- Tư vấn và đặt vé máy bay quốc nội/quốc tế theo nhu cầu khách hàng.
- Theo dõi và xử lý booking, thực hiện các thủ tục liên quan như hoàn vé, đổi vé, thay đổi thông tin,....
- Tư vấn, thực hiện các dịch vụ hỗ trợ khác như checkin online, đặt hành lý, xe, đặt tour, tư vấn điều kiện visa, điều kiện nhập/xuất cảnh, bảo hiểm du lịch,... cho khách hàng.
- Xử lý khiếu nại, phản ảnh của khách hàng và hỗ trợ khách hàng khi có các trường hợp khẩn cấp.
- Cập nhật các thông tin từ Hãng đến khách hàng và các bộ phận liên quan.
- Phối hợp cùng với các bộ phận, phòng ban khác trong Công ty để phát huy tối đa hiệu quả công việc.
- Kiểm tra SEO tổng thể (onpage, offpage, technical,...). Nghiên cứu, lập kế hoạch, triển khai và quản lý các dự án SEO (bao gồm các kế hoạch tổng thể và chi tiết theo từng giai đoạn).
- Phân tích đối thủ để đưa ra điểm mạnh, điểm yếu (technical, onpage, offpage, content,...) để có giải pháp tối ưu cho website.
- Audit website. Theo dõi website để có giải pháp khi gặp vấn đề về kỹ thuật và SEO.
- Thống kê, phân tích và lập kế hoạch quản lý số lượng từ khóa top mang lại lượng truy cập.
- Đánh giá và phân tích các backlink cho chiến lược linkbuilding.
- Nghiên cứu, đánh giá từ khóa, xây dựng các chiến lược/bộ từ khóa có tính cạnh tranh cao, từ khóa thịnh hành, từ khóa của đối thủ,...
- Cập nhật xu hướng SEO, cập nhật Google để xử lý kịp thời. Báo cáo kết quả công việc, đề xuất phương án.
- Kiểm tra SEO tổng thể (onpage, offpage, technical,...). Nghiên cứu, lập kế hoạch, triển khai và quản lý các dự án SEO (bao gồm các kế hoạch tổng thể và chi tiết theo từng giai đoạn).
- Phân tích đối thủ để đưa ra điểm mạnh, điểm yếu (technical, onpage, offpage, content,...) để có giải pháp tối ưu cho website.
- Audit website. Theo dõi website để có giải pháp khi gặp vấn đề về kỹ thuật và SEO.
- Thống kê, phân tích và lập kế hoạch quản lý số lượng từ khóa top mang lại lượng truy cập.
- Đánh giá và phân tích các backlink cho chiến lược linkbuilding.
- Nghiên cứu, đánh giá từ khóa, xây dựng các chiến lược/bộ từ khóa có tính cạnh tranh cao, từ khóa thịnh hành, từ khóa của đối thủ,...
- Cập nhật xu hướng SEO, cập nhật Google để xử lý kịp thời. Báo cáo kết quả công việc, đề xuất phương án.
- Consulting, quotes, ticket conditions, airline regulations, Visa, Tour, Hotel, car, train,… for customers.
- Making reservations and issuing air tickets through online platforms. Follow up bookings, process and support online ticket bookings.
- Baggage Service, Checkin online, Visa, Tour, Hotel booking,...
- Learn and operate a computerized reservations system.
- Complete daily reports and other assigned duties.
- Tiếp nhận thông tin, tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có nhu cầu về vé máy bay, Visa, Hộ chiếu, Tour Du Lịch,...
- Theo dõi booking, xử lý các tình huống trong trường hợp cần thiết. Đặt giữ chỗ, theo dõi thời hạn xuất vé, xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay và thông tin tới khách hàng.
- Cập nhật các chính sách giá vé của hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình theo yêu cầu của khách.
- Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
Mô tả công việc
1. Trách nhiệm công việc
- Sáng tạo nội dung (về lĩnh vực du lịch, hàng không,...) có giá trị trên các kênh truyền thông của công ty.
2. Nội dung công việc
- Lên kế hoạch, ý tưởng và viết nội dung (bao gồm: ảnh + video + bài viết) cho các kênh online : Website, diễn đàn, Facebook, PR, mạng xã hội … và các ấn phẩm truyền thông khác.
- Viết bài theo chuẩn keyword, chủ đề được giao. Tối ưu hóa bài viết nhằm tăng khả năng hiển thị, tương tác của khách hàng.
