Tiếp nhận, xử lý danh sách khách hàng tiềm năng từ các hoạt động, chiến dịch Marketing để chuyển đổi thành khách hàng.Liên hệ với khách hàng theo data được cung cấp để đặt lịch hẹn hoặc tư vấn khách hàng đăng ký khóa học.Gặp gỡ khách hàng trực tiếp (tại văn phòng tuyển sinh hoặc tại nhà) để tư vấn, giới thiệu khách hàng về dịch vụ và đưa thông tin yêu cầu sắp xếp gia sư về bộ phận chuyên mônXây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.Bảo đảm hoàn thành chỉ tiêu và theo yêu cầu của Công ty.Báo cáo đầy đủ theo form có sẵn.
Tiếp nhận, xử lý danh sách khách hàng tiềm năng từ các hoạt động, chiến dịch Marketing để chuyển đổi thành khách hàng.Liên hệ với khách hàng theo data được cung cấp để đặt lịch hẹn hoặc tư vấn khách hàng đăng ký khóa học.Gặp gỡ khách hàng trực tiếp (tại văn phòng tuyển sinh hoặc tại nhà) để tư vấn, giới thiệu khách hàng về dịch vụ và đưa thông tin yêu cầu sắp xếp gia sư về bộ phận chuyên mônXây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.Bảo đảm hoàn thành chỉ tiêu và theo yêu cầu của Công ty.Báo cáo đầy đủ theo form có sẵn.
- Hỗ trợ tư vấn và giới thiệu cho khách về các dòng sản phẩm của công ty theo nhu cầu của khách
- Giải đáp thắc mắc, trả lời những câu hỏi của khách về sản phẩm
- Đóng gói và lên đơn cho khách
- Nhận data khách hàng đã có nhu cầu sẵn và liên hệ chăm sóc khách hàng.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Ký kết hợp đồng và hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
+ Nhận và chăm sóc khách hàng có tiềm năng theo data của Công ty.
+ Tìm kiếm khách hàng mới.
+ Giới thiệu, tư vấn sản phẩm của Công ty cho khách hàng.
+ Gặp gỡ trực tiếp khách hàng.
+ Hỗ trợ khách hàng về các thủ tục ký kết hợp đồng, giải quyết quyền lợi bảo hiểm.
+ Đại diện Công ty ký kết hợp đồng với khách hàng.
+ Các yêu cầu khác của cấp trên.
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: Khai thác và phát triển danh sách khách hàng qua
các kênh trực tuyến như mạng xã hội (Facebook, Zalo, Instagram,...), Khảo sát thị
trường, chủ động tìm kiếm và tiếp cận Khách hàng;
Tư vấn và hỗ trợ khách hàng: Hướng dẫn khách hàng đã đăng ký tài khoản trên hệ
thống SuperShip, đảm bảo khách hàng hiểu rõ về dịch vụ và cách sử dụng.
Quản lý kênh tư vấn: Trực hotline và kênh Fanpage của công ty để cung cấp thông
tin, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng kịp thời.
Duy trì mối quan hệ khách hàng: Xây dựng và phát triển mối quan hệ bền chặt với
khách hàng, hỗ trợ họ trong giai đoạn đầu sử dụng dịch vụ, từ đó gia tăng sự hài lòng
và trung thành.
Báo cáo và thống kê: Cập nhật, tổng hợp dữ liệu về khách hàng và công việc hàng
ngày để báo cáo cho Trưởng phòng, đảm bảo thông tin được quản lý và sử dụng hiệu
quả.
Thời gian làm việc: Thứ Hai đến thứ Bảy (8h00 - 17h30, nghỉ trưa 12h00 - 13h30)
• Tìm kiếm khách hàng/ tiếp cận/ gọi điện xin cuộc hẹn.
• Sử dụng thư điện tử, điện thoại hoặc gặp mặt trực tiếp với KH.
• Giới thiệu sản phẩm đến khách hàng thông qua những event / roadshow của Công ty và team.
• Tư vấn, hướng dẫn khách hàng hoàn thiện thủ tục hồ sơ.
• Chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
- Nhân viên tìm kiếm, chăm sóc khách hàng, tư vấn, giới thiệu các sản phẩm liên quan đến Bảo Hiểm, Học Vấn, Hưu Trí, Đầu Tư, Chăm Sóc Sức Khỏe.
- Là người trực tiếp đại diện Pháp Luật thay mặt Công Ty Manulife tư vấn, ký kết hợp đồng với khách hàng, phát triển doanh số, thị trường theo năng lực, khả năng của cá nhân.
- Sau khoảng thời gian làm việc, từ 6 tháng có thể được cất nhắc, phát triển lên các vị trí cao hơn, Trưởng Nhóm, Trưởng Phòng, Trưởng Khu Vực, GĐKD
Tìm hiểu và tìm kiếm khách hàng
Tạo cuộc hẹn + tìm hiểu nhu cầu khách hàng
Trình Bày Giải pháp phù hợp nhu cầu khách hàng
Tạo dựng niềm tin; chăm sóc, giữ mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Tư vấn, trao đổi với khách hàng về sản phẩm sữa dinh dưỡng phù hợp cho từng độ tuổi.
- Làm việc trực tiếp tại văn phòng, không tìm kiếm khách hàng.
- 100% data khách hàng tiềm năng được công ty cung cấp, chỉ cần gọi điện và tư vấn.
- Hỗ trợ khách hàng về thông tin sản phẩm, hướng dẫn khách hàng mua hàng.
- Thực hiện các cuộc gọi nhằm chăm sóc khách hàng cũ, duy trì mối quan hệ với khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm sữa của công ty.
- Cung cấp và tư vấn các giải pháp tài chính – bảo hiểm phù hợp với nhu cầu khách hàng
- Tìm kiếm, xây dựng và mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng dựa trên các công cụ kinh doanh được cung cấp bởi công ty.
- Hỗ trợ khách hàng xử lý các thủ tục, yêu cầu phát sinh trực tiếp tại văn phòng, mang đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ
- Xây dựng và nâng cao sự hài long của khách hàng. Tạo mối liên kết, gắn bó lâu dài.