Trang chủ / Tra cứu lương / Lương Truyền thông PR
Tra cứu lương ngành Truyền thông PR
Biểu đồ lương Truyền thông PR
Mức lương | |
---|---|
Thương lượng | 1 |
1 tr - 3 tr | 4 |
3 tr - 5 tr | 1 |
5 tr - 7 tr | 0 |
7 tr - 10 tr | 0 |
10 tr - 15 tr | 0 |
15 tr -20 tr | 1 |
20 tr - 30 tr | 0 |
30 tr trở lên | 0 |
Biểu đồ lương trung bình Truyền thông PR
Mức lương Truyền thông PR trung bình là:
1,833,333 vnđ
( một triệu, tám trăm ba mươi ba nghìn, ba trăm ba mươi ba VNĐ)
Danh sách tin tuyển dụng Truyền thông PR
- Lên ý tưởng, kế hoạch và tổ chức triển khai các sự kiện, hoạt động.
- Chịu trách nhiệm cuối cùng trong nội dung (bài viết, video, hình ảnh) trên các nền tảng đa kênh (Website, Fanpage, Zalo, MXH nội bộ, Linkedin..)
- Tổ chức truyền thông thông điệp về giá trị và văn hóa CLB
- Biên tập và cập nhật những nội dung hữu ích, giá trị và lan tỏa đến hội viên, đối tác và nhân viên trên các kênh truyền thông nội bộ, mạng xã hội định kỳ hàng ngày, hàng tuần;
- Lên ý tưởng và phối hợp truyền thông các chương trình sự kiện của CLB: Viết tin, bài về sự kiện, kịch bản sự kiện, kịch bản MC với các sự kiện.
- Phối hợp với thiết kế các nội dung, hình ảnh truyền thông
- Xây dựng và quản lý các hình thức PR
- Tổng hợp và báo cáo các thông tin về CLB được đưa trên báo chí/truyền thông
- Báo cáo tổng hợp về tiến độ công việc trước Ban lãnh đạo;
- Các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo Bộ phận Truyền thông.
- Kịch bản, ý tưởng và tổ chức sự kiện (60%), MC, truyền tải thông điệp trên đa kênh (40%)
- Biên tập kiêm MC dẫn các chương trình, các kênh tại công ty
- Phối hợp nhân viên nội dung (content) lập kế Hoạch, Lên ý tưởng cho chương trình
- Biên tập nội dung, kịch bản cho các chương trình, hiểu rõ quy trình tổ chức sản xuất Viết Bài Pr/ Biên tập cho kênh …
- Thu thập thông tin, Viết Bài, phóng sự
- Thu thập xử lý thông tin (ρhỏng vấn, Thu âm, Viết tin Bài)
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo công ty.
Hỗ trợ chuẩn bị cho sự kiện (logistics, catering set design)
Hỗ trợ chạy sự kiện (giúp team core điều phối các hoạt động trong khi diễn ra sự kiện)
Bám sát kế hoạch sự kiện, hoàn thành nhiệm vụ được giao
Chủ động bình luận tương tác tích cực với những bài đăng trên Facebook
Tìm kiếm và liên hệ các đối tác cũng như nhà tài trợ để hỗ trợ sự kiện
• Chịu trách nhiệm lên kế hoạch phục vụ các chiến dịch truyền thông, marketing phù hợp với kế hoạch chung của phòng Marketing.
• Xây dựng, quản trị và phát triển các kênh Social chính như : Facebook, Tiktok, Youtube,...
• Chịu trách nhiệm quản lý Team Media bao gồm: Content, Designer, Video Editor, Kịch bản, Copy Writer,...
• Nghiên cứu, tìm hiểu về các xu hướng Trending, gắn liền với lĩnh vực quảng cáo để ứng dụng vào việc triển khai các ý tưởng truyền thông mới.
• Đưa ra định hướng về Concept, gợi ý về ý tởng sáng tạo ban đầu cho Team.
• Kiểm duyệt các nội dung liên quan đến kịch bản, sản phẩm quay dựng và các sản phẩm truyền thông liên quan đến công ty.