- Nắm bắt nhu cầu và xu hướng của khách hàng để phát triển chủ đề, nội dung mới phù hợp.
- Viết bài PR, thông cáo báo chí,... theo yêu cầu.
- Tìm hiểu, nghiên cứu nhu cầu và xu hướng của khách hàng để phát triển chủ đề, nội dung mới phù hợp.
- Tham gia đóng góp ý tưởng xây dựng chiến lược nội dung, kế hoạch Marketing ngắn hạn và dài hạn theo Tháng/Quý/Năm.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận.
1. Trách nhiệm công việc
Tư vấn, giải đáp thắc mắc/khiếu nại của khách hàng có nhu cầu sử dụng các dịch vụ của công ty. Thực hiện và xử lý các vấn đề liên quan đến booking vé máy bay.
2. Nội dung công việc
- Tiếp nhận thông tin khách hàng, tư vấn, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng khi có nhu cầu về vé máy bay và các dịch vụ khác của công ty.
- Đặt giữ chỗ, theo dõi thời hạn xuất vé, xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay và thông tin tới khách hàng. Theo dõi booking, xử lý các tình huống liên quan.
- Cập nhật các chính sách giá vé của hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình theo yêu cầu của khách.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ và dịch vụ hỗ trợ như check-in online, hành lý, hỗ trợ thay đổi vé, hoàn vé, thay đổi thông tin, Visa, passport, tư vấn điều kiện xuất/nhập cảnh, đặt tour, khách sạn...
- Phối hợp cùng với các bộ phận, phòng ban khác trong Công ty để phát huy tối đa hiệu quả công việc.
- Quản lý, chăm sóc danh mục khách hàng được phân công.
- Phân tích yêu cầu và thiết kế cấu trúc hệ thống: tìm hiểu các tính năng, chức năng cần có, cách kết nối các thành phần với nhau, bảo mật hệ thống, lưu trữ dữ liệu và các vấn đề liên quan đến hiệu suất.
- Lập trình và cài đặt các tính năng, chức năng của các trang web.
- Nghiên cứu, phân tích các API, thiết kế và xây dựng các chức năng kết nối API.
- Tích hợp các công cụ và tiện ích hỗ trợ kết nối API. Đảm bảo tính bảo mật của hệ thống khi kết nối với các API, đồng thời giải quyết các vấn đề liên quan đến sự cố và lỗi khi kết nối.
- Kiểm thử và sửa lỗi để đảm bảo hệ thống hoạt động tốt.
- Đảm bảo hệ thống luôn hoạt động ổn định và đáp ứng nhu cầu của người dùng.
• Quản trị các Website của công ty. Lập kế hoạch, chiến lược SEO cho các website/dự án của công ty (bao gồm xây dựng, thực hiện, theo dõi, đánh giá các chiến lược tổng thể, quý, tháng,...).
• Triển khai, theo dõi và phân tích đánh giá kết quả SEO, phân tích nguyên nhân ảnh hưởng đến kết quả từ đó đưa ra phương án tối ưu và các chiến lược phù hợp.
• Xây dựng và phát triển các chiến lược linkbuilding, trang vệ tinh.
• Phân tích đối thủ và Audit SEO.
• Phân tích, đánh giá các từ khoá để tối ưu nội dung website và xây dựng chiến lược phát triển SEO các từ khoá/bộ từ khóa mới.
• Phối hợp team lên kế hoạch marketing và triển khai thực hiện các hoạt động truyền thông.
• Quản lý chi phí của chiến dịch SEO dựa vào ngân sách và dự tính chi phí hàng tháng/quý/năm.
• Quản lý dự án: Cập nhật thứ hàng từ khóa, nhóm từ khóa SEO,...
• Báo cáo công việc trực tiếp cho trưởng bộ phận.
- Trực điện thoại, giải đáp các thắc mắc khiếu nại của khách hàng liên quan đến vé máy bay, chuyến bay, đặt tour, Hộ chiếu, Visa,...
- Tiếp nhận nhu cầu, tư vấn dịch vụ chuyến bay.
- Kiểm tra, nhắc nhở khách hàng về giấy tờ, giờ bay,...
- Cập nhật các chương trình khuyến mãi, thông tin nhanh nhất cho khách hàng.
- Xây dựng, quản lý nội dung trên Website và các trang mạng xã hội khác của công ty.
