- Tiếp nhận và khai thác khách hàng dựa vào danh sách có sẵn, chiến dịch marketing, để chuyển đổi
thành khách hàng
- Thực hiện cuộc gọi và tư vấn trực tiếp, chốt sale và hoàn thành mục tiêu doanh số
- Thuyết phục khách hàng là các phụ huynh đăng kí trải nghiệm và ghi danh khóa học của công ty. - Báo cáo lên cấp trên về mối quan tâm, nhu cầu, vấn đề của khách hàng, các hoạt động của đối thủ
tiềm năng trong hoạt động phát triển kinh doanh sản phẩm /dịch vụ
- Chăm sóc khách hàng
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
TUYỂN CVTV DU HỌC SINH ICOEURO GROUP KV HCM
Công ty ICO Group đang tìm kiếm những ứng viên năng động, nhiệt huyết để gia nhập đội ngũ Chuyên viên Tư vấn Tuyển sinh Du học Hàn Quốc:
Mô tả công việc:
Tư vấn cho học sinh, sinh viên và phụ huynh về các chương trình du học Hàn Quốc phù hợp với nhu cầu và năng lực của từng cá nhân.
Tổ chức các hội thảo, sự kiện về du học Hàn Quốc.
Cập nhật thông tin mới nhất về các chương trình du học Hàn Quốc và các chính sách du học của Hàn Quốc.
Báo cáo kết quả công việc theo yêu cầu của công ty.
Yêu cầu ứng viên:
Tốt nghiệp trung cấp trở lên
Có kinh nghiệm tư vấn là một lợi thế
Kỹ năng giao tiếp tốt
Kỹ năng sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng.
Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc độc lập và nhóm tốt.
Quyền lợi:
Mức lương cơ bản: 4-5 triệu/tháng.
Hoa hồng cao, thu nhập không giới hạn.
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Hãy ứng tuyển ngay nếu bạn đáp ứng các yêu cầu trên!
Nhiệm vụ chính:
Tư vấn các khóa học tiếng Anh phù hợp theo nhu cầu của khách hàng (được cung cấp data sẵn).
Chăm sóc học viên, theo dõi tình hình học tập để đảm bảo sự hài lòng và trải nghiệm tích cực.
Phối hợp cùng phòng CSKH để tổ chức lớp khai giảng.
Duy trì và xây dựng mối quan hệ với học viên để đảm bảo tỷ lệ đăng ký lại hoặc giới thiệu bạn bè.
Tham gia và hỗ trợ tổ chức các sự kiện tại thị trường (các trường đại học đối tác, sự kiện liên quan…).
Thời gian làm việc:
Yêu cầu: 8h/ngày từ thứ 2 đến thứ 7.
Được xoay ca linh hoạt ca ngày & ca tối.
Ca ngày: từ 8h – 17h00.
Ca tối: từ 13h00 – 21h00.
Ứng tuyển tại: giahan.easyedu@gmail.com
- Tìm kiếm data, chăm sóc khách hàng
- Tiếp xúc phụ huynh và học sinh tiềm năng
- Tư vấn lớp học phù hợp, chăm sóc học sinh trong quá trình học tại trung tâm
- Làm việc 8 tiếng mỗi ngày, linh hoạt, nghỉ 1 ngày/tuần
- Thu nhập từ 6-8 triệu/tháng + hoa hồng (có thể lên tới 10-20 triệu/tháng)
- Tìm kiếm data, chăm sóc khách hàng
- Tiếp xúc phụ huynh và học sinh tiềm năng
- Tư vấn lớp học phù hợp, chăm sóc học sinh trong quá trình học tại trung tâm
- Làm việc 8 tiếng mỗi ngày, linh hoạt, nghỉ 1 ngày/tuần
- Thu nhập từ 6-8 triệu/tháng + hoa hồng (có thể lên tới 10-20 triệu/tháng)
- Tiếp nhận Data học viên (>18 tuổi) đã có nhu cầu với Chương trình Cử nhân trực tuyến
từ nhiều nguồn, chủ yếu từ Marketing
- Gọi ra tư vấn chương trình cứ nhân trực tuyến, văn bằng 2, chương trình học đa dạng
từ 2 – 4 năm
- Tư vấn các chương trình phù hợp với học viên, thuyết học học viên đăng kí tham gia
chương trình học thông qua telesale, chăm sóc thêm qua zalo, ...
