Trang chủ / Tra cứu lương / Lương Dịch vụ du lịch
Tra cứu lương Dịch vụ du lịch
Biểu đồ lương Dịch vụ du lịch
Mức lương | |
---|---|
Thương lượng | 6 |
1 tr - 3 tr | 0 |
3 tr - 5 tr | 0 |
5 tr - 7 tr | 1 |
7 tr - 10 tr | 5 |
10 tr - 15 tr | 6 |
15 tr -20 tr | 2 |
20 tr - 30 tr | 0 |
30 tr trở lên | 0 |
Biểu đồ lương trung bình Dịch vụ du lịch
Mức lương Dịch vụ du lịch trung bình là:
4,171,052 vnđ
( bốn triệu một trăm bảy mươi mốt nghìn năm mươi hai VNĐ)
Danh sách tin tuyển dụng Dịch vụ du lịch
Công ty tnhh đầu tư Quốc Tế tuyển nhân viên hướng dẫn viên du lịch
Nhân viên | Chọn mức lương
Hồ Chí Minh
Công ty chúng tôi là công ty trách nhiệm hữu hạn đầu tư Quốc Tế Kim Xuyên
Công ty Đài Loan
Chúng tôi mở rộng kinh doanh du lịch vì vậy chúng tôi cần nhân viên biết tiếng Trung có bằng cấp .
Liên hệ : 0367373166 để được phỏng vấn
-Tìm kiếm các đối tác phù hợp trở thành đại lý phù hợp cho doanh nghiệp
- Tiếp cận, giới thiệu về chương trình đại lý của công ty;
- Trao đổi, đàm phán và thuyết phục các đối tác ký hợp đồng đại lý với Công ty;
- Phối hợp với bộ phận Chăm sóc đại lý cùng thực hiện các hoạt động hỗ trợ đại lý.
- Phối hợp cùng các bộ phận liên quan để cùng chăm sóc và thúc đẩy đại lý hoạt động hiệu quả;
- Duy trì mối quan hệ với các đại lý hiện có.
-Tiếp nhận và tiến hành hoàn tất hợp đồng
……………
Chi tiết công việc được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Tư vấn đường bay, hành trình tốt, đặt chỗ, xuất hoàn hủy vé … theo yêu cầu của khách hàng
- Tư vấn, hỗ trợ đại lý/khách hàng các vấn đề liên quan đến vé máy bay, sân bay, hành trình….
- Thường xuyên kiểm tra, nhắc nhở hành khách các thay đổi về giờ bay, thời hạn xuất vé, ngày khởi hành.
- Luôn cập nhật những chương trình khuyến mãi, thông tin tới khách hàng
- Trực hotline, trực phòng vé vào ngày lễ, Tết theo phân công
- Quản lý danh mục khách hàng được phân công
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty như như phòng kế toán, phòng kinh doanh để theo dõi công nợ, phát triển quan hệ với khách hàng.
- Các công việc theo sự phân công của Quản lý.
Nhiệm vụ chính của vị trí: quảng bá và bán các dòng sản phẩm du lịch đa dạng của chúng tôi cho khách hàng hiện tại, đồng thời phát triển cơ sở khách hàng mới với các giải pháp giá trị gia tăng bằng cách sử dụng nhiều sự kết hợp khác nhau của danh mục sản phẩm và dịch vụ toàn diện của F.C Việt Nam; đồng thời tôn trọng chính sách và thủ tục bán hàng nội bộ.
• Đạt và vượt mục tiêu bán hàng bằng cách duy trì liên lạc thường xuyên với khách hàng hiện tại và tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới.
• Phát triển và quản lý mối quan hệ khách hàng lâu dài, đồng thời củng cố hoạt động kinh doanh thông qua việc đánh giá khách hàng thường xuyên.
• Xác định kế hoạch chiến lược và luôn nhạy bén với những cơ hội cũng như thách thức và cạnh tranh tiềm ẩn.
• Quản lý toàn bộ quá trình bán hàng từ đầu đến cuối, bao gồm nhưng không giới hạn việc xác định cơ hội, đánh giá, đưa ra giải pháp phù hợp (trình bày, báo giá và đề xuất), xử lý khiếu kiện, đàm phán và chốt hợp đồng, đảm bảo rằng tất cả các điều khoản và điều kiện của hợp đồng hợp pháp và theo tiêu chuẩn của công ty.
• Xác định thông tin thị trường bằng cách đưa ra các đề xuất mang tính xây dựng và làm việc với các phòng ban liên quan (Ticketing, Kế Toán) để hỗ trợ hoạt động kinh doanh của chúng tôi.
• Giúp gia tăng doanh thu từ các kênh bán hàng, bán sản phẩm và phát triển kênh bán trực tiếp
• Hỗ trợ các công việc hành chính khác trong các buổi hội thảo hoặc chiến dịch truyền thông
- Tiếp nhận các cuộc gọi hoặc email của khách hàng để tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có nhu cầu về vé máy bay.