- Tạo, chỉnh sửa, xuất bản (bao gồm nội dung, hình ảnh minh họa, video (nếu có)) và chia sẻ nội dung, thiết lập tối ưu hóa để tăng khả năng hiển thị.
- Viết bài PR, bài SEO, bài post fanpage và kịch bản video phục vụ cho hoạt động Marketing của công ty.
- Hợp tác với các bộ phận để xây dựng kế hoạch bài viết, biên tập nội dung tiếp thị cho các sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Cập nhật, phân tích nhu cầu của khách hàng và đề xuất nội dung mới để phát triển.
- Đóng góp ý tưởng, phối hợp với các bộ phận khác để xây dựng content theo chiến dịch marketing.
- Tiếp nhận các cuộc gọi hoặc email của khách hàng để tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có nhu cầu về vé máy bay.
- Nhận yêu cầu của khách hàng, đặt hành trình, báo giá, điều kiện vé, quy định của hãng hàng không cho khách.
- Đặt booking, theo dõi thời hạn xuất vé, xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay của khách.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ và dịch vụ hỗ trợ như check-in online, hành lý, hỗ trợ thay đổi vé, hoàn vé.
- Cập nhật các chính sách giá vé của hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình bay theo yêu cầu của khách hàng.
- Phối hợp cùng với các bộ phận, phòng ban khác trong Công ty để phát huy tối đa hiệu quả công việc.
• Plan & prepare SEO proposal as well as strategy.
• Execute full website audits (technical, on-page and off-page) and proposals with an aligned content strategy.
• Perform keyword research in coordination with client business objectives to optimize existing content and uncover new opportunities.
• Stay up-to-date with the latest trends and changes in SEO/SEM, search engine algorithms and digital marketing.
• Collaborate with orther teams to plan/ implement/ensure alignment of SEO strategies with overall marketing goals.
• Prepare and present regular reports on SEO performance and recommendations for improvements.
1. Trách nhiệm công việc
- Sáng tạo nội dung (về lĩnh vực du lịch, hàng không,...) có giá trị trên các kênh truyền thông của công ty.
2. Nội dung công việc
- Xây dựng, quản lý nội dung trên Website (80%) và các trang Social khác (Fanpage, Linked In, Instagram, ...) của công ty.
- Viết bài chuẩn SEO theo Keyword, chủ đề được giao. Viết bài PR, thông cáo báo chí,... theo yêu cầu.
- Tạo, chỉnh sửa, xuất bản và chia sẻ nội dung, thực hiện tối ưu hóa bài viết theo yêu cầu để tăng khả năng hiển thị.
- Cập nhật, phân tích nhu cầu của khách hàng và đề xuất nội dung mới để phát triển.
- Đóng góp ý tưởng, phối hợp với các bộ phận khác để xây dựng content theo chiến dịch marketing.
- Tiếp nhận thông tin khách hàng, tư vấn, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng khi có nhu cầu về vé máy bay và các dịch vụ khác của công ty.
- Đặt giữ chỗ, theo dõi thời hạn xuất vé, xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay và thông tin tới khách hàng.
- Cập nhật các chính sách giá vé của hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình theo yêu cầu của khách.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ và dịch vụ hỗ trợ như check-in online, hành lý, hỗ trợ thay đổi vé, hoàn vé, thay đổi thông tin, tư vấn Visa, điều kiện nhập/xuất cảnh, ect.
- Theo dõi Booking. Phối hợp cùng với các bộ phận, phòng ban khác trong Công ty để phát huy tối đa hiệu quả công việc.
- Quản lý, chăm sóc danh mục khách hàng được phân công.
- Lên ý tưởng và viết bài chuẩn SEO cho website về lĩnh vực: Vé máy bay, du lịch, khách sạn, visa,...
- Xuất bản, tối ưu bài viết, triển khai đẩy từ khóa cho website.
- Tham gia lên kế hoạch từ khóa, xây dựng và đóng góp ý tưởng cho nội dung website.
- Nghiên cứu từ khóa, phân tích nhu cầu người dùng từ đó tối ưu bài viết nhằm tăng khả năng hiển thị, tương tác của người dùng.
- Phối hợp và hỗ trợ các bộ phận khác hoàn thành tốt các công việc được giao.
- Xây dựng, quản lý nội dung trên Website và các trang mạng xã hội khác của công ty.
- Tạo, chỉnh sửa, xuất bản (bao gồm nội dung, hình ảnh minh họa, video (nếu có)) và chia sẻ nội dung, thiết lập tối ưu hóa để tăng khả năng hiển thị.
