- Tìm NCC ngoài nước trong lĩnh vực vật liệu xây dựng và nội thất
- Tìm các sản phẩm/nguyên vật liệu/dịch vụ nước ngoài theo yêu cầu của khách hàng.
- Đàm phán hợp đồng Mua bán/Đơn đặt hàng với NCC nước ngoài.
- Theo dõi công nợ, lịch thanh toán NCC.
- Theo dõi tiến độ sản xuất với NCC
- Theo dõi hồ sơ/tiến độ XNK cho các lô hàng mua
- Thực hiện báo cáo chi tiết về tình hình mua hàng.
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Xây dựng kế hoạch & tổ chức, giám sát thực hiện tại chi nhánh.
- Chịu trách nhiệm về mọi hoạt động của chi nhánh.
- Đào tạo & bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho Nhân viên định kỳ.
- Đánh giá hiệu quả làm việc và chấp hành nội quy quy chế của nhân viên.
- Hướng dẫn nhân viên định ra mục tiêu và tiêu chuẩn cho việc thực hiện công việc.
- Xây dựng & triển khai các quy trình làm việc cho các phòng ban / bộ phận.
- Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ & vật tư tại chi nhánh.
- Đề xuất tuyển dụng / điều chuyển / sa thải nhân sự.
- Báo cáo tình hình hoạt động của chi nhánh theo quy định.
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu về làm web, app, phần mền cntt trong nước và quốc tế giới thiệu và bán dịch vụ thiết kế , xây dựng web công ty, web thương mại điện tử, app mobile Phầm mềm của Công ty cho khách hàng;
- Tư vấn, dịch vụ thiết kế, xây dựng web, app phần mềm và ký kết hợp đồng với khách hàng;
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi mình kiểm soát;
- Luôn luôn duy trì tốt quan hệ với các khách hàng hiện có và phát triển khách hàng mới trong lĩnh vực cntt
- Thiết lập các chiến lược quan hệ công chúng độc đáo, vẫn đảm bảo phù hợp với phương hướng của doanh nghiệp.
- Tư vấn cho công ty xử lý các vấn đề rủi ro trước công chúng, duy trì uy tín thương hiệu.
- Kết hợp với các phòng ban cùng tổ chức các hoạt động quảng bá.
- Sắp xếp cho các cuộc phỏng vấn, các sự kiện công cộng, xây dựng thông cáo báo chí.
- Phân tích kết quả các chiến dịch PR và chuẩn bị báo cáo, rút kinh nghiệm.
- Đa dạng hóa kênh quảng bá: TV, báo chí, Internet, event,... để tối ưu mức độ hiển thị của doanh nghiệp.
- Công việc chuyên về mảng XKLĐ Singapore
- Gọi điện cho chủ, doanh nghiệp Singapore, China, Malay để lấy đơn hàng (job order) cho lao động Việt.
- Dịch đơn hàng, chạy đơn (gửi đơn cho các nguồn hoặc tìm lao động trực tiếp)
- Sắp xếp lao động phỏng vấn với chủ bên Sing qua ứng dụng Whatsapp
- Tiến hành làm hồ sơ, thủ tục cho các bạn lao động nếu đậu đơn hàng…
- Hỗ trợ thực hiện các công việc trong công ty theo yêu cầu của giám đốc.
- Thực hiện các công việc như lên lịch trình, sắp xếp cuộc họp, gặp gỡ với đối tác, khách hàng,… Đồng thời hỗ trợ giám đốc các công việc như đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn cho các chuyến công tác.
- Truyền đạt thông tin của giám đốc cho các bộ phận phòng ban, nhân sự trong công ty. Thực hiện phân tích, đánh giá và báo cáo kết quả công việc của nhân viên cho giám đốc.
- Hỗ trợ các công tác về nhân sự, văn hóa doanh nghiệp, các buổi họp nội bộ cho tổ chức,…
- Xác định mục tiêu ngắn hạn và dài hạn của công ty để lập kế hoạch hoạt động cho mỗi phòng ban và báo cáo tình hình thực hiện cho giám đốc.
- Trong nhiều trường hợp, trợ lý giám đốc có thể hỗ trợ đóng góp ý kiến, tham mưu cho giám đốc trong việc lập kế hoạch, xây dựng chiến lược, đưa ra các quyết định cấp bách khi giám đốc vắng mặt.
• Thực hiện các đơn hàng cung ứng lao động cho thị trường Đài Loan ( đơn hộ lý, công nhân, Giúp việc…)
• Duy trì phát triển các mối quan hệ với đối tác Đài Loan và nguồn cung ứng lao động trong nước;
• Chuẩn bị, hoàn thiện bộ hồ sơ cho lao động xuất cảnh;
• Lưu trữ hồ sơ lao động xuất cảnh đúng quy định;
• Tiếp đón các đoàn khách Đài Loan, Trung Quốc sang thăm quan, phỏng vấn;
• Thực hiện các buổi phỏng vấn lao động oneline với chủ sử dụng.
- Tìm hiểu, phân tích và nghiên cứu các động thái thị trường, các mục tiêu, các dự án tiềm năng.
- Phối hợp với Sales, Maketing lên kế hoạch và phát triển thị trường.
- Trên cơ sở đánh giá tiềm năng của thị trường, xây dựng các định hướng và chính sách cho thị trường hiện tại và tương lai.
- Khai thác thị trường, tìm kiếm khách hàng và sử dụng các mối quan hệ để tiếp cận khách hàng tiềm năng (đối tượng khách hàng là các công ty, dự án, công trình...)
- Xây dựng và tạo lập mối quan hệ mật thiết với khách hàng mục tiêu.
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong các hợp đồng lớn.
- Hỗ trợ các công tác bán hàng kinh doanh của công ty, phát triển hình ảnh thương hiệu Công ty thông qua các hoạt động, sự kiện đối ngoại.
- Tư vấn cho đối tác, khách hàng về sản phẩm của công ty.
- Tham gia công tác ngoại giao, gặp gỡ, trao đổi, làm việc với đối tác, khách hàng dự án để xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ hợp tác của Công ty với các bên (đối tượng khách hàng là các Chủ đầu tư, Tổng Giám Đốc, Chủ dự án...người TQ, ĐL, HK, VN)
- Tham gia các buổi tiếp đón khách hàng (tại tiệc trưa tiệc tối, event, văn phòng...)
- Độc lập duy trì mối quan hệ với đối tác khách hàng, giao tiếp linh hoạt để hỗ trợ việc xúc tiến chốt hợp đồng hiệu quả.
- Hỗ trợ Tổng giám đốc trong các buổi gặp mặt, đàm phán, tiếp đón, liên hệ công việc với các nhà lãnh đạo, đối tác quan trọng, cơ quan nhà nước
- Hỗ trợ các công tác bán hàng kinh doanh của công ty, phát triển hình ảnh thương hiệu Công ty thông qua các hoạt động, sự kiện đối ngoại
- Tổng hợp báo cáo và các công việc văn phòng khác
- Công việc có tiếp đãi khách hàng, có đi công tác, có thể uống rượu bia.