- Chăm sóc khách hàng chủ động về thông tin gói dịch vụ, tư vấn hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ cộng thêm của FPT Telecom và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng các thủ tục liên quan đến hợp đồng: làm rõ thông tin hợp đồng và khuyến mãi, tiếp nhận chuyển đổi thông tin khách hàng.
- Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại liên quan đến: công nợ, hợp đồng, chính sách, thông tin sản phẩm.
- Thông báo cước phí internet, truyền hình, hằng tháng của khách hàng; Hỗ trợ khách hàng hoàn tất thanh toán cước trong tháng; Thu phí của khách hàng đến thanh toán tại quầy giao dịch và từ các nhân viên thu cước làm việc tại chi nhánh.
- Tư vấn, bán dịch vụ, thiết bị và bảo hành thiết bị tại quầy.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ bộ phận / đơn vị.
- Nhận tiếp quỹ nghiệp vụ đầu ngày và kết quỹ cuối ngày.- Thực hiện các giao dịch gửi, rút tiền (tiền mặt, vàng, tiền chuyển khoản) trên các tài khoản chuyên dùng của khách hàng: Các loại tài khoản ký quĩ (LC, Séc, mua bán ngoại tệ kỳ hạn, thẻ thanh toán, bảo lãnh v.v…); Tài khoản ký quĩ thanh toán mua, bán bất động sản, trung gian thanh toán tiền hàng, giữ hộ …- Thực hiện giao dịch rút tiền từ thẻ tín dụng trong và ngoài nước phát hành, nạp tiền vào tài khoản thẻ.- Nhận và chi trả chuyển tiền trong nước và ngoài nước cho khách hàng.- Thực hiện thu đổi séc du lịch, séc nước ngoài phát hành.- Thực hiện thu đổi ngoại tệ mặt, mua bán, chuyển đổi ngoại tệ chuyển khoản cho khách hàng.- Thực hiện giải ngân, thu nợ tiền vay (vốn, lãi) tiền mặt, vàng và chuyển khoản.- Thực hiện thu đúng và đủ các loại phí dịch vụ theo biểu phí ban hành.
- Thực hiện các giao dịch tiền mặt và chi tiền mặt cho khách hàng (mở tài khoản, nhận tiền gửi, chuyển khoản trong nước, …) theo đúng thủ tục của MSB;
- Cập nhật các quy trình và hướng dẫn nhằm cung cấp dịch vụ cho khách hàng một cách hiệu quả nhất;
- Tư vấn, giải quyết các yêu cầu của khách hàng;
- Phối hợp với phòng Kinh doanh thực hiện bán chéo các sản phẩm của Ngân hàng
- Cập nhật kiến thức, thông tin liên quan đến sản phẩm, chương trình khuyến mãi và các chiến dịch bán hàng mới của MSB;
- Thực hiện báo cáo hàng ngày, đối chiếu giao dịch và lượng tiền mặt sau khi hết giờ giao dịch.
- Thực hiện công tác kiểm soát chứng từ giao dịch hàng ngày, lưu trữ chứng từ theo quy định của ngân hàng và các báo cáo theo sự phân công
1. Hoàn thành tối thiểu 60% KPI hằng tháng về phát triển kinh doanh
2. Tìm kiếm KH, tư vấn, thuyết phục KH về dịch vụ cầm cố, dịch vụ kiểm định hàng hiệu, Thu Mua kim cương, túi xách hàng hiệu, đồng hồ cao cấp…
3. Thực hiện giao dịch. Các bước để hoàn tất 01 giao dịch cầm cố cho khách: Đón tiếp khách -> Nhận sản phẩm kiểm tra (có công cụ hỗ trợ) -> Định giá sản phẩm -> Tư vấn, thuyết phục -> Làm hợp đồng -> Hỗ trợ khách đóng lãi, chuộc, chăm sóc khách hàng...
4. Quản lý tài sản cầm cố, hàng hoá, tiền quỹ, thu chi…
5. Thực hiện giao dịch với với khách hàng tại phòng Giao dịch chính và các điểm Giao dịch lân cận
6. Tạo kết nối, phát triển, chăm sóc mối quan hệ với PNJ. Chăm sóc quầy dịch vụ, các vật dụng (POSM) quảng cáo và triển khai các chương trình thúc đẩy kinh doanh tại điểm bán
7. Thực hiện nhập liệu, các báo cáo về hoạt động kinh doanh. Phối hợp thực hiện công tác kiểm tra, kiểm soát đảm bảo an toàn hoạt động.