- Viết bài PR, bài SEO, bài post fanpage và kịch bản video phục vụ cho hoạt động Marketing của công ty.
- Hợp tác với các bộ phận để xây dựng kế hoạch bài viết, biên tập nội dung tiếp thị cho các sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Cập nhật, phân tích nhu cầu của khách hàng và đề xuất nội dung mới để phát triển.
- Đóng góp ý tưởng, phối hợp với các bộ phận khác để xây dựng content theo chiến dịch marketing.
- Tiếp nhận các cuộc gọi hoặc email của khách hàng để tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có nhu cầu về vé máy bay.
- Nhận yêu cầu của khách hàng, đặt hành trình, báo giá, điều kiện vé, quy định của hãng hàng không cho khách.
- Đặt booking, theo dõi thời hạn xuất vé, xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay của khách.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ và dịch vụ hỗ trợ như check-in online, hành lý, hỗ trợ thay đổi vé, hoàn vé.
- Cập nhật các chính sách giá vé của hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình bay theo yêu cầu của khách hàng.
- Phối hợp cùng với các bộ phận, phòng ban khác trong Công ty để phát huy tối đa hiệu quả công việc.
• Quản trị các Website của công ty. Lập kế hoạch, chiến lược SEO cho các website/dự án của công ty (bao gồm xây dựng, thực hiện, theo dõi, đánh giá các chiến lược tổng thể, quý, tháng,…).
• Triển khai, theo dõi và phân tích đánh giá kết quả SEO, phân tích nguyên nhân ảnh hưởng đến kết quả từ đó đưa ra phương án tối ưu và các chiến lược phù hợp.
• Xây dựng và phát triển các chiến lược linkbuilding, trang vệ tinh.
• Phân tích đối thủ và Audit SEO.
• Phân tích, đánh giá các từ khoá để tối ưu nội dung website và xây dựng chiến lược phát triển SEO các từ khoá/bộ từ khóa mới.
• Phối hợp team lên kế hoạch marketing và triển khai thực hiện các hoạt động truyền thông.
• Quản lý chi phí của chiến dịch SEO dựa vào ngân sách và dự tính chi phí hàng tháng/quý/năm.
• Quản lý dự án: Cập nhật thứ hàng từ khóa, nhóm từ khóa SEO,…
• Báo cáo công việc trực tiếp cho trưởng bộ phận.
• Quản trị các Website của công ty. Lập kế hoạch, chiến lược SEO cho các website/dự án của công ty (bao gồm xây dựng, thực hiện, theo dõi, đánh giá các chiến lược tổng thể, quý, tháng,…).
• Triển khai, theo dõi và phân tích đánh giá kết quả SEO, phân tích nguyên nhân ảnh hưởng đến kết quả từ đó đưa ra phương án tối ưu và các chiến lược phù hợp.
• Xây dựng và phát triển các chiến lược linkbuilding, trang vệ tinh.
• Phân tích đối thủ và Audit SEO.
• Phân tích, đánh giá các từ khoá để tối ưu nội dung website và xây dựng chiến lược phát triển SEO các từ khoá/bộ từ khóa mới.
• Phối hợp team lên kế hoạch marketing và triển khai thực hiện các hoạt động truyền thông.
• Quản lý chi phí của chiến dịch SEO dựa vào ngân sách và dự tính chi phí hàng tháng/quý/năm.
• Quản lý dự án: Cập nhật thứ hàng từ khóa, nhóm từ khóa SEO,…
• Báo cáo công việc trực tiếp cho trưởng bộ phận.
- Lên ý tưởng và viết bài chuẩn SEO cho website về lĩnh vực: Vé máy bay, du lịch, khách sạn, visa,...
- Xuất bản, tối ưu bài viết, triển khai đẩy từ khóa cho website.
- Tham gia lên kế hoạch từ khóa, xây dựng và đóng góp ý tưởng cho nội dung website.
- Nghiên cứu từ khóa, lập kế hoạch content.
- Phân tích nhu cầu người dùng từ đó tối ưu bài viết nhằm tăng khả năng hiển thị, tương tác của người dùng.
- Phối hợp và hỗ trợ các bộ phận khác hoàn thành tốt các công việc được giao.
- Tư vấn và hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng khi có nhu cầu về vé máy bay, Visa, Passport, tư vấn điều kiện xuất/nhập cảnh, đặt tour, …
- Đặt giữ chỗ, theo dõi thời hạn xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay và thông tin tới khách hàng.
