Trang chủ / Tra cứu lương / Lương Dịch vụ du lịch
Tra cứu lương ngành Dịch vụ du lịch
Biểu đồ lương Dịch vụ du lịch
Mức lương | |
---|---|
Thương lượng | 6 |
1 tr - 3 tr | 0 |
3 tr - 5 tr | 0 |
5 tr - 7 tr | 1 |
7 tr - 10 tr | 5 |
10 tr - 15 tr | 5 |
15 tr -20 tr | 2 |
20 tr - 30 tr | 0 |
30 tr trở lên | 0 |
Biểu đồ lương trung bình Dịch vụ du lịch
Mức lương Dịch vụ du lịch trung bình là:
2,212,121 vnđ
( hai triệu, hai trăm mười hai nghìn, một trăm hai mươi mốt VNĐ)
Danh sách tin tuyển dụng Dịch vụ du lịch
- Nhận yêu cầu, tư vấn cho khách hàng các thông tin về vé máy bay, tư vấn điều kiện vé, quy đinh, chính sách của các hãng hàng không cho khách hàng.
- Đặt giữ chỗ, theo dõi thời hạn xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay và thông tin tới khách hàng.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ và dịch vụ hỗ trợ như: check – in online, hành lý, hỗ trợ thay đổi vé, hoàn vé, đặt xuất ăn, Visa, Hộ chiếu, đặt phòng khách sạn,....
- Cập nhật các chính sách giá vé của hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình theo yêu cầu khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện tốt nhất công việc.
- Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
- Receive requests and feedback from customers via phone, email, or other online chat channels,... about the companys services.
- Consulting, quotes, ticket conditions, airline regulations, Visa, Tour, Hotel, car, train,… for customers.
- Making reservations and issuing air tickets through online platforms. Follow up bookings, process and support online ticket bookings.
- Handle customer requests related to booking & support services such as: reschedule requests, refund requests, add-on requests, check-in online, meal reservation, luggage, other related booking, Visa, Tour, Hotel, ect.
- Learn and operate a computerized reservations system.
- Complete daily reports and other assigned duties. Manage assigned customer list.
- Tiếp nhận yêu cầu đặt vé máy bay từ khách hàng qua điện thoại, email, website, mạng xã hội.
- Tư vấn cho khách hàng về các hãng hàng không, giá vé, hành trình bay, chính sách vé, thủ tục check-in, hành lý,.… Xử lý khiếu nại và các thắc mắc liên quan.
- Hỗ trợ khách hàng và thực hiện đặt giữ chỗ vé máy bay, thanh toán vé, xuất vé điện tử. Thực hiện các thủ tục liên quan: thay đổi, hoàn hủy vé máy bay, đặt dịch vụ đi kèm, khách sạn,…
- Theo dõi booking đã đặt, kiểm tra và nhắc nhở khách hàng trước giờ bay.
- Cập nhật thông tin về giá vé, lịch bay, chính sách, hệ thống đặt vé của các hãng hàng không.
- Thực hiện các báo cáo công việc theo yêu cầu của quản lý.
Lên kế hoạch kinh doanh và thực hiên kế hoạch theo đúng tiến độ, lộ trình.
Khai thác tìm kiếm khách hàng
Chăm sóc khách hàng cũ
Tìm kiếm khách hàng qua mạng.
Liên lạc khách hàng: Điện thoại, mail,
Phát triển thị trường du lịch theo định hướng của công ty
Xây dựng chương trình và tư vấn trực tiếp theo yêu cầu của khách hàng, đàm phán ký hợp đồng.
Xác định thị trường mục tiêu, thiếp lập phương án kinh doanh phù hợp và chịu trách nhiệm phát triển thị trường du lịch theo định hướng khi được phân công
Đề xuất sáng kiến, biện pháp nhằm khai thác tối đa các nguồn khách hàng
Đề xuất hỗ trợ các phương tiện, công cụ để kinh doanh hiệu quả.
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý
- Tiếp nhận nhu cầu khách hàng (qua mail, chat, khách trực tiếp tại văn phòng,...), tư vấn cho khách hàng có nhu cầu về vé máy bay, Tour, đặt phòng khách sạn, Visa,…điều kiện vé, giá vé và các vấn đề liên quan về vé máy bay.
- Đặt giữ chỗ, theo dõi thời hạn xuất vé, xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay và thông tin tới khách hàng. Thực hiện các thủ tục hỗ trợ khác: Checkin, đổi, hoàn hủy vé, đặt hành lý, suất ăn,….
- Cập nhật các chặng bay mới, chương trình, chính sách của hãng, hệ thống đặt vé máy bay..
- Xử lý khiếu nại, thắc mắc của khách hàng. Thực hiện các báo cáo công việc liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có thể nhận việc ngay.
THỰC TẬP SINH ĐIỀU HÀNH TOUR CÓ LƯƠNG - SALES MARKETING CÓ HOA HỒNG
Thực tập sinh | Chọn mức lương
Hồ Chí Minh
- Tư vấn cho khách hàng điểm đến tốt nhất trong chuyến du lịch của họ.