- Hỗ trợ học viên hoàn tất thủ tục đăng ký nhập học với trường.
- Kế hoạch + Báo cáo: Chủ động lập kế hoạch, xây dựng KPIs theo tuần/ tháng/năm. Báo
cáo số liệu sinh viên đăng ký với quản lý trực tiếp.
- Tham gia dự án tuyển sinh để nâng cao năng suất, phục vụ công tác tuyển sinh
- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu công việc được giao.
- Thực hiện kế hoạch phát triển kinh doanh hàng tháng do trưởng nhóm phân bổ bao gồm các hoạt động bán hàng (sales) và tiền bán hàng (pre-sales)
- Tư vấn qua điện thoại và tham gia tổ chức các các hội thảo, sự kiện trực tiếp dành cho sinh viên, người đi làm, doanh nghiệp, các trường đại học, các hiệp hội nghề nghiệp,..
- Chịu trách nhiệm tư vấn, giới thiệu các khóa học chứng chỉ nghề nghiệp quốc tế và các khóa ngắn hạn đến khách hàng cá nhân (B2C) và doanh nghiệp (B2B)
- Thực hiện hoàn thành chỉ tiêu tuyển sinh cá nhân hàng tháng
- Phát triển, mở rộng mối quan hệ với các đối tác và khách hàng (các doanh nghiệp, trường đại học, hiệp hội nghề nghiệp)
Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng.
Tư vấn chương trình học và nhu cầu cho phụ huynh.
Báo cáo kết quả thực hiện công việc.
Lên mục tiêu, kế hoạch công việc hàng tháng.
Phát triển và duy trì một môi trường làm việc chuyên nghiệp và tích cực
Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
- Tư vấn qua điện thoại, online, offline các khoá học phù hợp nhất cho học viên theo ngành nghề: Thiết kế, IT và tiếng Hàn.
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch, quản lý, khai thác các nguồn leads hợp lý để hoàn thành chỉ tiêu cá nhân.
- Chăm sóc, hỗ trợ, tiếp nhận phản hồi và giải quyết kịp thời, chuyên nghiệp các vấn đề phát sinh trong suốt quá trình học của học viên.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
- Thời gian làm việc: theo ca, 44h/ tuần.
- TƯ VẤN XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG VÀ DU HỌC ,KỸ SƯ ĐI ( DATA ĐƯỢC CÔNG TY HỖ TRỢ TÌM KIẾM )
- LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ GIỚI THIỆU CÁC TRƯƠNG TRÌNH DU HỌC CHO KHÁCH HÀNG
- TƯ VẤN TRỰC TIẾP KHI KHÁCH HÀNG ĐẾN TRUNG TÂM VỀ CHƯƠNG TRÌNH NHƯ : lỘ TRÌNH ,HỌC PHÍ,CHÍNH SÁCH
-
• Chủ động liên hệ học viên tiềm năng theo contact khai thác.
• Tư vấn, chăm sóc và hỗ trợ các thắc mắc của học viên trong quá trình trước, trong và sau khi hoàn thành các khóa học.
• Tìm hiểu, nghiên cứu nhu cầu của khách hàng, tình hình thị trường.
• Xây dựng kế hoạch bán hàng cá nhân và báo cáo kết quả công việc đầy đủ, đúng thời hạn.
• Nghiên cứu và thử nghiệm các kênh tuyển sinh mới, xây dựng cộng đồng học tập và phát triển sự nghiệp.
• Các đầu việc khác liên quan đến tuyển sinh theo chỉ đạo của cấp trên.