- Cập nhật các chính sách giá vé của hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình theo yêu cầu của khách.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ và dịch vụ hỗ trợ như check – in online, hành lý, hỗ trợ thay đổi vé, hoàn vé, ect.
- Quản lý, chăm sóc danh mục khách hàng được phân công.
• Quản trị các Website của công ty. Lập kế hoạch, chiến lược SEO cho các website/dự án của công ty (bao gồm xây dựng, thực hiện, theo dõi, đánh giá các chiến lược tổng thể, quý, tháng,…).
• Triển khai, theo dõi và phân tích đánh giá kết quả SEO, phân tích nguyên nhân ảnh hưởng đến kết quả từ đó đưa ra phương án tối ưu và các chiến lược phù hợp.
• Xây dựng và phát triển các chiến lược linkbuilding, trang vệ tinh.
• Phân tích đối thủ và Audit SEO.
• Phân tích, đánh giá các từ khoá để tối ưu nội dung website và xây dựng chiến lược phát triển SEO các từ khoá/bộ từ khóa mới.
• Phối hợp team lên kế hoạch marketing và triển khai thực hiện các hoạt động truyền thông.
• Quản lý chi phí của chiến dịch SEO dựa vào ngân sách và dự tính chi phí hàng tháng/quý/năm.
• Quản lý dự án: Cập nhật thứ hàng từ khóa, nhóm từ khóa SEO,…
• Báo cáo công việc trực tiếp cho trưởng bộ phận.
- Quản lý các website của công ty.Chịu trách nhiệm về chiến lược SEO cho các website/dự án của công ty (bao gồm xây dựng, thực hiện, theo dõi, đánh giá, báo cáo kết quả công việc, ect.).
- Theo dõi và phân tích đánh giá kết quả SEO, phân tích nguyên nhân ảnh hưởng đến kết quả từ đó đưa ra phương án tối ưu và các chiến lược phù hợp.
- Xây dựng và phát triển các chiến lược linkbuilding, trang vệ tinh.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai chiến lược content phù hợp chiến lược SEO theo từng thời điểm, nghiên cứu, phân tích dữ liệu, phân loại nhóm nội dung cho website.
- Phối hợp với kỹ thuật để giải quyết các vấn đề liên quan đến kỹ thuật, UX, UI của website.
- Cập nhật các thay đổi thuật toán và thay đổi chính sách của Google, điều chỉnh kế hoạch kịp thời.
- Xây dựng, quản lý, phát triển và sắp xếp công việc của các thành viên trong nhóm. Theo dõi đánh giá kết quả công việc của các thành viên trong nhóm. Traning các thành viên trong nhóm để nâng cao kiến thức chuyên môn.
- Quản lý chi phí của chiến dịch SEO dựa vào ngân sách và dự tính chi phí hàng tháng/quý/năm.
- Báo cáo kết quả công việc.
- Tiếp nhận các cuộc gọi hoặc email của khách hàng để tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có nhu cầu về vé máy bay.
- Nhận yêu cầu của khách hàng, đặt hành trình, báo giá, điều kiện vé, quy định của hãng hàng không cho khách.
- Đặt booking, theo dõi thời hạn xuất vé, xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay của khách.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ và dịch vụ hỗ trợ như check-in online, hành lý, hỗ trợ thay đổi vé, hoàn vé.
- Cập nhật các chính sách giá vé của hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình bay theo yêu cầu của khách hàng.
- Phối hợp cùng với các bộ phận, phòng ban khác trong Công ty để phát huy tối đa hiệu quả công việc.
- Lên ý tưởng và viết bài chuẩn SEO cho website về lĩnh vực: Vé máy bay, du lịch, khách sạn, visa,...
- Xuất bản, tối ưu bài viết, triển khai đẩy từ khóa cho website.
- Tham gia lên kế hoạch từ khóa, xây dựng và đóng góp ý tưởng cho nội dung website.
- Nghiên cứu từ khóa, phân tích nhu cầu người dùng từ đó tối ưu bài viết nhằm tăng khả năng hiển thị, tương tác của người dùng.
- Phối hợp và hỗ trợ các bộ phận khác hoàn thành tốt các công việc được giao.
- Tiếp nhận các cuộc gọi hoặc email của khách hàng để tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có nhu cầu về vé máy bay.
- Nhận yêu cầu của khách hàng, đặt hành trình, báo giá, điều kiện vé, quy định của hãng hàng không cho khách.