- Cung cấp cho khách hàng những gói du lịch thú vị nhất và có giá tốt nhất (vé máy bay, khách sạn, tour)
- Trả lời nhanh cho khách hàng qua mạng trực tuyến (chat), email, trang web và điện thoại.
- Nhận đặt vé/ phòng cho khách hàng.
- Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh và chăm sóc khách hàng do công ty đề ra.
- Đặt vé/ phòng và hoàn bị theo quy trình của công ty
- Học seo content Marketing
- Sử lý và thiết kế hình ảnh
Lên kế hoạch kinh doanh và thực hiên kế hoạch theo đúng tiến độ, lộ trình.
Khai thác tìm kiếm khách hàng
Chăm sóc khách hàng cũ
Tìm kiếm khách hàng qua mạng.
Liên lạc khách hàng: Điện thoại, mail,
Phát triển thị trường du lịch theo định hướng của công ty
Xây dựng chương trình và tư vấn trực tiếp theo yêu cầu của khách hàng, đàm phán ký hợp đồng.
Xác định thị trường mục tiêu, thiếp lập phương án kinh doanh phù hợp và chịu trách nhiệm phát triển thị trường du lịch theo định hướng khi được phân công
Đề xuất sáng kiến, biện pháp nhằm khai thác tối đa các nguồn khách hàng
Đề xuất hỗ trợ các phương tiện, công cụ để kinh doanh hiệu quả.
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý.
1. Trách nhiệm công việc
Tư vấn, giải đáp thắc mắc/khiếu nại của khách hàng có nhu cầu sử dụng các dịch vụ của công ty. Thực hiện và xử lý các vấn đề liên quan đến booking vé máy bay.
2. Nội dung công việc
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có nhu cầu về vé máy bay và các dịch vụ khác của công ty.
- Đặt giữ chỗ, tính giá, theo dõi thời hạn xuất vé, xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay và thông tin tới khách hàng. Theo dõi booking, xử lý các tình huống liên quan.
- Cập nhật các chính sách giá vé của hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình theo yêu cầu của khách.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ và dịch vụ hỗ trợ như: check-in online, hành lý, hỗ trợ thay đổi vé, hoàn vé, thay đổi thông tin, Visa, passport, tư vấn điều kiện xuất/nhập cảnh, đặt tour, khách sạn, bảo hiểm du lịch...
- Phối hợp cùng với các bộ phận, phòng ban khác trong Công ty để phát huy tối đa hiệu quả công việc.
- Quản lý, chăm sóc danh mục khách hàng được phân công. Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
Lên kế hoạch kinh doanh và thực hiên kế hoạch theo đúng tiến độ, lộ trình.
Khai thác tìm kiếm khách hàng
Chăm sóc khách hàng cũ
Tìm kiếm khách hàng qua mạng.
Liên lạc khách hàng: Điện thoại, mail,
Phát triển thị trường du lịch theo định hướng của công ty
Xây dựng chương trình và tư vấn trực tiếp theo yêu cầu của khách hàng, đàm phán ký hợp đồng.
Xác định thị trường mục tiêu, thiếp lập phương án kinh doanh phù hợp và chịu trách nhiệm phát triển thị trường du lịch theo định hướng khi được phân công
Đề xuất sáng kiến, biện pháp nhằm khai thác tối đa các nguồn khách hàng
Đề xuất hỗ trợ các phương tiện, công cụ để kinh doanh hiệu quả.
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý.
. Lên kế hoạch kinh doanh và thực hiên kế hoạch theo đúng tiến độ, lộ trình.
• Khai thác tìm kiếm khách hàng
• Chăm sóc khách hàng cũ
• Tìm kiếm khách hàng qua mạng.
• Liên lạc khách hàng: Điện thoại, mail,
• Phát triển thị trường du lịch theo định hướng của công ty
• Xây dựng chương trình và tư vấn trực tiếp theo yêu cầu của khách hàng, đàm phán ký hợp đồng.
• Xác định thị trường mục tiêu, thiếp lập phương án kinh doanh phù hợp và chịu trách nhiệm phát triển thị trường du lịch theo định hướng khi được phân công
• Đề xuất sáng kiến, biện pháp nhằm khai thác tối đa các nguồn khách hàng
• Đề xuất hỗ trợ các phương tiện, công cụ để kinh doanh hiệu quả.
• Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý.
Giám sát công việc, chịu trách nhiệm về các hoạt động kinh doanh team phụ trách.
Chủ động đưa ra các kế hoạch tuần, tháng, quý nhằm thúc đẩy doanh số bán vé.
Thực hiện các công việc khác từ Ban lãnh đạo.
- Sắp xếp, theo dõi lịch trình của sếp
- Phiên dịch cuộc họp
- Thu thập tài liệu, làm báo cáo
- Sắp xếp, chỉnh sửa hồ sơ, văn kiện
Chức vụ liên quan
không tìm thấy bản ghi liên quan
Lương liên quan
không tìm thấy bản ghi liên quan