- Theo hướng dẫn của Team Leader, tìm kiếm thông tin khách hàng từ nhiều nguồn trên Internet.
- Tìm kiếm và tạo mạng lưới khách hàng tiềm năng (online và offline)
- Chăm sóc các khách hàng lớn và khách hàng cũ của công ty
- Cập nhật dữ liệu khách hàng theo quy trình
- Khảo sát nhu cầu của khách hàng và thúc đẩy họ tìm hiểu thêm về các công cụ kinh doanh online mà Công ty đang cung cấp
- Được training kịch bản cuộc gọi để sử dụng trong quá trình làm việc
● Giới thiệu sản phẩm và giải pháp tới khách hàng, tiếp nhận, làm rõ các yêu cầu và quy trình nghiệp vụ.
● Mô hình hóa, truyền đạt nội dung yêu cầu tới nhóm phát triển. Tư vấn chuyên môn nghiệp vụ cho nhóm phát triển.
● Kiểm thử, đào tạo và hỗ trợ sử dụng sản phẩm.
● Tùy biến phát triển phần mềm, kinh doanh, quản lý dự án (được chuyển đổi công việc theo nguyện vọng và năng lực từng các nhân trong quá trình làm việc).
Nghiên cứu từ khoá
Tối ưu các yếu tố Onpage, Offpage chuẩn SEO
Theo dõi, đánh giá tình hình ranktop của từ khoá
Hỗ trợ xây dựng, tổ chức và thực thi các chiến dịch Digital Marketing trên các nền tảng Social như: Youtube, Facebook, Tiktok
Kiểm tra chứng từ đối với các khoản thu chi tiền mặt.
Phân bổ, kiểm tra tính hợp lý, hợp pháp của chứng từ kế toán, kê khai thuế, báo cáo thuế.
Giao dịch với ngân hàng, làm việc với cơ quan nhà nước khi có phát sinh.
Theo dõi, kiểm tra và đối chiếu các khoản công nợ để thu hồi.
Thực hiện các công việc khác theo hướng dẫn của Bộ phận tài chính công ty.
CÔNG TY TNHH MANULIFE TUYỂN DỤNG THỰC TẬP SINH KINH DOANH
Mô tả công việc:
- Tiếp cận khách hàng từ Data của công ty.
- Phân tích nhu cầu tài chính của khách hàng.
- Thiết kế và tư vấn giải pháp tài chính cho khách hàng.
- Giải đáp thắc mắc, làm hồ sơ thủ tục, hợp đồng cho khách hàng.
- Phục vụ chăm sóc cho bán hàng.
- Tham gia các buổi Workshop, chăm sóc khách hàng do công ty tổ chức để khai thác nguồn khách hàng tiềm năng.
Thời gian làm việc:
8:30 - 17:30 (Thứ 2 – Thứ 6)
Địa điểm làm việc: 215 Điện Biên Phủ, Phường 15, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Phụ trách công tác Tuyển dụng của phòng (70%):
Tìm kiếm ứng viên qua các nền tảng, các kênh truyền thông,...
Tham gia sàng lọc, gửi email mời phỏng vấn, nhận việc.
Góp ý xây dựng kế hoạch, chiến lược tuyển dụng
Quản lý, thực hiện các chiến dịch quảng bá trên page, group, website…
Báo cáo kết quả tuyển dụng cho quản lý
Hỗ trợ công tác Nhân sự (30%): Theo dõi, soạn thảo hợp đồng thử việc, hợp đồng chính thức, phối hợp với các trưởng bộ phận trong việc đánh giá nhân sự định kỳ.
Các công việc hướng dẫn nhận việc nhân viên mới.
Hỗ trợ Tổ chức các hoạt động nội bộ: sinh nhật, liên hoan các ngày lễ, các sự kiện của công ty.
- Thực hành tìm kiếm, tư vấn, thẩm định KHCN có nhu cầu sử dụng các sản phẩm/dịch vụ của Ngân hàng: vay vốn, mở thẻ, gửi tiết kiệm, bảo hiểm,...
- Được đào tạo bài bản các nghiệp vụ ngân hàng: sản phẩm, quy trình cấp tín dụng, thủ tục hồ sơ pháp lý của khách hàng,...
- Các công việc được giao từ quản lý trực tiếp.
- Địa bàn tuyển dụng chính: Hà Đông, Thanh Xuân, Đống Đa, Mỹ Đình, Từ Liêm, Lai Xá, Đan Phượng.
- Hỗ trợ thực hiện các campaign marketing online/offline, sáng tạo nội dung trên các kênh truyền thông online
- Hỗ trợ xây dựng cộng đồng group, quản trị fanpage
- Cùng Team cập nhật & áp dụng kiến thức, xu hướng mới về Social media marketing nhằm nâng cao hiệu quả công việc
- Hỗ trợ đi bài seeding vào các group khi được yêu cầu
- Viết bài trên website về cuộc sống sinh viên, du học.
- Phát triển mảng marketing online tại Công ty:
+ Viết content,
+ Quản trị website, SEO
+ Quản trị các kênh social marketing: Facebook, Youtube,...
- Thiết kế, xây dựng các ấn phẩm truyền thông:
+ Thiết kế hình ảnh
+ Quay và dựng video
- Tham gia tổ chức các sự kiện truyền thông trong nội bộ và bên ngoài công ty
- Các công việc khác được giao
- Thời gian thực tập: 03 tháng
- Biên tập lại giáo trình từ tài liệu của công ty
- Xây dựng chương trình dạy và học online trên youtube, tiktok
- Thời gian làm việc linh hoạt: Làm theo ca, mỗi ca từ 3 - 4h, có thể chọn làm sáng, chiều so le để phù hợp cho việc học
- Gọi điện thoại tư vấn khách hàng, chăm sóc khách hàng.
- Tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Xác nhận thông tin và chủ động hẹn tư vấn trực tiếp với khách hàng.