• Làm việc cùng bộ phận Marketing và chịu trách nhiệm về các hình ảnh sản phẩm đầu ra của công ty.
• Hỗ trợ công việc lên kế hoạch và chiến lược cùng BLĐ công ty.
Lên kế hoạch và triển khai, giám sát thực hiện các hoạt động quảng bá, truyền thông thương hiệu bên ngoài (cho các dự án khách hàng) và các hoạt động nội bộ theo mục tiêu và định hướng phát triển của Công Ty.
Phát triển các mối quan hệ đối tác, khách hàng nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Công ty.
PR, báo chí
Quan hệ Đối ngoại & Phát triển kinh doanh
[ REMOTE ONLINE ] SEO WEB TẠI NHÀ
- BÁO CÁO TIẾN ĐỘ THEO TUẦN, THÁNG, QUÝ LÊN LEADER SEO.
- PHỐI HỢP VỚI CÁC PHÒNG BAN KHÁC HỖ TRỢ SEO (NẾU CẦN).
- THỰC HIỆN CÁC CÔNG VIỆC ĐỘT SUẤT THEO YÊU CẦU CỦA GIÁM ĐỐC VÀ BỘ PHẬN MARKETING.
- TINH THẦN HAM HỌC HỎI, CHỊU ĐƯỢC ÁP LỰC CÔNG VIỆC.
- ĐÃ CÓ 1 SỐ WEBSITE, TỪ KHÓA SEO THÀNH CÔNG.
- ƯU TIÊN CÓ KINH NGHIỆM VỀ HTML, CSS, WORDPRESS.
- ĐỀ XUẤT CÁC Ý TƯỞNG SÁNG TẠO CẢI TIẾN CÔNG TÁC NGHIỆP VỤ NHẰM NÂNG CAO TỐC ĐỘ, HIỆU QUẢ LÀM VIỆC.
- ĐỀ XUẤT CÁC VẤN ĐỀ LIÊN QUAN ĐỂ ĐẨY MẠNH KPI.
- CHỦ ĐỘNG GIẢI QUYẾT CÁC VẤN ĐỀ THUỘC NGHIỆP VỤ ĐẢM TRÁCH.
- ĐƯỢC ĐIỀU ĐỘNG HỖ TRỢ BỘ PHẬN KHÁC KHI CÓ YÊU CẦU.
1.Lập kế hoạch & triển khai content marketing đa kênh:
• Lập kế hoạch, định hướng nội dung chăm sóc, quản lý, phát triển nội dung cho các kênh sở hữu (website, facebook, instagram, youtube, app...)
• Lên kế hoạch chi tiết về bài viết, nội dung (hình ảnh, clip), thời gian, số lượng bài viết cho các kênh social.
• Hiểu rõ mục tiêu và chiến lược tổng thể của CMO/ Cố vấn MKT, hoạt động từ MKT Leader và chuyển thể chúng thành các kế hoạch hành động và chiến dịch content cụ thể.
• Xây dựng quy chuẩn về nội dung trên các kênh (website, facebook, instagram, youtube, app...)
2. Quản lý và vận hành đội ngũ Content:
• Xây dựng và thiết lập kế hoạch thực thi cho nhân sự content
• Xây dựng quy trình làm việc, hướng dẫn, đào tạo outsource và các nhân sự liên quan để thực thi hiệu quả content đa kênh
• Phối hợp với các phòng ban khác để đẩy mạnh hiệu quả và tính đồng nhất của content
• Phối hợp với team media để đảm bảo tiến độ sản xuất và kế hoạch công việc
• Quản lý, điều phối và tạo mối quan hệ với các partner báo chí, truyền hình, agency, hệ thống CTV
3. Theo dõi,đánh giá và cải thiện hiệu suất chiến dịch, hệ thống kênh:
• Sử dụng các công cụ phân tích và báo cáo để theo dõi hiệu suất và hiệu quả của content Fanpage, website, campaign.
• Cung cấp báo cáo và phản hồi cho MKT Leader về kết quả công việc cũng như đề xuất cải tiến nội dung phù hợp.
