- Tiếp nhận thông tin, khai thác nhu cầu và tư vấn cho khách hàng qua các kênh Online (Facebook, Zalo, Website, Fanpage,…)
- Khi có các chương trình, sự kiện ưu đãi, inbox, truyền thông đến các khách hàng tiềm năng
- Nhập dữ liệu đơn hàng bán được hàng ngày lên hệ thống phần mềm của Công ty
- Phối hợp với các bộ phận khác xử lý các vấn đề phát sinh
- Xây dựng mục tiêu và báo cáo kết quả ngày/tuần/tháng
- Tham gia vào xây dựng và tối ưu quy trình tư vấn khách hàng
- Chăm sóc khách hàng cũ: Duy trì và phát triển các mối quan hệ với tệp khách hàng sẵn có
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận
- Chăm sóc khách hàng sau mua: liên hệ nhắc lịch uống thuốc, liên hệ hỏi thăm về tình trạng bệnh sau sử dụng thuốc để có kế hoạch chăm sóc phù hợp.
- Chủ động gọi điện tư vấn bệnh học và sản phẩm cho khách hàng có nhu cầu.
- Tiếp nhận cuộc gọi đến Tổng đài, giải đáp thắc mắc, tư vấn bệnh học và sản phẩm cho khách hàng.
- Chăm sóc đồng hàng cùng khách hàng trong suốt quá trình trước, trong và sau khi dùng sản phẩm qua các kênh chăm sóc của công ty (facebook, zalo).
- Xây dựng quan hệ với khách hàng.
- Quản lý & theo dõi đơn hàng, thông tin & dữ liệu khách hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.
- Chăm sóc khách hàng sau mua: liên hệ nhắc lịch uống thuốc, liên hệ hỏi thăm về tình trạng bệnh sau sử dụng thuốc để có kế hoạch chăm sóc phù hợp
- Chủ động gọi điện tư vấn bệnh học và sản phẩm cho khách hàng có nhu cầu
- Tiếp nhận cuộc gọi đến Tổng đài, giải đáp thắc mắc, tư vấn bệnh học và sản phẩm cho khách hàng
- Chăm sóc đồng hàng cùng khách hàng trong suốt quá trình trước, trong và sau khi dùng sản phẩm qua các kênh chăm sóc của công ty (facebook, zalo)
- Xây dựng quan hệ với khách hàng
- Quản lý & theo dõi đơn hàng, thông tin & dữ liệu khách hàng
- Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.
- Thực hiện bán thuốc theo quy trình bán hàng
- Tư vấn, giới thiệu và hướng dẫn sử dụng Thuốc, TPCN
- Kiểm kê, trưng bày, vệ sinh hàng hóa tại Nhà thuốc
- Một số công việc khác theo phân công
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng đến từ số tổng đài hotline, số điện thoại chăm sóc khách hàng được công ty bàn giao, các kênh thông tin của công ty như Fanpage, Youtube, Zalo, website.....
- Tiếp nhận tư vấn và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm công ty cung cấp và phản hồi kịp thời trong thời gian quy định.
- Tham gia xây dựng chương trình đào tạo trên các kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, tư vấn biểu hiện, liều dùng sản phẩm,...).
- Đào tạo sản phẩm cho khách hàng/đối tác (khi có nhu cầu).
- Ghi nhận các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và chuyển thông tin tới các bộ phận liên quan (nếu có).
- Thực hiện thu thập phản hồi, cảm nhận của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện dịch vụ (nếu có).
- Lên kế hoạch chăm sóc theo từng đối tượng khách hàng, đối tác phù hợp.
- Thực hiện báo cáo định kỳ.
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi được yêu cầu.
- Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc công ty.
Quản trị hệ thống nền tảng số của nhà thuốc, cty dược: website, sàn TMDT, tài khoản MXH & tuyển dụng (sẽ được đào tạo)
Viết bài cho các trang mạng xã hội facebook, instagram, zalo, linkedin…
Sáng tạo nội dung video cho tiktok, youtube
Viết bài trên website
Chụp ảnh, quay phim…sản phẩm phục vụ công việc hàng ngày.
Thực hiện các sự kiện, hoạt động mkt & CSKH của công ty, nhà thuốc theo yêu cầu của cấp trên.
Thu thập thông tin thị trường, đề xuất các hoạt động MKT & CSKH.
Làm việc với đối tác, nhà cung cấp để triển khai các hoạt động thị trường & CSKH.
Khả năng đứng quầy và làm việc độc lập tại nhà thuốc
Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm làm việc tại quầy thuốc.
Giới thiệu, bán thuốc, tư vấn cho khách hàng tại nhà tại Nam Định
Xuất-nhập kho, kiểm kê thuốc theo ngày/tháng/năm trên hệ thống
Vệ sinh các dụng cụ, quầy kệ thuốc gọn gàng, sạch sẽ
Bảo quản, kiểm kê hạn sử dụng, tình trạng hàng hóa để có phương án xử lý hàng hết hạn, hư hỏng, không đảm bảo chất lượng
Thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ đạo của cửa hàng trưởng và lãnh đạo cấp trên
Sản phẩm cao cấp: TPCN, TPBS, Sâm, Diệp lục tảo,…
Giới thiệu sản phẩm - tư vấn cho khách hàng đối tác
Mẫu mã/ chất lượng/ thương hiệu / Giá thành…
Duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng.
Nhận phản hồi và giải đáp những thắc mắc, Feedback từ KH/ Đối tác.
Giao tiếp / thuyết phục khách hàng mua hàng ( trực tiếp hoặc gián tiếp )
Lên danh sách sản phẩm giao hàng tới đối tác, theo dõi quá trình giao hàng, làm báo cáo.
Phối hợp các vị trí khác giải quyết vấn đề với Khách hàng.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Gọi điện thoại cho khách hàng theo data có sẳn do công ty phân công
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng bán các mặt hàng dược phẩm của công ty
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, tiếp nhận ý kiến, yêu cầu từ khách hàng từ kênh zalo, facebook.
- Kết hợp với các phòng ban khác triển khai các hoạt động bán hàng theo sự phân công của quản lý
MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC
- Làm việc tại văn phòng công ty.
- Được làm việc trong môi trường sạch sẽ, điều hòa mát lạnh
- Thời gian: 8h30 – 17h30, nghỉ trưa 1h30′. 6 ngày/tuần (từ thứ 2 đến thứ 7).
- Lương cơ bản: từ 7.000.000đ + hoa hồng doanh số + Thưởng ( Tổng thu nhập: 8-12TR )
- Thời gian thử việc: 2 tháng ( Được nhận 100% lương trong tháng thử việc )
– Tư vấn, cắt liều cho khách hàng.
– Chăm sóc và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến dược phẩm, thực phẩm chức năng.
– Giữ nhà thuốc sạch sẽ, ngăn nắp, sắp xếp thuốc đúng vị trí.
– Quản lý thuốc theo lô/date và tài sản trong nhà thuốc
– Tuân thủ luật quy định của công ty và ngành dược
Thời gian làm việc: xoay ca.
Ca 1: 6- 2pm
Ca 2: 2-10pm
Ca 3: 3-11pm
Ca 4: 4 - 11:30pm