- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ các trưởng phòng, chiến lược tuyển dụng của doanh nghiệp
- Lên kế hoạch tuyển dụng
- Soạn thảo nội dung tuyển dụng và đăng tin tuyển dụng
- Tìm kiếm nguồn ứng viên qua các kênh đăng tuyển
- Sàng lọc ứng viên tiềm năng với nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp
- Sắp xếp lịch phỏng vấn phù hợp với lịch trình nhà tuyển dụng, liên hệ ứng viên thông báo lịch phỏng vấn
- Trả lời điện thoại, email, giải đáp thắc mắc của ứng viên
- Hỗ trợ ứng viên đến phỏng vấn
- Xây dựng hệ thống dữ liệu ứng viên
- Báo cáo hiệu quả công việc với quản lý trực tiếp.
1. Quản lý con người, nhân sự
- Lên kế hoạch, chỉ tiêu, tiêu chuẩn trong công việc cho từng khối nhân sự thuộc phòng kinh doanh, đảm bảo tính thực tế và khả thi.
- Thúc đẩy, tạo động lực cho các thành viên trong công việc, hướng đến mục tiêu chung đã đề ra.
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số.
- Huấn luyện, đào tạo chuyên môn, kỹ năng cho nhân sự.
- Trực tiếp setup nhân sự, tuyển dụng người mới theo từng dự án, chiến lược.
2. Quản lý công việc kinh doanh
- Xác định mục tiêu kinh doanh, bao gồm mở rộng thị trường, tăng doanh thu, thu hút khách hàng.
- Xây dựng chiến lược kinh doanh, lập kế hoạch cho các chương trình, dự án nhằm gia tăng lợi nhuận cho công ty.
- Phân tích các dữ liệu liên quan đến khách hàng, công việc bán hàng, kết quả kinh doanh để đưa ra được những dự đoán về doanh thu trong các giai đoạn tiếp theo.
- Tính toán ngân sách, chi phí cần thiết cho hoạt động kinh doanh.
- Làm việc với các phòng ban khác, đặc biệt là bộ phận Marketing, Chăm sóc khách hàng, để đạt được mục tiêu về doanh số.
- Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước ban quản trị.
3. Quản lý về nhu cầu khách hàng
- Duy trì và mở rộng các mối quan hệ tiềm năng, giúp gia tăng người mua hàng của doanh nghiệp.
- Làm cầu nối giữa người mua hàng và doanh nghiệp.
- Nghiên cứu, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, từ đó đưa ra các chiến lược, kế hoạch để làm hài lòng khách hàng, gia tăng lượng khách hàng trung thành với doanh nghiệp.
- Lắng nghe những phản hồi từ khách hàng, tìm phương án giải quyết trong trường hợp khách phàn nàn, hoặc tiếp thu những góp ý và trao đổi cùng các phòng ban liên quan để đưa ra giải pháp gia tăng giá trị sản phẩm, chất lượng dịch vụ.
- Tìm hiểu và tìm kiếm khách hàng
- Tạo dựng niềm tin với khách hàng
- Tư vấn sản phẩm bảo hiểm phù hợp
- Chăm sóc và giữ mối quan hệ với khách hàng