- Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng , phát triển mẫu mã mới
- Quản lý , và theo dõi đơn hàng và lịch giao hàng
- Làm việc với BP Mẫu để hoàn thành hàng mẫu gửi khách hàng
- Theo dõi sản phẩm trong từng giai đoạn
- Làm việc với bộ phận sản xuất để xác nhận tiến độ sản xuất của lô hàng
- Cập nhật thông tin đơn hàng lên hệ thống
- Chăm sóc, phục vụ khách hàng cá nhân trong danh mục quản lý nhằm đảm bảo các quy định, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của MSB. - Lập kế hoạch kinh doanh, phát triển khách hàng, tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm của MSB- Xây dựng, mở rộng tập khách hàng mới, hiện hữu thông qua tư vấn gói giải pháp tiện ích toàn diện thay vì bán sản phẩm đơn lẻ góp phần làm tăng số sản phẩm sở hữu/ 1 khách hàng và gia tăng tính gắn kết của khách hàng. - Duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng
Phát triển, chăm sóc nguồn khách có sẵn và tìm kiếm nguồn khách hàng mới
Tương tác trực tiếp với khách hàng, tìm hiểu nhu cầu khách hàng – giới thiệu, tư vấn về thẻ tập của CLB
Lập kế hoạch bán hàng cá nhân và triển khai hàng tháng, hoàn thành các chỉ tiêu được giao
Dẫn khách mới đi tham quan cơ sở vật chất, các dịch vụ và tiện ích của CLB
Tư vấn, làm hợp đồng, chăm sóc khách có nhu cầu tập luyện tại Clb.
Đánh giá khách hàng và tham mưu cho Trưởng phòng Kinh doanh
Trau dồi kỹ năng tư vấn, đàm phán, quảng bá hình ảnh Công ty một cách chuyên nghiệp.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Thiết lập và duy trì các tài khoản có giá trị cao bằng cách cung cấp tư vấn chuyên môn và chuyên nghiệp, đồng thời quảng bá danh mục đầu tư cao cấp cũng như các sản phẩm tài chính khác
Phân tích mối quan tâm, vấn đề và nhu cầu tiềm năng của khách hàng hiện tại của Ngân hàng đối với các sản phẩm và dịch vụ mới. Trực tiếp thực hiện, theo dõi việc ký kết, thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao xuất hàng, xuất hoá đơn,….
Xây dựng và duy trì các mối quan hệ khách hàng mới và hiện tại.
Nhận và xử lý các yêu cầu dịch vụ của khách hàng để đạt được yêu cầu chuyển giao và có tỷ lệ từ chối thấp trong các hồ sơ của khách hàng.
Tiếp tục nâng cao kiến thức về sản phẩm và dịch vụ.
Luôn cập nhật các quy định hiện hành bằng cách tham gia các chương trình đào tạo nội bộ.
Đánh giá rủi ro một cách thích hợp khi đưa ra các quyết định kinh doanh, thể hiện sự cân nhắc đặc biệt đối với danh tiếng của ngân hàngvà bảo vệ ngân hàng, khách hàng và tài sản của ngân hàng, bằng cách thúc đẩy việc tuân thủ luật pháp, quy tắc và quy định hiện hành, tuân thủ Chính sách, áp dụng phán đoán đúng đắn về mặt đạo đức liên quan đến hành vi cá nhân, hành vi và thực tiễn kinh doanh cũng như trình bày, quản lý và báo cáo các vấn đề kiểm soát một cách minh bạch.
- Thiết lập và duy trì các tài khoản có giá trị cao bằng cách cung cấp tư vấn chuyên môn và chuyên nghiệp, đồng thời quảng bá danh mục đầu tư cao cấp cũng như các sản phẩm tài chính khác
- Phân tích mối quan tâm, vấn đề và nhu cầu tiềm năng của khách hàng hiện tại của Ngân hàng đối với các sản phẩm và dịch vụ mới. Trực tiếp thực hiện, theo dõi việc ký kết, thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao xuất hàng, xuất hoá đơn,….
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ khách hàng mới và hiện tại.
- Nhận và xử lý các yêu cầu dịch vụ của khách hàng để đạt được yêu cầu chuyển giao và có tỷ lệ từ chối thấp trong các hồ sơ của khách hàng.
- Tiếp tục nâng cao kiến thức về sản phẩm và dịch vụ.
- Luôn cập nhật các quy định hiện hành bằng cách tham gia các chương trình đào tạo nội bộ.
- Đánh giá rủi ro một cách thích hợp khi đưa ra các quyết định kinh doanh, thể hiện sự cân nhắc đặc biệt đối với danh tiếng của ngân hàng và bảo vệ ngân hàng, khách hàng và tài sản của ngân hàng, bằng cách thúc đẩy việc tuân thủ luật pháp, quy tắc và quy định hiện hành, tuân thủ Chính sách, áp dụng phán đoán đúng đắn về mặt đạo đức liên quan đến hành vi cá nhân, hành vi và thực tiễn kinh doanh cũng như trình bày, quản lý và báo cáo các vấn đề kiểm soát một cách minh bạch.
THU NHẬP TỚI 20 TRIỆU - ỨNG TUYỂN NGAY VỊ TRÍ TƯ VẤN SẢN PHẨM TÍN CHẤP CỦA VPBANK
>> Không yêu cầu kinh nghiệm!! Inbox Ứng Tuyển Và Nhận Lịch Phỏng Vấn NGAY!
Vị trí cần tuyển 4 bạn Nhân viên,Chuyên viên Telesale tư vấn thẻ tín dụng và Vay tín chấp
Tại VPBank bạn sẽ nhận được Quyền lợi dành riêng cho chuyên viên tư vấn sản phẩm tín chấp:
- Lương cứng tối thiểu từ 7,5 triệu/tháng, lương cứng cố định hàng tháng, tổng thu nhập tới 20 triệu/tháng
- Ký HĐLĐ chính thức với VPBank, đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp Luật
- Sản phẩm chiếm lĩnh thị trường, hệ thống tự động hóa và tốc độ duyệt nhanh thuộc top thị trường, nhiều công cụ hỗ trợ bán hàng
- Lộ trình thăng tiến nhanh chóng (từ 03 - 06 tháng), được tham gia các câu lạc bộ cán bộ nguồn để phát triển lên quản lý
- Chế độ đãi ngộ hàng đầu từ Top Ngân hàng TCMP hàng đầu tại Việt Nam
????Điều kiện ứng tuyển:
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng và các chuyên ngành liên quan
- Không yêu cầu kinh nghiệm. Chấp nhận sinh viên đã hoàn thành xong chương trình học và đang chờ bằng tốt nghiệp.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên có kinh nghiệm ngân hàng hoặc các tổ chức tài chính hoặc có kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh tại các lĩnh vực khác nhau và có định hướng phát triển trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.
------------------
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Chị Ngà, Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPBank
Email: ngapt9@vpbank.com.vn
Sđt:0934593609
Tìm kiếm và xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng
Tìm hiểu nhu cầu, thiết lập cuộc hẹn Online
Chọn sản phẩm phù hợp và tư vấn Online Khách hàng
Đàm phán, ký kết hợp đồng trực tuyến
Chăm sóc khách hàng và hỗ trợ giải quyết quyền lợi trực tuyến