TUYỂN DỤNG Giao dịch viên Tài Chính (Chuỗi Mua Bán Đồ Hiệu và Cầm Đồ của PNJ) - 2024
Công ty cổ phần Người Bạn Vàng là đối tác chiến lược của Công Ty Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận - PNJ trong lĩnh vực Mua Bán Đồ Hiệu và Tài Chính Cầm Cố trang sức, vàng, kim cương,… Công ty được thành lập và phát triển 6 năm, với hệ thống hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc.
Quầy dịch vụ được đặt tại các cửa hàng PNJ, với mục tiêu phục vụ chính cho khách hàng PNJ và tiếp tục mở rộng phát triển phục vụ cho tất cả khách hàng trên toàn quốc. Người Bạn Vàng định vị là Chuỗi Cầm đồ và Thu mua toàn quốc uy tín, khẳng định các giá trị mang lại cho khách hàng: TIN CẬY – TẬN TÂM – THÂN THIỆN.
Vị trí tuyển dụng: GIAO DỊCH VIÊN (Mảng Mua Bán Đồ Hiệu và Cầm Đồ)
LƯU Ý: đây KHÔNG phải vị trí Tư Vấn Viên bán hàng của PNJ
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Xoay ca hằng ngày
Làm việc xoay ca:
Ca 1: từ 8h30 - 16h30
Ca 2: từ 16h00 - 20h30
Trong tuần có 1 ngày làm Full ca và 1 ngày OFF.
Làm việc tại các cửa hàng PNJ được phân công.
Công việc chính của Giao dịch viên (Mảng Mua Bán Đồ Hiệu và Cầm Đồ PNJ) bao gồm:
Hoàn thành tối thiểu 80% KPI hằng tháng.
Tìm kiếm Khách Hàng, tư vấn, thuyết phục Khách Hàng về dịch vụ cầm cố và mua bán đồ hiệu.
Các hoạt động thu mua - bán đồ hiệu: kim cương, túi xách hàng hiệu, đồng hồ cao cấp,...
Các bước để hoàn tất 1 giao dịch CẦM CỐ cho khách tại cửa hàng trang sức PNJ: Đón tiếp khách -> Nhận sản phẩm kiểm tra (có công cụ hỗ trợ) -> Định giá sản phẩm -> Tư vấn, thuyết phục -> Hỗ trợ làm hợp đồng CẦM CỐ -> Hỗ trợ khách đóng lãi, chuộc, chăm sóc khách hàng...
Thực hiện giao dịch với với khách hàng tại Phòng Giao dịch chính và các Điểm Giao dịch lân cận
- Tiếp đón, tìm hiểu nhu cầu để kịp thời đưa ra phương án tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ tiện ích tài chính của OK CASH
- Hạch toán chứng từ liên quan, cân đối các khoản thu chi theo yêu cầu của cấp trên, hoặc nhu cầu của khách.
- Thực hiện các hoạt động giao dịch và tư vấn, giới thiệu, cung cấp các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng tới khách hàng.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
- Tiếp đón, tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ tiệc ích tài chính của OK CASH
- Thẩm định tài sản và thông báo giá trị khoản vay phù hợp nhất cho khách hàng.
- Quản lý các giao dịch và ghi nhận vào hệ thống theo đúng quy trình.
- Quản lý, kiểm kê tiền mặt, tài sản của khách hàng và Công ty.
- Tìm kiếm, phát triển tệp khách hàng và hỗ trợ các hoạt động marketing, thúc đẩy kinh doanh.
CSKH TẠI QUẦY GIAO DỊCH:
- Tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu chuyển đổi thông tin của khách hàng trên hệ thống;
- Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng trực tiếp tại quầy giao dịch;
CSKH QUA ĐIỆN THOẠI:
- Gọi điện thoại hỏi thăm khách hàng về chất lượng dịch vụ sau khi lắp đặt, bảo trì, sửa chữa; làm rõ các thông tin về hợp đồng và khuyến mãi cho khách hàng;
- Tư vấn hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ gia tăng trên đường truyền Internet FPT Telecom;
- Tư vấn mời khách hàng tham gia trả trước cước;
- Thông báo sự cố đến khách hàng;
- Trực tổng đài.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Phát triển khách hàng mới và doanh số mảng Cầm Đồ, Mua Bán đồ hiệu.
