- Hỗ trợ cho bảo vệ, lễ tân đón tiếp khách hàng. Thực hiện sơ cứu, cấp cứu các trường hợp bệnh nặng, tai nạn...
- Hỗ trợ bác sĩ trong khám và điều trị, tư vấn khách hàng, hướng dẫn KH khám cận lâm sàng. Phát hiện và báo cáo diễn biến bất thường của KH cho bác sĩ điều trị và Điều dưỡng trưởng.
- Chăm sóc toàn diện khách hàng thực hiện các dịch vụ của khòng khám theo đúng quy chế chuyên môn và quy định của phòng khám.
- Thực hiện các kỹ thuật điều dưỡng cơ bản theo từng chuyên khoa theo y lệnh của bác sĩ và theo sự phân công của DDT
- Vệ sinh, vô trùng dụng cụ, chuẩn bị đủ, đúng và kịp thời các phương tiện, dụng cụ, thuốc, hồ sơ bệnh án phục vụ cho công tác KB, cấp cứu và điều trị.
- Bảo quản thuốc và tài sản được giao, chịu trách nhiệm cá nhân về số thuốc và tài sản được phân công quản lý.
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng. Thực hiện các quy định về y đức, các quy chế chuyên môn, các quy trình kỹ thuật của ngành Y tế.
- Chăm sóc khách hàng được giao
- Quản lý hồ sơ, lịch hẹn của khách hàng
- Vệ sinh khu vực làm việc. Đôn đốc, nhắc nhở KH và người nhà giữ gìn vệ sinh, trật tự khu vực phòng khám.
- Chuẩn bị dụng cụ và vệ sinh dụng cụ theo quy trình;
- Hỗ trợ Bác sĩ trong quá trình thăm khám và điều trị ;
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu;
- Thực hiện khám, tư vấn, điều trị, chăm sóc răng cho bệnh nhân;
- Trực tiếp thực hiện điều trị tất cả các thủ thuật trong nha khoa như chỉnh nha, thẩm mỹ, implant răng hàm mặt cho bệnh nhân;
- Theo dõi kết quả điều trị & phản hồi của khách hàng;
- Hoàn thiện hồ sơ bệnh án trong phạm vi trách nhiệm của bác sĩ;
- Thực hiện các công việc chung của phòng khám.
- Thời gian làm việc: 8h30 -18h hoặc 8h30 - 20h (nghỉ trưa 12h -14h). - Chuẩn bị dụng cụ cho các buổi làm việc- Phụ bác sỹ các ca thủ thuật, phẫu thuật- Hướng dẫn bệnh nhân dùng thuốc- Hướng dẫn dự phòng bệnh- Nhắc lịch tái khám và chăm sóc khách hàng qua điện thoại- Lập hồ sơ bệnh án điện tử và một số việc liên quan đến phát triển của phòng khám khi cần
- Chuẩn bị dụng cụ cho các buổi làm việc- Phụ bác sỹ các ca thủ thuật, phẫu thuật- Hướng dẫn bệnh nhân dùng thuốc- Hướng dẫn dự phòng bệnh- Nhắc lịch tái khám và chăm sóc khách hàng qua điện thoại- Lập hồ sơ bệnh án điện tử và một số việc liên quan đến phát triển của phòng khám khi cần
- Chăm sóc sức khỏe học sinh - Nhận và kiểm tra thực phẩm - Lưu và hủy mẫu thức ăn HS, GV - Xin báo giá xét nghiệm từ nhà cung cấp, làm PR trên hệ thống ERP, tạm ứng, lấy kết quả, hoàn ứng- Mua thẻ BHYT cho học sinh - Báo cáo y tế - Hoàn thiện đầu sổ ngành dọc y tế
Viện nghiên cứu phát triển y dược cổ truyền Việt Nam miễn phí đào tạo cấp chứng nhận cho 10 học viên học chương trình "Trị Liệu Việt" và bố trí công việc sau khoá học với mức lương đảm bảo tại Hà Nội. Tốt nghiệp lớp 12 trở lên đam mê phương pháp trị liệu chăm sóc sức khoẻ chủ động. Học lí thuyết và thực hành liên tục 2-3 tháng về trị liệu y học cổ truyền, bao gồm giải phẫu, sinh lý, huyệt vị, luyện tay nghề và các bài trị liệu Việt.
- Chuẩn bị dụng cụ, tuýp đồ, vật tư để đảm bảo ca mổ thành công.
- Trực tiếp phụ mổ cho Bác Sỹ phẫu thuật về các trợ cụ hỗ trợ thay thế khớp, nội soi trong ca mổ.
- Tổng kết, bàn giao lại dụng cụ, vật tư đầy đủ, rõ ràng sau ca mổ.
- Đề xuất các biện pháp hỗ trợ công việc đạt hiệu quả cao nhất.
Thăm, khám, chăm sóc bệnh nhân theo phác đồ điều trị của bác sĩ
Kiểm tra và triển khai lịch thăm khám, lịch truyền dịch, lịch phát thuốc uống… cho bệnh nhân mỗi ngày
Báo cáo với bác sĩ trực / điều dưỡng trưởng những tình huống bất ngờ về tình trạng sức khỏe của người bệnh
- Ngành nghề: Dược Phẩm,Kinh Doanh/Bán Hàng,Tư Vấn Bán Hàng,Y Tế
- Nắm bắt, hiểu rõ các quy định về đặc tính sản phẩm, quy cách, đơn giá, vị trí hàng…
- Chăm chút hàng hóa, giữ gìn vệ sinh nhà thuốc, báo cáo với người quản lý bán hàng khi phát hiện mất mát, hư hại sản phẩm.
- Nắm bắt về chính sách giá bán, các chương trình giảm giá, khuyến mại…
- Tư vấn các loại thuốc điều trị theo yêu cầu của khách hàng. Hướng dẫn khách sử dụng hợp lý
- Đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ khách hàng
Vệ sinh các dụng cụ, tủ quầy, kệ đựng thuốc gọn gàng, sạch sẽ.
- Báo cáo bán hàng cho cấp quản lý.
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC CHO KẾ TOÁN, CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- Sử dụng thành thạo word và excel, làm báo cáo doanh thu hàng tuần, hàng tháng, kiểm tra hoá đơn đầu vào, đầu ra và quản lý kho hàng, chấm công, và lên lịch hẹn, cskh.
- Chào đón khách, làm hồ sơ cho khách, chăm sóc khách trước, trong và sau điều trị.
- Làm những hạng mục do BGĐ yêu cầu
MÔ TẢ CÔNG VIỆC CHO ĐIỀU DƯỠNG
- Phụ bác sĩ thực hiện quy trình khám, chữa răng
- Tư vấn khách hàng trước, trong và sau khi điều trị
- Thực hiện các công tác do sự phân công của phòng khám