- Đặt booking, theo dõi thời hạn xuất vé, xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay của khách.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ và dịch vụ hỗ trợ như check-in online, hành lý, hỗ trợ thay đổi vé, hoàn vé.
- Cập nhật các chính sách giá vé của hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình bay theo yêu cầu của khách hàng.
- Phối hợp cùng với các bộ phận, phòng ban khác trong Công ty để phát huy tối đa hiệu quả công việc.
- Liên lạc với các đối tác và các bên liên quan (hãng hàng không, khách sạn, …) để xử lý các tình huống trong trương hợp cần thiết.
- Tiếp nhận các cuộc gọi hoặc email của khách hàng để tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có nhu cầu về vé máy bay.
- Nhận yêu cầu của khách hàng, đặt hành trình, báo giá, điều kiện vé, quy định của hãng hàng không cho khách.
- Đặt booking, theo dõi thời hạn xuất vé, xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay của khách.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ và dịch vụ hỗ trợ như check-in online, hành lý, hỗ trợ thay đổi vé, hoàn vé.
- Cập nhật các chính sách giá vé của hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình bay theo yêu cầu của khách hàng.
- Phối hợp cùng với các bộ phận, phòng ban khác trong Công ty để phát huy tối đa hiệu quả công việc.
- Liên lạc với các đối tác và các bên liên quan (hãng hàng không, khách sạn, …) để xử lý các tình huống trong trương hợp cần thiết.
- Tiếp nhận thông tin khách hàng, tư vấn, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng khi có nhu cầu về vé máy bay, Visa, passport, tư vấn điều kiện xuất/nhập cảnh, đặt tour, khách sạn...
- Đặt giữ chỗ, theo dõi thời hạn xuất vé, xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay và thông tin tới khách hàng.
- Cập nhật các chính sách giá vé của hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình theo yêu cầu của khách.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ và dịch vụ hỗ trợ như check-in online, hành lý, hỗ trợ thay đổi vé, hoàn vé, thay đổi thông tin, ect.
- Phối hợp cùng với các bộ phận, phòng ban khác trong Công ty để phát huy tối đa hiệu quả công việc.
- Liên lạc với các đối tác và các bên liên quan (hãng hàng không, khách sạn, ...) để xử lý các tình huống trong trường hợp cần thiết.
- Quản lý, chăm sóc danh mục khách hàng được phân công.
- Nhận yêu cầu của khách hàng, đặt hành trình; tư vấn, báo giá, điều kiện vé, quy định của hãng hàng không cho khách.
- Đặt booking, theo dõi thời hạn xuất vé, xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay của khách
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ & dịch vụ hỗ trợ như check-in online, đặt suất ăn, hành lý, hỗ trợ thay đổi vé, hoàn vé, đặt tour, khách sạn,...
- Cập nhật các chính sách giá vé của hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình theo yêu cầu của khách.
- Các công việc khác theo sự phân công.
• Quản trị các Website của công ty. Chịu trách nhiệm về chiến lược SEO cho các website/dự án của công ty (bao gồm xây dựng, thực hiện, theo dõi, đánh giá các chiến lược tổng thể, quý, tháng,…).
• Triển khai, theo dõi và phân tích đánh giá kết quả SEO, phân tích nguyên nhân ảnh hưởng đến kết quả từ đó đưa ra phương án tối ưu và các chiến lược phù hợp.
• Xây dựng và phát triển các chiến lược linkbuilding, trang vệ tinh.
• Phân tích đối thủ và Audit SEO.
• Phân tích, đánh giá các từ khoá để tối ưu nội dung website và xây dựng chiến lược phát triển SEO các từ khoá/bộ từ khóa mới.
• Phối hợp team lên kế hoạch marketing và triển khai thực hiện các hoạt động truyền thông.
• Quản lý chi phí của chiến dịch SEO dựa vào ngân sách và dự tính chi phí hàng tháng/quý/năm.
• Quản lý dự án: Cập nhật thứ hàng từ khóa, nhóm từ khóa SEO,…
• Báo cáo công việc trực tiếp cho trưởng bộ phận.
1. Trách nhiệm công việc
- Sáng tạo nội dung (về lĩnh vực du lịch, hàng không,...) có giá trị trên các kênh truyền thông của công ty.
2. Nội dung công việc
- Xây dựng, quản lý nội dung trên Website và các trang Social khác (Fanpage, Linked In, Instagram, ...) của công ty.
