tổng quan
Trụ sở chính: 307 Âu Cơ, phường Phú Trung, quận Tân Phú
Quy mô công ty: 25 - 99 nhân viên
Mã số thuế: Chưa cập nhật
Tổng giám đốc / Người đại diện pháp luật: Chưa cập nhật
Website: Đang cập nhật
Ngày thành lập: Chưa cập nhật
Loại hình công ty: Chưa cập nhật
Công ty TNHH Tân Đức Hiệp không chỉ là một doanh nghiệp sản xuất và phân phối sản phẩm tại Việt Nam mà còn là một trong những đơn vị đi đầu trong hoạt động sản xuất kinh doanh thời kỳ hội nhập.
Lĩnh vực hoạt động chính của TĐH là: sản xuất kinh doanh sản phẩm dinh dưỡng, sản xuất và mua bán hàng tiêu dùng, mỹ phẩm…
Với phương châm “Chất lượng là hàng đầu – Uy tín là cốt lõi”, Công ty luôn đa dạng hóa sản phẩm, nghiên cứu nâng cao chất lượng sản phẩm, giữ uy tín với khách hàng, chú trọng phát triển, mở rộng thị trường trong nước và đẩy mạnh xuất khẩu. TĐH còn lấy mục tiêu “Sức khỏe, hạnh phúc mọi người là mong ước của chúng tôi” để làm động lực cho tập thể cán bộ công nhân viên Công ty phấn đấu.
Dưới sự lãnh đạo của Ban giám đốc và tập thể cán bộ công nhân viên Công ty đoàn kết một lòng, tạo nên sức mạnh tập thể để đưa Công ty vượt qua khó khăn và quyết tâm hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh, đồng thời luôn tạo niềm tin cho khách hàng, cung cấp các sản phẩm tốt nhất để đáp ứng cầu ứng nhu cầu của nhân dân.
1. Tầm nhìn:
Thị trường dược phẩm còn nhiều tiềm năng phát triển, nhu cầu sử dụng sản phẩm chất lượng của người dân ngày càng cao. Do đó, đòi hỏi các doanh nghiệp cần cố gắng nhiều hơn nữa trong việc nghiên cứu phát triển sản phẩm, nâng cao năng lực sản xuất, chất lượng sản phẩm dịch vụ…thoã mãn các nhu cầu của khách hàng, riêng Công ty TĐH nhận thức được vai trò và trách nhiệm của mình luôn cải tiến sản phẩm không ngừng, đáp ứng tốt nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cộng đồng, chinh phục khách hàng bằng chất lượng.
2. Sứ mạng:
– Cung cấp các sản phẩm chất lượng, hiệu quả với giá cả, phong cách tận tâm phục vụ khách hàng.
– Luôn luôn quan tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng
3. Các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn
– Mục tiêu ngắn hạn: Cũng cố lực lực, ổn định sản xuất và giữ vững thị trường truyền thống, mở rộng sang thị trường tiềm năng theo hướng từng bước và vững chắc.
– Mục tiêu dài hạn:
+ Mở rộng thị trường sản phẩm thông qua việc chinh phục khách hàng bằng chất lượng của thương hiệu sản phẩm, giá cả, sản phẩm mới…giữ vững mối liên hệ với khách hàng thông qua các chính sách của Công ty.
+ Khẳng định vị thế của một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh mặt hàng hóa mỹ phẩm
Phỏng vấn tại công ty
Hãy là người đầu tiên đánh giá về cuộc phỏng vấn
Đánh giá