- Nghiên cứu, đề xuất và lập kế hoạch công tác bán hàng Giải pháp số/Nền tảng số các sản phẩm trọng tâm theo văn bản điều hành của Tổng công ty.
- Triển khai và theo dõi thực hiện công tác bán hàng Giải pháp số/Nền tảng số các sản phẩm trọng tâm theo văn bản điều hành của Tổng công ty.
- Triển khai thực hiện các hoạt động xây dựng và quản lý kênh phân phối.
- Thực hiện công tác nghiên cứu phát triển thị trường và phát triển sản phẩm.
- Nội dung chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấ
- Giới thiệu sản phẩm, hình ảnh công ty đến khách hàng, đối tác một cách chuyên nghiệp.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng. Chủ động mở rộng thị trường, khai thác khách hàng tiềm năng.
- Tìm kiếm, lựa chọn, tư vấn cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ Bảo hiểm nhân thọ củɑ Dai-ichi Life- Phối hợp quản lý để đảm bảo các mục tiêu đề ra. phối hợp với đồng nghiêp để làm việc.
- Đàm phán, thương lượng và tư vấn hợp đồng với khách hàng khi chốt sản phẩm.
- Giới thiệu sản phẩm, hình ảnh công ty đến khách hàng, đối tác một cách chuyên nghiệp.
- Ϲhăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng. Chủ động mở rộng thị trường, khai thác khách hàng tiềm năng.
- Tìm kiếm, lựɑ chọn, tư vấn cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ Bảo hiểm nhân thọ củɑ Dai-ichi Life- Phối hợp quản lý để đảm bảo các mục tiêu đề ra. phối hợp với đồng nghiêp để làm việc.
- Đàm phán, thương lượng và tư vấn hợp đồng với khách hàng khi chốt sản phẩm.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc, hướng dẫn các sản phẩm và dịch vụ cho KH.
- Chăm sóc các KH tiềm năng có nhu cầu về các sản phẩm của Công ty.
- Gợi ý các thông tin về sản phẩm, dịch vụ mà công ty đang cung cấp nhằm thu hút khách hàng tiềm năng
- Triển khai chiến lược kinh doanh theo kế hoạch của trưởng nhóm.
- Mời khách hàng tham dự các buổi hội thảo hằng tháng của công ty.
-Chăm sóc khách hàng cũ (có sẵn) của công ty.
- Note thông tin, cập nhật vào cơ sở dữ liệu.
- Giải đáp thắc mắc về dịch vụ cho khách hàng.
-Tìm kiếm, xây dựng và phát triển mối quan hệ với những khách hàng tiềm
Mô tả công việc
(i) Tham gia các hoạt động kinh doanh/đào tạo:
- Tư vấn và thiết kế giải pháp tài chính phù hợp để hoàn thiện kế hoạch tương lai của khách hàng.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ thông qua việc chăm sóc, hỗ trợ toàn diện về thủ tục hợp đồng, giải đáp thắc mắc, khiếu nại và các thông tin cần thiết, nhằm duy trì các mối quan hệ và xây dựng uy tín, thương hiệu cá nhân và công ty.
- Thiết lập kế hoạch kinh doanh hiệu quả, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu hàng tháng, hàng quý dưới sự hỗ trợ đắc lực từ Quản lý kinh doanh và đồng nghiệp.
- Thực hiện báo cáo kinh doanh cá nhân và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng.
- Tích cực tham gia các hoạt động Training, Coaching, Teamwork, … để phát triển toàn diện về kỹ năng và kiến thức của bản thân. Đồng thời, thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm và hỗ trợ lẫn nhau trong công việc
(ii) Chăm sóc khách hàng
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ, xây dựng mối quan hệ bền chặt, tốt đẹp với khách hàng.
- Xử lý khách hàng khiếu nại và yêu cầu với hướng dẫn của công ty để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Gọi điện thoại tư vấn khách hàng, chăm sóc khách hàng.
- Tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Xác nhận thông tin và chủ động hẹn tư vấn trực tiếp với khách hàng.
Nhân viên tư vấn có trách nhiệm tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng.
Giúp khách hàng thấu hiểu từng giải pháp tài chính cũng như từng sản phẩm của công ty bảo hiểm nhân thọ Manulife Việt Nam.
Và chốt hợp đồng với khách hàng.
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Cập nhật và lưu trữ thông tin khách hàng đầy đủ theo mẫu chuẩn của văn phòng của công ty.
- Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng ban khi được yêu cầu.
- Giải quyết các khiếu nại, lên kế hoạch thăm hỏi, ghi nhận ý kiến của khách hàng cải tiến công việc..
- Hỗ trợ, tư vấn, giải đáp các thông tin cần thiết về sản phẩm cho khách hàng.
- Tìm kiếm, mở rộng và xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng.
● Tìm kiếm, lọc khách hàng và xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng.
● Hỗ trợ theo dõi và chăm sóc nguồn khách hàng .
● Nắm quy trình làm hồ sơ yêu cầu bảo hiểm và chăm sóc khách hàng trong quá trình thẩm định.
● Hỗ trợ tư vấn các sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng.
● Hỗ trợ quản lý thông tin khách hàng.