- Viết bài chuẩn SEO theo Keyword, chủ đề được giao. Viết bài PR, thông cáo báo chí,... theo yêu cầu.
- Tạo, chỉnh sửa, xuất bản và chia sẻ nội dung, thiết lập tối ưu hóa để tăng khả năng hiển thị.
- Cập nhật, phân tích nhu cầu của khách hàng và đề xuất nội dung mới để phát triển.
- Đóng góp ý tưởng, phối hợp với các bộ phận khác để xây dựng content theo chiến dịch marketing.
- Tiếp nhận các cuộc gọi hoặc email của khách hàng để tư vấn, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng khi có nhu cầu về vé máy bay, Visa, passport, tư vấn điều kiện xuất/nhập cảnh, đặt tour, …
- Đặt giữ chỗ, theo dõi thời hạn xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay và thông tin tới khách hàng.
- Cập nhật các chính sách giá vé của hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình theo yêu cầu của khách.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ và dịch vụ hỗ trợ như check – in online, hành lý, hỗ trợ thay đổi vé, hoàn vé.
- Quản lý danh mục khách hàng được phân công.
1. Trách nhiệm công việc
- Sáng tạo nội dung (về lĩnh vực du lịch, hàng không,...) có giá trị trên các kênh truyền thông của công ty.
2. Nội dung công việc
- Xây dựng, quản lý nội dung trên Website và các trang Social khác (Fanpage, Linked In, Instagram, ...) của công ty.
- Viết bài chuẩn SEO theo Keyword, chủ đề được giao. Viết bài PR, thông cáo báo chí,... theo yêu cầu.
- Tạo, chỉnh sửa, xuất bản và chia sẻ nội dung, thiết lập tối ưu hóa để tăng khả năng hiển thị.
- Cập nhật, phân tích nhu cầu của khách hàng và đề xuất nội dung mới để phát triển.
- Đóng góp ý tưởng, phối hợp với các bộ phận khác để xây dựng content theo chiến dịch marketing.
- Tiếp nhận các cuộc gọi hoặc email của khách hàng để tư vấn, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng khi có nhu cầu về vé máy bay, Visa, passport, tư vấn điều kiện xuất/nhập cảnh, đặt tour, …
- Đặt giữ chỗ, theo dõi thời hạn xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay và thông tin tới khách hàng.
- Cập nhật các chính sách giá vé của hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình theo yêu cầu của khách.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ và dịch vụ hỗ trợ như check – in online, hành lý, hỗ trợ thay đổi vé, hoàn vé.
- Cập nhật các chặng bay mới, chương trình, chính sách của hãng để thông tin đến khách hàng.
- Quản lý danh mục khách hàng được phân công.
- Lên ý tưởng và viết bài cho website về lĩnh vực: Vé máy bay, du lịch, khách sạn, visa,...
- Tham gia lên kế hoạch, xây dựng và đóng góp ý tưởng cho nội dung website.
- Nghiên cứu, phân tích nhu cầu người dùng từ đó tối ưu bài viết nhằm tăng khả năng hiển thị, tương tác của người dùng.
- Phối hợp và hỗ trợ các bộ phận khác hoàn thành tốt các công việc được giao.
- Thực hiện các công việc hành chính trong công ty: chấm công, tính lương, BHXH, tuyển dụng, hợp đồng, ect.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng, Ban chuyên môn, tổng hợp và thực hiện các báo cáo liên quan.
- Truyền đạt ý kiến, chỉ đạo của Giám đốc cho các cá nhân, Phòng/Ban liên quan. Theo dõi, đốc thúc và kiểm tra việc thực hiện của các cá nhân, Phòng/Ban theo nội dung đã truyền đạt.
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác. Ghi chép, tổng hợp nội dung các cuộc họp.
- Hỗ trợ các phòng ban khác (Sale, Markting, Kế toán, Nhân sự,....) trong công việc và trong các quan hệ đối nội, đối ngoại.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp của Giám đốc.
- Báo cáo công việc thường xuyên, trực tiếp cho Giám đốc.
1. Trách nhiệm công việc
Tư vấn, thay mặt khách hàng, giải đáp thắc mắc/khiếu nại của khách hàng có nhu cầu sử dụng các dịch vụ của công ty.
2. Nội dung công việc
- Tiếp nhận thông tin khách hàng, tư vấn, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng khi có nhu cầu về vé máy bay, Visa, passport, tư vấn điều kiện xuất/nhập cảnh, đặt tour, khách sạn...