- Các hoạt động thu mua - bán đồ hiệu: kim cương, túi xách hàng hiệu, đồng hồ cao cấp...
- Các bước để hoàn tất 1 giao dịch CẦM CỐ cho khách tại cửa hàng trang sức PNJ: Đón tiếp khách -> Nhận sản phẩm kiểm tra (có công cụ hỗ trợ) -> Định giá sản phẩm -> Tư vấn, thuyết phục -> Hỗ trợ làm hợp đồng CẦM CỐ -> Hỗ trợ khách đóng lãi, chuộc, chăm sóc khách hàng...
- Thực hiện giao dịch với với khách hàng tại Phòng Giao dịch chính và các Điểm Giao dịch lân cận.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Làm việc xoay ca:
Ca 1: từ 8h30 - 16h30
Ca 2: từ 16h00 - 20h30
Trong tuần có 1 ngày làm Full ca và 1 ngày OFF.
Làm việc tại các cửa hàng PNJ được phân công.
CÔNG TY CP NGƯỜI BẠN VÀNG là CÔNG TY ĐỐI TÁC của PNJ - Chuỗi Mua Bán Đồ Hiệu (kim cương, đồng hồ cao cấp, túi xách hàng hiệu) và Cầm Đồ trong PNJ...
Các bạn Giao Dịch Viên sẽ làm việc bên trong cửa hàng trang sức PNJ khu vực được phân công. Công việc chính của Giao Dịch Viên (mảng Cầm Đồ) bao gồm:
- Hoàn thành KPI hằng tháng .
- Tìm kiếm khách hàng, tư vấn, thuyết phục khách hàng về dịch vụ cầm cố.
- Hỗ trợ khách hàng trong dịch vụ Kiểm Định, Thu Mua kim cương, túi xách hàng hiệu; Định giá sản phẩm, niêm phong bảo quản tài sản
- Các bước để hoàn tất 1 giao dịch cầm cố cho khách: Đón tiếp khách -> Nhận sản phẩm kiểm tra (có công cụ hỗ trợ) -> Định giá sản phẩm -> Tư vấn, thuyết phục ->Hỗ trợ làm hợp đồng -> Hỗ trợ khách đóng lãi, chuộc, chăm sóc khách hàng...
- Thực hiện giao dịch với với khách hàng tại phòng Giao dịch chính và các điểm Giao dịch lân cận
CÔNG TY CP NGƯỜI BẠN VÀNG là CÔNG TY ĐỐI TÁC của PNJ - Chuỗi Mua Bán Đồ Hiệu (kim cương, đồng hồ cao cấp, túi xách hàng hiệu) và Cầm Đồ trong PNJ...
Các bạn Giao Dịch Viên sẽ làm việc bên trong cửa hàng trang sức PNJ khu vực được phân công. Công việc chính của Giao Dịch Viên (mảng Cầm Đồ) bao gồm:
- Hoàn thành KPI hằng tháng .
- Tìm kiếm khách hàng, tư vấn, thuyết phục khách hàng về dịch vụ cầm cố.
- Hỗ trợ khách hàng trong dịch vụ Kiểm Định, Thu Mua kim cương, túi xách hàng hiệu; Định giá sản phẩm, niêm phong bảo quản tài sản
- Các bước để hoàn tất 1 giao dịch cầm cố cho khách: Đón tiếp khách -> Nhận sản phẩm kiểm tra (có công cụ hỗ trợ) -> Định giá sản phẩm -> Tư vấn, thuyết phục ->Hỗ trợ làm hợp đồng -> Hỗ trợ khách đóng lãi, chuộc, chăm sóc khách hàng...
- Thực hiện giao dịch với với khách hàng tại phòng Giao dịch chính và các điểm Giao dịch lân cậnYÊU CẦU CÔNG VIỆCLàm việc ca xoay: Ca 1: 8h30 - 16h30, Ca 2: 16h30 - 20h30, mỗi tuần OFF 01 ngày, FULL 01 ngày.