- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng đến từ số tổng đài hotline, số điện thoại chăm sóc khách hàng được công ty bàn giao, các kênh thông tin của công ty như Fanpage, Youtube, Zalo, website..... - Tiếp nhận tư vấn và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm công ty cung cấp và phản hồi kịp thời trong thời gian quy định. - Tham gia xây dựng chương trình đào tạo trên các kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, tư vấn biểu hiện, liều dùng sản phẩm,...). - Đào tạo sản phẩm cho khách hàng/đối tác (khi có nhu cầu). - Ghi nhận các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và chuyển thông tin tới các bộ phận liên quan (nếu có). - Thực hiện thu thập phản hồi, cảm nhận của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện dịch vụ (nếu có). - Lên kế hoạch chăm sóc theo từng đối tượng khách hàng, đối tác phù hợp. - Thực hiện báo cáo định kỳ. - Hỗ trợ các bộ phận khác khi được yêu cầu. - Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc công ty.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ: Độ tuổi từ 23 - 40 Tuổi.
- Tốt nghiệp: Cao đẳng/Đại học Dược.
- Có khả năng tổ chức quản lý, bao quát, nhạy bén, xử lý tình huống linh hoạt.
- Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng, tư vấn...
- Kỹ năng xử lý tình huống, xử lý khiếu nại tốt.
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Giọng nói: Không bị ngọng, lưu loát, phát âm chuẩn.
- Có kiến thức về thực phẩm chức năng, về dinh dưỡng học, sức khỏe lâm sàng là ưu thế.
Yêu Cầu Khác:
- Có thể đi công tác ngắn ngày vào cuối tuần (Tần suất: 1 tháng, 1 - 2 lần, mỗi lần đi là 2 ngày (T7,CN)).
- Có thể tăng ca zoom đào tạo vào buổi tối (Tần suất: 1 tháng, 2 - 3 lần vào các ngày trong tuần).
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: Theo thỏa thuận và năng lực.
- Thử việc hưởng 100% lương.
- Thưởng: Lương tháng 13++, thưởng lễ/tết theo quy định của công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội khẳng định bản thân và thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BHTN.
- Du lịch cùng công ty. Môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo và phát triển toàn diện, vượt trội cho từng thành viên.
- Thời gian làm việc: từ 8h30-17h30, nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi, từ thứ 2 tới thứ 7
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Khánh Huyền - 0964003120
- Địa chỉ: Tầng 3 - Tòa Center Point, 110 Cầu Giấy, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin tuyển dụng
Chức vụ: Nhân viên
Hình thức: Hợp đồng
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 3 người
Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Mức lương:
10 triệu - 15 triệu
Thời gian thử việc: 2 tháng thử việc - Hưởng 100% lương