- Đặt giữ chỗ, theo dõi thời hạn xuất vé, xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay và thông tin tới khách hàng.
- Cập nhật các chính sách giá vé của hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình theo yêu cầu của khách.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ và dịch vụ hỗ trợ như check – in online, hành lý, hỗ trợ thay đổi vé, hoàn vé, thay đổi thông tin, ect.
- Quản lý, chăm sóc danh mục khách hàng được phân công.
1. Trách nhiệm công việc
- Sáng tạo nội dung (về lĩnh vực du lịch, hàng không,...) có giá trị trên các kênh truyền thông của công ty.
2. Nội dung công việc
- Lên kế hoạch, ý tưởng và viết nội dung (bao gồm: ảnh + video + bài viết) cho các Website, fanpage của công ty.
- Viết bài theo chuẩn keyword, chủ đề được giao. Tối ưu hóa bài viết nhằm tăng khả năng hiển thị, tương tác của khách hàng.
- Viết bài PR, thông cáo báo chí,... theo yêu cầu.
- Tìm hiểu, nghiên cứu nhu cầu và xu hướng của khách hàng để phát triển chủ đề, nội dung mới phù hợp.
- Tham gia đóng góp ý tưởng xây dựng chiến lược nội dung, kế hoạch Marketing ngắn hạn và dài hạn theo Tháng/Quý/Năm.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận.
• Tập hợp và kiểm tra hóa đơn chứng từ, hạch toán trên phần mềm Kế toán;
• Lập Báo cáo Thuế hàng tháng, hàng quý, Báo cáo Tài chính hàng Năm và các báo cáo chi tiết giải trình;
• Quản lý chứng từ, lưu trữ các sổ sách, chứng từ kế toán của Công ty theo quy định;
• Hạch toán khấu hao, thu nhập, chi phí, tài sản cố định, công nợ, Thuế giá trị gia tăng (GTGT) và làm Báo cáo Thuế, lập Quyết toán Thuế, TNCN và tình hình sử dụng hóa đơn;
• Tổng hợp, thống kê các số liệu kế toán khi có yêu cầu đối soát của Ban Giám Đốc
• Tiếp nhận và kiểm tra chứng từ yêu cầu xuất hóa đơn. Tiến hành đối chiếu doanh thu. Xử lý xuất hóa đơn cho Khách hàng
- Viết bài chuẩn SEO theo Keyword, chủ đề được giao.
- Xây dựng, quản lý nội dung trên Website và các trang social khác của công ty (Fanpage, Linked In, Instagram,...)
- Tạo, chỉnh sửa, xuất bản và chia sẻ nội dung, thiết lập tối ưu hóa để tăng khả năng hiển thị.
- Cập nhật, phân tích nhu cầu của khách hàng và đề xuất nội dung mới để phát triển.
- Đóng góp ý tưởng, phối hợp với các bộ phận khác để xây dựng content theo chiến dịch marketing.
- Trực điện thoại, giải đáp các thắc mắc khiếu nại của khách hàng liên quan đến vé máy bay, chuyến bay.
- Tiếp nhận nhu cầu, tư vấn dịch vụ chuyến bay.
- Kiểm tra, nhắc nhở khách hàng về giấy tờ, giờ bay,...
- Cập nhật các chương trình khuyến mãi, thông tin nhanh nhất cho khách hàng.
· Quản trị các Website của công ty. Lập kế hoạch, chiến lược SEO cho website/dự án
· Phân tích đánh giá website, lập kế hoạch/theo dõi/triển khai tối ưu Onpage/Offpage/Onsite,…
· Phân tích, đánh giá các từ khoá để tối ưu nội dung website và xây dựng chiến lược phát triển SEO các từ khoá mới.
· Xây dựng và triển khai các chiến lượn link building. Quản lý chất lượng backlink.
· Nghiên cứu, đánh giá từ khóa, xây dựng các chiến lược/bộ từ khóa SEO.
· Phối hợp team lên kế hoạch marketing và triển khai thực hiện các hoạt động truyền thông.
· Quản lý chi phí của chiến dịch SEO dựa vào ngân sách và dự tính chi phí hàng tháng.
· Phân tích đối thủ và Audit SEO.
· Quản lý dự án: Cập nhật thứ hàng từ khóa, nhóm từ khóa SEO,…
· Báo cáo công việc trực tiếp cho trưởng bộ phận.