, chất lượng sản phẩm theo từng công đoạn (từ nguyên liệu đến thành phẩm) hoặc loại sản phẩm và thực hiện các biện pháp kiểm tra.
- Tham mưu cho quản lý cấp trên các vấn đề chuyên môn nhằm kiếm soát chặt chẽ, duy trì chất lượng sản phẩm của Nhà máy.
- Thực hiện việc đo đạc và phân tích kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn cơ bản để đánh giá hoặc đưa ra quyết định về việc kiểm tra chất lượng sản phẩm
- Hỗ trợ công tác bán hàng, báo cáo và thực hiện theo chỉ đạo trực tiếp từ Giám đốc kinh doanh
- Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng thông qua nhân viên thị trường để báo cáo lãnh đạo phòng kinh doanh
- Chăm sóc các đại lý của Công ty
- Lên đơn hàng, làm hợp đồng cho các đại lý của công ty về sản lượng và phân vùng thị trường
- Đôn đốc hỗ trợ các công việc của nhân viên thị trường
- Lên kế hoạch bán hàng hàng tuần, hàng tháng, hàng quý.
- Công việc trao đổi khi phỏng vấn
Lên kế hoạch tối ưu hoá website công ty.
Phụ trách lên kế hoạch và sản xuất nội dung các , email.
Quản trị các kênh mạng xã hội
Đề xuất các ý tưởng về chương trình truyền thông và quảng bá thương hiệu/sản phẩm của công ty.
Theo dõi và báo cáo kết quả của từng chiến dịch.
Nhân viên Digital Marketing:
- Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing cụ thể như xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến , truyền thông theo định hướng của công ty.
- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi chiến lược quảng cáo của các sản phẩm trên các mạng xã hội
- Triển khai các chiến dịch về sản phẩm hoặc thương hiệu thông qua các công cụ Digital Marketing
- Thực hiện các công việc xúc , hỗ trợ công việc bán hàng khác
Lên kế hoạch thực hiện dự án thực tế và theo yêu cầu dự toán.
Xây dựng các báo cáo, kế hoạch chi tiết cho các lần thực hiện.
Hoàn thiện các hồ sơ kỹ thuật dự án.
Bảo vệ các hồ sơ kỹ thuật dự án khi có yêu cầu (ocop, VietGap, Hữu cơ, chuỗi liên kết…).
Cập nhật các thông tin dự án, hồ sơ dự án.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Nội dung công việc
• Phát triển đơn hơn cho khách hàng hiện có của công ty. (Sản phẩm Phân bón hữu cơ nhập khẩu từ Hoa Kỳ thương hiệu Eco Nutrients)
• Nghiên cứu thị trường đang kinh doanh, đối tượng khách hàng, hành vi tiêu dùng
• Tìm hiểu về các xu hướng hiện tại, dự đoán xu hướng tương lai.
• Tìm hiểu danh sách khách hàng tiềm năng, phân tích số liệu và mở rộng danh sách.
• Tiếp cận khách hàng tiềm năng, giới thiệu, tư vấn và chốt sale.
• Gửi số liệu thu thập được cho bộ phận kinh doanh và marketing, đề xuất giải pháp (nếu có) để xây dựng chiến lược kinh doanh, thúc đẩy các chiến dịch tiếp thị mới nhất.
• Chịu trách nhiệm hoàn thành mục tiêu doanh số khi được phân công.
• Hỗ trợ nhân viên marketing.
• Chuẩn bị bảng câu hỏi, bảng khảo sát để điều tra thị trường.
• Đề xuất, thực hiện các chương trình hoặc sự kiện để khai thác thị trường mới, tiếp thị sản phẩm mới tại địa phương
- Tìm hiểu, phân tích và nghiên cứu thị trường để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng, lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm: - Máy móc thiết bị chế biến Thủy, hải sản, nông sản và các ngành tương đương.
- Trực tiếp làm việc với khách hàng, đàm phán hợp đồng với Khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh để đạt được chỉ tiêu doanh số Công ty đề ra.
- Các công việc liên quan khác.
• Phát triển đơn hơn cho khách hàng hiện có của công ty. (Sản phẩm Phân bón hữu cơ nhập khẩu từ Hoa Kỳ thương hiệu Eco Nutrients)
• Nghiên cứu thị trường đang kinh doanh, đối tượng khách hàng, hành vi tiêu dùng
• Tìm hiểu về các xu hướng hiện tại, dự đoán xu hướng tương lai.
• Tìm hiểu danh sách khách hàng tiềm năng, phân tích số liệu và mở rộng danh sách.
• Tiếp cận khách hàng tiềm năng, giới thiệu, tư vấn và chốt sale.
• Gửi số liệu thu thập được cho bộ phận kinh doanh và marketing, đề xuất giải pháp (nếu có) để xây dựng chiến lược kinh doanh, thúc đẩy các chiến dịch tiếp thị mới nhất.
• Chịu trách nhiệm hoàn thành mục tiêu doanh số khi được phân công.
• Hỗ trợ nhân viên marketing.
• Chuẩn bị bảng câu hỏi, bảng khảo sát để điều tra thị trường.
• Đề xuất, thực hiện các chương trình hoặc sự kiện để khai thác thị trường mới, tiếp thị sản phẩm mới tại địa phương
CẦN TUYỂN
NHÂN VIÊN KINH DOANH-MAKETING:
- Tư vấn sản phẩm và hỗ trợ kỹ thuật cho đại lý
- Chăm sóc hệ thống khách hàng cũ, mở rộng hệ thông đại lý mới.
- Giới thiệu sản phẩm phân bón của Công ty đến hệ thống đại lý và bà con nông dân.
- Báo cáo tiến độ bán hàng và đề ra các phương pháp bán hàng nhằm nâng cao doanh số.