Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: Khai thác và phát triển danh sách khách hàng qua
các kênh trực tuyến như mạng xã hội (Facebook, Zalo, Instagram,...), Khảo sát thị
trường, chủ động tìm kiếm và tiếp cận Khách hàng;
Tư vấn và hỗ trợ khách hàng: Hướng dẫn khách hàng đã đăng ký tài khoản trên hệ
thống SuperShip, đảm bảo khách hàng hiểu rõ về dịch vụ và cách sử dụng.
Quản lý kênh tư vấn: Trực hotline và kênh Fanpage của công ty để cung cấp thông
tin, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng kịp thời.
Duy trì mối quan hệ khách hàng: Xây dựng và phát triển mối quan hệ bền chặt với
khách hàng, hỗ trợ họ trong giai đoạn đầu sử dụng dịch vụ, từ đó gia tăng sự hài lòng
và trung thành.
Báo cáo và thống kê: Cập nhật, tổng hợp dữ liệu về khách hàng và công việc hàng
ngày để báo cáo cho Trưởng phòng, đảm bảo thông tin được quản lý và sử dụng hiệu
quả.
Thời gian làm việc: Thứ Hai đến thứ Bảy (8h00 - 17h30, nghỉ trưa 12h00 - 13h30)
- Trực tiếp thực hiện hoạt động bán hàng, dự án kinh doanh của công ty.
- Duy trì và phát triển thị trường kinh doanh trên địa bàn được giao và tiếp quản.
- Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
- Phụ trách việc tìm kiếm và thuê vị trí lắp đặt các màn hình quảng cáo điện tử tại thang máy các tòa nhà tại khu vực TP Hồ Chí Minh
- Thương lượng, đàm phán và ký kết hợp đồng với đối tác..
- Thường xuyên gặp gỡ, chăm sóc đối tác tận tụy, chân thành để xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu bền và ngày càng phát triển.
- Giải quyết những phát sinh trong quá trình thực hiện Hợp đồng hợp tác với đối tác gồm Nghiệm thu, thanh lý, thanh toán, công nợ, xin phép nội dung quảng cáo và các phát sinh khác.
- Phối hợp với các phòng ban khác trong việc quản lý vận hành, chăm sóc, kiện toàn hệ thống quảng cáo được phụ trách.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Phát triển thị trường.
- Tìm các đối tác và quản lý cơ sở dữ liệu.
- Tích cực bán hàng để đạt chỉ tiêu đặt hàng của công ty.
- Quản lý team.
- Đánh giá thị trường.
- Sản phẩm: VIVAKIDS-số 1 Thụy Sỹ về thực phẩm chức năng cho trẻ em
- Đến các nhà thuốc/phòng khám trên địa bàn được phân phối để chào hàng,giới thiệu sản phẩm và tạo mối quan hệ với khách hàng.
- Báo cáo ngày, báo cáo tuần,tháng cho Trưởng bộ phận.
- Thực hiện các chương trình Marketing tại điểm bán theo chính sách Công ty.
- Thực hiện các công việc được phân công từ cấp trên.
- Khu vực làm việc: Biên Hòa,Vũng Tàu,Bình Dương
- Bán hàng và chăm sóc khách hàng
- Hỗ trợ tư vấn kỹ thuật (sẽ được đào tạo) nếu cần hỗ trợ
- Quản lý công nợ và doanh số khu vực
- Phát triển thị trường, mở mới hệ thống đại lý trong khu vực
- Làm việc theo sự phân công của cấp trên và báo cáo công việc theo quy định.
Hãy gia nhập cùng chúng tôi và tạo nên điều khác biệt.
Với môi trường làm việc năng động, hiện đại và chuyên nghiệp, bạn sẽ phát triển mạnh mẽ khi tham gia cùng chúng tôi!
• Giao hàng trực tiếp cho đại lý, siêu thị, cửa hàng bán lẻ
• Chăm sóc khách hàng hiện hữu và triển khai phổ biến chương trình bán hàng theo tháng, sản phẩm mới đến chủ cửa hàng, kios, siêu thị mini, cửa hàng tiện ích theo tuyến bán hàng cố định
• Khai thác khách thị trường mới trong khu vực phụ trách (Tây Hồ - Cầu Giấy - Từ Liêm)
• Quản lý doanh số, bán hàng, thu tiền.
• Hợp tác , hỗ trợ, đồng hành công việc cùng các chuyên viên kinh doanh khác
• Hỗ trợ các phòng ban khác để hoàn thành mục tiêu chung
• Tham gia hoạt động PR sản phẩm của công ty tổ chức