- Gọi điện thoại xin thông tin và đặt lịch hẹn thăm khám cho khách tham gia chương trình khám sức khỏe miễn phí và hội thảo do Dai-ichi liên kết với các bệnh viện: Bệnh viện Nhi Trung Ương, Bệnh viện Quân đội 108, Bệnh viện Đa khoa Nam Thăng Long, Medlatec,... tổ chức.
- 100% data, kịch bản có sẵn.
- Hỗ trợ nhắc phí, thu phí bảo hiểm.
- Hỗ trợ thủ tục hành chính và hồ sơ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Làm hồ sơ và nộp phí bảo hiểm.
- Lưu trữ hồ sơ và thông tin của khách hàng.
- Theo dõi và báo cáo các chỉ số kinh doanh của đội nhóm.
- Hỗ trợ quản lý dữ liệu hội thảo, hồ sơ khách hàng.
- Được hướng dẫn và đào tạo các nghiệp vụ trên.
Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt NamGọi điện giới thiệu về các gói bảo hiểm, thẻ chăm sóc sức khỏe của công ty. Xin thông tin các khách hàng có nhu cầu về gói, thẻ bảo hiểm.
- Tuyển dụng nhân sự.
- Theo dõi và báo cáo các chỉ số kinh doanh của đội nhóm.
- Hỗ trợ quản lý dữ liệu hội thảo, hồ sơ khách hàng.
- Hỗ trợ thủ tục hành chính và hồ sơ giải quyết quyền lợi bảo hiểm.
- Lưu trữ hồ sơ và thông tin của khách hàng.
-Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng.-Theo dõi hiệu suất cá nhân và nhóm, thực hiện các biện pháp cần thiết để đạt được mục tiêu công việc.-Tuyển dụng Nhân sự và đào tạo và hỗ trợ thành viên đội nhóm.-Làm việc tại: Lầu 5 số 131 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Bình Thạnh, HCM
– Quản lý đội ngũ kinh doanh, thường xuyên theo dõi, hỗ trợ nhân viên hoàn thành các chỉ tiêu được giao
– Cập nhật tình hình kinh doanh toàn team, chủ động lên kế hoạch kinh doanh cho từng tháng.
– Lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự, hỗ trợ các công việc liên quan.
– Kết hợp với bộ phận đào tạo để hoàn thành các chương trình huấn luyện cho nhân viên kinh doanh.
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng, quan tâm đến kế hoạch tài chính.
- Ghi nhận thông tin, liên hệ với cấp quản lý nhờ hỗ trợ tư vấn và chốt hợp đồng.
- Chăm sóc và hỗ trợ Khách hàng sau khi Khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm với cty FWD.
- Nhận thông tin khách hàng từ cấp quản lý, gặp gỡ tiếp xúc khách hàng, hỗ trợ đội ngũ kinh doanh ký kết hợp đồng.
- Hỗ trợ khách hàng gửi hồ sơ yêu cầu bảo hiểm lên công ty, hoàn tất các thủ tục sau bán hàng.
- Hoạt động theo định hướng và phát triển kinh doanh của cấp quản lý.
- Chăm sóc khách hàng và tạo mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Thực hiện các công việc liên quan theo chỉ thị của cấp trên.
-Nhận data khách hàng từ cấp quản lý, liên hệ tư vấn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng
- Tìm kiếm khách hàng mới có nhu cầu bảo vệ tài chính và rủi ro trong cuộc sống, tiến hàng tư vấn và chốt hợp đồng.
- Hỗ trợ khách hàng gửi hồ sơ yêu cầu bảo hiểm lên công ty, hỗ trợ hoàn tất các thủ tục sau bán hàng.
- Hoạt động theo định hướng và phát triển kinh doanh của cấp quản lý
- Hỗ trợ khách hàng hoàn tất các thủ tục bồi thường ( nếu có)
- Chăm sóc khách hàng cũ để tìm thêm khách hàng mới.
- Tìm kiếm, tiếp cận, xây dựng và mở rộng các mối quan hệ với các phân khúc khách hàng cá nhân và doanh nghiệp
- Thiết kế, tư vấn và trình bày các giải pháp tài chính theo nhu cầu của từng khách hàng
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng, chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi thực hiện hợp đồng
- Tham gia, hỗ trợ các buổi workshop, event cho khách hàng tại công ty
Xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân song hành với hình ảnh thương hiệu công ty
- Nhận data khách hàng đã có nhu cầu sẵn và liên hệ chăm sóc khách hàng.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Ký kết hợp đồng và hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
- Gọi điện mời khách hàng tham gia hội thảo tầm soát sức khỏe miễn phí tại công ty theo danh sách data có sẵn.
- Gửi thư mời cho khách hàng.
- Tư vấn trực tiếp và lên hồ sơ cho khách hàng.
- Trả kết quả cho khách hàng.
- Tư vấn và giới thiệu sản phẩm khi khách hàng có nhu cầu.