• Chủ động liên hệ học viên tiềm năng theo contact khai thác. • Tư vấn, chăm sóc và hỗ trợ các thắc mắc của học viên trong quá trình trước, trong và sau khi hoàn thành các khóa học. • Tìm hiểu, nghiên cứu nhu cầu của khách hàng, tình hình thị trường. • Xây dựng kế hoạch bán hàng cá nhân và báo cáo kết quả công việc đầy đủ, đúng thời hạn. • Nghiên cứu và thử nghiệm các kênh tuyển sinh mới, xây dựng cộng đồng học tập và phát triển sự nghiệp. • Các đầu việc khác liên quan đến tuyển sinh theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Không yêu cầu kinh nghiệm, được hướng dẫn hỗ trợ;
• Có kinh nghiệm làm Sales, chăm sóc khách hàng là một lợi thế;
• Am hiểu thị trường, khách hàng.
• Ưu tiên các bạn sinh viên mới ra trường
Thái độ, tố chất:
• Trung thực, nhiệt tình, chủ động, có trách nhiệm với công việc.
• Tâm huyết và mong muốn gắn bó với nghề, có tinh thần học hỏi và phát triển bản thân;
• Sẵn sàng giúp đỡ và có lòng biết ơn;
• Tích cực, kỷ luật.
Quyền lợi được hưởng
1. Thu nhập: Lương cứng 6.000.000 VNĐ + Hoa hồng lên đến 8% (Tổng thu nhập 10.000.000 – 20.000.000 VNĐ/tháng).
2. Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (Từ 8h00 – 17h30, nghỉ trưa: 12h00 – 13h30)
3. Chế độ đãi ngộ:
● Cơ hội thăng tiến và phát triển cao
● Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với mô hình quản trị theo mục tiêu OKRs.
● Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về kỹ năng, chuyên môn và tư duy trong công việc; kỹ năng mềm, phát triển bản thân
● Chế độ BHXH, BHYT, thưởng, nghỉ phép, nghỉ lễ đầy đủ theo quy định
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty Cổ phần đào tạo và cung ứng nhân lực quốc tế BKAP