- Nhận yêu cầu của khách hàng, đặt hành trình, báo giá, điều kiện vé, quy định của hãng hàng không cho khách.
- Đặt booking, theo dõi thời hạn xuất vé, xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay của khách.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ và dịch vụ hỗ trợ như check-in online, hành lý, hỗ trợ thay đổi vé, hoàn vé.
- Cập nhật các chính sách giá vé của hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình bay theo yêu cầu của khách hàng.
- Phối hợp cùng với các bộ phận, phòng ban khác trong Công ty để phát huy tối đa hiệu quả công việc.
- Tiếp nhận các cuộc gọi hoặc email của khách hàng để tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có nhu cầu về vé máy bay.
- Nhận yêu cầu của khách hàng, đặt hành trình, báo giá, điều kiện vé, quy định của hãng hàng không cho khách.
- Đặt booking, theo dõi thời hạn xuất vé, xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay của khách.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ và dịch vụ hỗ trợ như check-in online, hành lý, hỗ trợ thay đổi vé, hoàn vé.
- Cập nhật các chính sách giá vé của hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình bay theo yêu cầu của khách hàng.
- Phối hợp cùng với các bộ phận, phòng ban khác trong Công ty để phát huy tối đa hiệu quả công việc.
- Tư vấn và hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng khi có nhu cầu về vé máy bay, Visa, Passport, tư vấn điều kiện xuất/nhập cảnh, đặt tour, …
- Đặt giữ chỗ, theo dõi thời hạn xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay và thông tin tới khách hàng.
- Cập nhật các chính sách giá vé của hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình theo yêu cầu của khách.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ và dịch vụ hỗ trợ như check – in online, hành lý, hỗ trợ thay đổi vé, hoàn vé, ect.
- Quản lý, chăm sóc danh mục khách hàng được phân công.
- Tiếp nhận các cuộc gọi hoặc email của khách hàng để tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có nhu cầu về vé máy bay.
- Nhận yêu cầu của khách hàng, đặt hành trình, báo giá, điều kiện vé, quy định của hãng hàng không cho khách.
- Đặt booking, theo dõi thời hạn xuất vé, xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay của khách.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ và dịch vụ hỗ trợ như check-in online, hành lý, hỗ trợ thay đổi vé, hoàn vé.
- Cập nhật các chính sách giá vé của hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình bay theo yêu cầu của khách hàng.
- Phối hợp cùng với các bộ phận, phòng ban khác trong Công ty để phát huy tối đa hiệu quả công việc.
- Liên lạc với các đối tác và các bên liên quan (hãng hàng không, khách sạn, …) để xử lý các tình huống trong trương hợp cần thiết.
ĐIỀU HÀNH/SALE TOUR DU LỊCH
- Tiếp nhận yêu cầu và tư vấn khách hàng đặt phòng khách sạn, tour du lịch, vé máy bay...
- Xử lý booking theo nhu cầu của khách hàng, đặt dịch vụ với các đối tác.
- Chăm sóc khách hàng sau bán
- Chỉ tập trung tư vấn khách, data khách hàng sẽ được đội ngũ Marketing tìm kiếm
- Hợp tác cùng nhóm Marketing Online quản lý Fanpage, kênh tiktok của Công ty.
- Các công việc liên quan theo chỉ định của công ty.
- Tiếp nhận thông tin của khách hàng có nhu cầu về vé máy bay từ bộ phận Marketing.
- Check vé, báo giá, làm các thủ tục: Đặt/giữ chỗ vé theo yêu cầu của khách hàng.
- Theo dõi, quản lý các booking, nhắc nhở khách về thời hạn xuất vé cũng như thông báo về những thay đổi chuyến bay tới khách hàng.
- Cập nhật kịp thời các chính sách giá của các hãng, các đường bay mới để tư vấn.
- Hỗ trợ các công việc khác có liên quan đến phòng vé.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng quan tâm về du lịch 5 sao như: Vinpearl, FLC, Flamingo, Du Thuyền ...
- Tiến hành tư vấn, gửi báo giá và chốt sales
- Gửi thông tin cho điều hành để tiến hành đặt phòng cho khách hàng
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu về du lịch và tổ chức sự kiện,
chăm sóc khách hàng cũ , phát triển khách hàng mới
Lên kế hoạch dự án, thuyết trình ý tưởng dự án tới khách hàng , riển khai, bám sát và phối hợp dự án cùng team
Tìm nhà cung cấp và đối tác khu vực dự án thực hiện
Chức vụ liên quan
không tìm thấy bản ghi liên quan
Lương liên quan
không tìm thấy bản ghi liên quan