4. Thực hiện các công việc chuyên môn:
• Chịu trách nhiệm duyệt, sản xuất nội dung và hình ảnh cho các bài viết performance, branding, daily post, SEO trên các nền tảng/kênh sở hữu
• Xây dựng kịch bản video performance, promotion, highlight sự kiện theo kế hoạch hoặc chiến dịch
• Chịu trách nhiệm duyệt, sản xuất nội dung và booking bài PR.
• Chịu trách nhiệm lên ý tưởng và chuẩn bị hình ảnh, nội dung cho các ấn phẩm marketing, event
• Theo dõi & cập nhật thông tin thị trường về thông tin ngành hàng, đối thủ, khách hàng bằng các công cụ hỗ trợ
• Kiểm soát và hỗ trợ sản xuất các ấn phẩm media (performance video, TVC, giới thiệu sản phẩm)
- Nghiên cứu, phân tích insight khách hàng, khảo sát thị trường, cập nhật thường xuyên trend để lên idea và kịch bản media.
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing cùng tham gia xây dựng ý tưởng và tối ưu hoá triển khai nội dung trong các dự án truyền thông.
- Lên ý tưởng concept - kịch bản quay – dựng,…. Cho các tuyến nội dung trên kênh digital facebook fanpage và kênh Social media liên quan
- Đề xuất và làm việc với các KOLS phù hợp với định hướng thương hiệu và chiến dịch.
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing cùng tham gia xây dựng ý tưởng và tối ưu hoá triển khai nội dung trong các dự án truyền thông.
- Sáng tạo nội dung & xây dựng kế hoạch quảng bá sản phẩm trên các kênh Social.
o Lên kế hoạch, ý tưởng sản xuất các nội dung media;
o Lên kế hoạch, ý tưởng content cho fanpage & quản lý fanpage;
o Đề xuất và hỗ trợ thực hiện các chương trình truyền thông, sự kiện quảng bá và xây dựng
thương hiệu;
o Làm việc trực tiếp tại công ty để thu thập phản hồi về sản phẩm, chiến dịch và các xu hướng
thị trường đa phương;
o Hỗ trợ các công việc khác được giao từ quản lý trực tiếp;
TUYỂN DỤNG ĐẠI SỨ TRUYỀN THÔNG - BLOCKX NETWORK - UMBALA LABS
Thực tập sinh | Chọn mức lương
Hồ Chí Minh
Umbala Labs - Blockx Network là nơi kết nối và tạo ra những ý tưởng công nghệ đột phá, đang tìm kiếm những tinh thần sáng tạo và lãnh đạo để trở thành Đại sứ của chúng tôi.
Sứ mệnh:
- Đăng tải bài viết và chia sẻ bài viết trên các nền tảng xã hội nhằm giới thiệu về các sự kiện (Global & Vietnam) 2024 tới các đối tượng liên quan nhằm quảng bá hình ảnh của chương trình.
- Tương tác, bình luận cho các nội dung trên trang Fanpage chính thức của Blockx Network
- Kết nối/phối hợp với mảng marketing để tổ chức/tham gia sự kiện quảng bá sản phẩm
- Trở thành tiếng nói đại diện cho tinh thần và giá trị của Blockx Network truyền cảm hứng tại trường học/khu vực bạn đang học tập và sinh sống.
- Xây dựng kế hoạch, lên ý tưởng và sản xuất Video Intro, Trailer, Short Video, Video Ads cho sản phẩm.
- Phối hợp với team Marketing và team Product để theo dõi và tối ưu hiệu quả truyền thông quảng cáo
- Hỗ trợ công việc các bộ phận kinh doanh, marketing, nhân sự,....:
+ Có thể làm KOL cho kênh của công ty
+ Có thể viết bài PR
+ Có thể hỗ trợ tuyển dụng
+ Làm chung công việc của các bộ phận
Chức vụ liên quan
không tìm thấy bản ghi liên quan
Lương liên quan
không tìm thấy bản ghi liên quan