• Tìm kiếm khách hàng/ tiếp cận/ gọi điện xin cuộc hẹn.• Sử dụng thư điện tử, điện thoại hoặc gặp mặt trực tiếp với KH.• Giới thiệu sản phẩm đến khách hàng thông qua những event / roadshow của Công ty và team.• Tư vấn, hướng dẫn khách hàng hoàn thiện thủ tục hồ sơ.• Chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
- Khai thác và chăm sóc khách hàng tiềm năng của cá nhân và công ty cung cấp
- Phát triển, quản lý đội nhóm
- Hoàn thành các công việc kinh doanh tư vấn bảo hiểm cơ bản: Bảo hiểm Nhân Thọ, bảo hiểm ô tô, Xe máy, Cháy nổ, Du lịch, Thai sản, Sức khoẻ,...
- Phát triển và đào tạo đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Thăng tiến theo năng lực.
Chuyên viên tài chinh toan thời gian . Lam viêc check in và out 2 tiếng / ngày tháng 16 công . Xây dựng lực lượng quản lý nòng cốt cho công ty . Môi trường làm việc tốt được đào tạo huấn luyện bởi chuyên gia của nghành. thu nhập không giới hạn. Du loch trong và ngoài nước.
• Nhận chứng từ cần khai báo hải quan điện tử từ khách hàng, kiểm tra mã hàng, thuế suất và thực hiện khai báo hải quan trên phần mềm
• Xử lý các sự cố phát sinh liên quan đến khai báo, sửa đổi, hoặc hủy các tờ khai hải quan
• Cập nhật các quy định liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu và tư vấn cho khách hàng (nếu cần)
• Chuẩn bị hồ sơ, chứng từ xin cấp C/O, xin xác nhận khai báo hóa chất, xin giấy phép nhập khẩu đối với hàng nhập khẩu có điều kiện,...
• Phối hợp với các phòng ban/bộ phận khác nhằm bảo đảm công việc thông suốt
• Lãnh đạo là người nước ngoài nên có cơ hội làm việc và giao tiếp tiếng anh
- Giới thiệu chương trình của Công ty đến khách hàng dựa trên data có sẵn - Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện có - Chăm sóc, giải đáp các ý kiến, thắc mắc của khách hàng. - Tìm kiếm khai thác khách hàng mới- Sử dụng các tài khoản, sim do công ty cung cấp- Tham gia các khóa học và thi lấy chứng chỉ theo quy định của công ty.- Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày, thời gian làm việc đăng ký linh hoạt
Lên kế hoạch và chiến lược tìm kiếm, mở rộng, duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.
Tư vấn, cung cấp giải pháp tài chính chuyên nghiệp dựa trên nhu cầu của khách hàng.
Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo yêu cầu của vị trí ứng tuyển.
Chủ động tham gia và hỗ trợ tổ chức các sự kiện/hội thảo do công ty tổ chức.
Chú trọng xây dựng thương hiệu công ty, đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp nhất cho khách hàng.
- Là đại diện của Công ty BHNT Manulife Vietnam, có cơ hội làm việc với đối tác Ngân hàng VietinBank trên toàn quốc.
- Độc quyền khai thác nguồn khách hàng tiềm năng do Ngân hàng VietinBank giới thiệu để tư vấn về kế hoạch tài chính, giải pháp và các chương trình bảo hiểm Manulife và chịu trách nhiệm về việc đảm bảo tính bảo mật thông tin đối với nguồn KH này.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ, hỗ trợ cán bộ nhân viên Ngân hàng, phối hợp tổ chức các sự kiện thúc đẩy doanh số bảo hiểm tại đơn vị
- Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hang chu đáo.
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Là đại diện của Công ty BHNT Manulife Vietnam, có cơ hội làm việc với đối tác Ngân hàng VietinBank trên toàn quốc.
- Độc quyền khai thác nguồn khách hàng tiềm năng do Ngân hàng VietinBank giới thiệu để tư vấn về kế hoạch tài chính, giải pháp và các chương trình bảo hiểm Manulife và chịu trách nhiệm về việc đảm bảo tính bảo mật thông tin đối với nguồn KH này.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ, hỗ trợ cán bộ nhân viên Ngân hàng, phối hợp tổ chức các sự kiện thúc đẩy doanh số bảo hiểm tại đơn vị
- Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng chu đáo.
II. ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Địa điểm: Sẽ được bố trí tương tác công việc tại các chi nhánh hoặc phòng giao dịch phù hợp với nơi ở của ứng viên.
- Thời gian: 8AM – 5PM, Thứ 2 – Thứ 6
- Tiếp nhận, trả lời các cuộc gọi đến của người dân, tổ chức và doanh nghiệp, giải đáp các thắc mắc của người dân, doanh nghiệp về chế độ, chính sách BHXH, BHTN, BHYT hướng dẫn sử dụng các dịch vụ công trực tuyến mà BHXH cung cấp qua điện thoại.
- Phối hợp với các bộ phận chuyên môn của cơ quan BHXH xử lý kịp thời các yêu cầu, khiếu nại, thắc mắc của người dân, tổ chức và doanh nghiệp.
- Thực hiện việc tuyên truyền, phổ biến chế độ, chính sách BHXH, BHYT, BHTN cho người dân và tổ chức.
- Ghi nhận các cuộc gọi khẩn, bất thường và báo cáo lên cấp trên quản lý trực tiếp.
- Thời gian làm việc: 6h-14h và 14h-22h tất cả các ngày trong tuần (mỗi tuần nghỉ 1 ngày)