- Tiếp nhận, trả lời các cuộc gọi đến của người dân, tổ chức và doanh nghiệp, giải đáp các thắc mắc của người dân, doanh nghiệp về chế độ, chính sách BHXH, BHTN, BHYT hướng dẫn sử dụng các dịch vụ công trực tuyến mà BHXH cung cấp qua điện thoại. - Phối hợp với các bộ phận chuyên môn của cơ quan BHXH xử lý kịp thời các yêu cầu, khiếu nại, thắc mắc của người dân, tổ chức và doanh nghiệp. - Thực hiện việc tuyên truyền, phổ biến chế độ, chính sách BHXH, BHYT, BHTN cho người dân và tổ chức. - Ghi nhận các cuộc gọi khẩn, bất thường và báo cáo lên cấp trên quản lý trực tiếp. - Thời gian làm việc: 6h-14h và 14h-22h tất cả các ngày trong tuần (mỗi tuần nghỉ 1 ngày)
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt là khả năng lắng nghe tích cực;
- Hiểu về các sản phẩm, dịch vụ, chính sách nghiệp vụ về BHXH, BHTN, BHYT.
- Sử dụng thành thạo máy tính, đặc biệt với phần mềm quản trị nội dung cơ sở dữ liệu (CSDL) tri thức và kỹ năng đánh máy thành thạo.
- Luôn kiên nhẫn, giữ bình tĩnh trước mọi tình huống và vấn đề của người dân, doanh nghiệp..
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng lễ tết hàng năm vào 4 dịp/năm. Thưởng tháng lương thứ 13.
- Khám sức khỏe định kỳ, hỗ trợ trang phục hàng năm
- Công việc ổn định, lâu dài tại công ty quy mô lớn.
- Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ du lịch, trợ cấp của công ty, đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Chi nhánh MobiFone Service Hà NộiCông ty Cổ phần Dịch vụ kỹ thuật MobiFone
- Địa chỉ: Tầng 16, tòa nhà CTM Complex, số 139 Cầu Giấy,