- Lên định hướng, kế hoạch nội dung (Content Plan) cho website, đảm bảo nội dung được cập nhật thường xuyên và phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Thực hiện viết bài chuẩn SEO (bao gồm: bài viết, hình ảnh/clip minh họa) cho website.
- Nghiên cứu, phân tích từ khóa, tối ưu các tiêu chí Onpage của bài viết nhằm tăng thứ hàng bài viết, thứ hạng website.
- Viết bài PR, blog, bài quảng cáo, thông cáo báo chí, post facebook,… theo yêu cầu.
- Theo dõi kết quả công việc, báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Trực điện thoại, giải đáp các thắc mắc khiếu nại của khách hàng liên quan đến vé máy bay, chuyến bay.
- Tiếp nhận nhu cầu, tư vấn dịch vụ chuyến bay. Đặt giữ chỗ và xuất vé máy bayy theo nhu cầu khách hàng, thực hiện các thủ tục liên quan: hoàn hủy, đổi vé,...
- Theo dõi booking, kiểm tra, nhắc nhở khách hàng về giấy tờ, giờ bay,...
- Cập nhật các chương trình khuyến mãi, các chặng bay mới, hệ thống đặt vé, ....
- Thực hiện các báo cáo công việc liên quan.
- Xây dựng, lập kế hoạch và triển khai các chiến lược SEO cho website của công ty, nhằm tăng traffic, thứ hạng website, Top từ khóa,… trên công cụ tìm kiếm Google (bao gồm và không giới hạn tại các kế hoạch tổng thể + chi tiết liên quan).
- Nghiên cứu từ khóa, phân tích đối thủ cạnh tranh, tối ưu hóa Onpage, Offpage, Technical, UX/UI,…
- Lập kế hoạch, xây dựng và phát triển các chiến lược linkbuilding, trang vệ tinh.
- Phân tích, đánh giá, phân nhóm các từ khoá để tối ưu nội dung website và xây dựng chiến lược phát triển SEO các từ khoá/bộ từ khóa mới/có sẵn.
- Sử dụng các công cụ SEO để theo dõi, phân tích hiệu quả chiến dịch SEO - đưa ra các giải pháp liên quan.
- Tham gia vào các dự án Digital Marketing của công ty, hỗ trợ các hoạt động Marketing online khác.
- Cập nhật kiến thức, xu hướng SEO mới nhất, áp dụng vào thực tế công việc.
- Thực hiện các báo cáo công việc liên quan.
- Tiếp nhận yêu cầu đặt vé máy bay từ khách hàng qua điện hotline, email, ứng dụng chat hoặc trực tiếp tại văn phòng.
- Tìm hành trình hợp lý (giá cả, chặng bay, ngày bay,…) để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho khách hàng. Cung cấp thông tin về các thủ tục hàng không, quy định hành lý và các dịch vụ khác liên quan đến chuyến bay.
- Đặt vé máy bay, xuất vé điện tử và gửi thông tin vé cho khách hàng. Theo dõi booking đã đặt và xử lý các tình huống liên quan.
- Hỗ trợ khách hàng trong việc làm thủ tục check-in online, đặt suất ăn, hành lý,… - - Thực hiện các thủ tục đổi vé, hoàn vé và xử lý các vấn đề phát sinh.
- Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về vé máy bay, lịch trình bay và các vấn đề khác.
- Cập nhật thông tin về giá vé, lịch trình bay và các chính sách, hệ thống đặt vé của các hãng hàng không.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý vé, đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
- Lên định hướng, kế hoạch nội dung (Content Plan) cho website, đảm bảo nội dung được cập nhật thường xuyên và phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Thực hiện viết bài chuẩn SEO (bao gồm: bài viết, hình ảnh/clip minh họa) cho website.
- Nghiên cứu, phân tích từ khóa, tối ưu các tiêu chí Onpage của bài viết nhằm tăng thứ hàng bài viết, thứ hạng website.
- Viết bài PR, blog, bài quảng cáo, thông cáo báo chí, post facebook,… theo yêu cầu.
- Theo dõi kết quả công việc, báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Tiếp nhận yêu cầu đặt vé máy bay từ khách hàng qua điện hotline, email, ứng dụng chat hoặc trực tiếp tại văn phòng.
- Tìm hành trình hợp lý (giá cả, chặng bay, ngày bay,…) để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho khách hàng. Cung cấp thông tin về các thủ tục hàng không, quy định hành lý và các dịch vụ khác liên quan đến chuyến bay.
- Đặt vé máy bay, xuất vé điện tử và gửi thông tin vé cho khách hàng. Theo dõi booking đã đặt và xử lý các tình huống liên quan.
- Hỗ trợ khách hàng trong việc làm thủ tục check-in online, đặt suất ăn, hành lý,… Thực hiện các thủ tục đổi vé, hoàn vé và xử lý các vấn đề phát sinh.
- Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về vé máy bay, lịch trình bay và các vấn đề khác.
- Cập nhật thông tin về giá vé, lịch trình bay và các chính sách, hệ thống đặt vé của các hãng hàng không.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý vé, đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
- Lên định hướng, kế hoạch nội dung (Content Plan) cho website, đảm bảo nội dung được cập nhật thường xuyên và phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Thực hiện viết bài chuẩn SEO (bao gồm: bài viết, hình ảnh/clip minh họa) cho website.
- Nghiên cứu, phân tích từ khóa, tối ưu các tiêu chí Onpage của bài viết nhằm tăng thứ hàng bài viết, thứ hạng website.
- Viết bài PR, blog, bài quảng cáo, thông cáo báo chí, post facebook,… theo yêu cầu.
- Theo dõi kết quả công việc, báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
· Quản lý các website của công ty, lên kế hoạch SEO tổng thể, hàng quý/tháng,...
· Phân tích Website, lập kế hoạch/theo dõi/triển khai tối ưu Onpage/Offpage.
· Xây dựng và triển khai các chiến lược link building. Gia tăng thứ hạng, từ khóa,...
· Nghiên cứu, đánh giá từ khóa, xây dựng và triển khai các chiến lược/bộ từ khóa SEO.
· Phối hợp team lên kế hoạch marketing và triển khai thực hiện các hoạt động truyền thông.
· Quản lý chi phí của chiến dịch SEO dựa vào ngân sách và dự tính chi phí hàng tháng.
· Báo cáo công việc trực tiếp cho trưởng bộ phận.
- Nhận yêu cầu, tư vấn cho khách hàng các thông tin về vé máy bay, tư vấn điều kiện vé, quy đinh, chính sách của các hãng hàng không cho khách hàng.
- Đặt giữ chỗ, theo dõi thời hạn xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay và thông tin tới khách hàng.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ và dịch vụ hỗ trợ như: check – in online, hành lý, hỗ trợ thay đổi vé, hoàn vé, đặt xuất ăn, Visa, Hộ chiếu, đặt phòng khách sạn,....
- Cập nhật các chính sách giá vé của hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình theo yêu cầu khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện tốt nhất công việc.
- Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.